Searching...
Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

”tuyệt chiêu” hỗ trợ bạn đẹp trai hơn cùng với hàm răng trắng, sáng dùng tinh bột nghệ

Như các bạn đều đã biết, nghệ hay tinh bột nghệ ko chỉ được dùng làm gia vị cho các món ăn mà còn có khả năng chăm sóc sắc đẹp rất tốt phải không nào? Nhưng bạn đã bao giờ nghe tới việc nghệ có khả năng làm trắng răng cực kỳ hữu hiệu chưa? bây giờ tôi sẽ mách bạn cách làm trắng răng hiệu quả mà dễ dàng chỉ cùng với tinh bột nghệ nhé!

Trước đây, mình đã từng rất rất nhiều lần có ý định tới nha khoa để làm trắng răng, vì kỳ thực răng mình không được trắng cho lắm, (nó bị ố vàng do từ nhỏ mình đã sử dụng nhiều kháng sinh), hơn nữa tôi lại làm công việc đều đặn phải tiếp xúc cùng với quý khách nên đôi khi rất mất tự tin. Nhưng mình lại ko dám đi nha sĩ để làm trắng răng vì sợ chất lượng ko đảm bảo. tôi còn nghe nhắc nếu đi làm trắng răng, nướu có khả năng sẽ bị viêm hoặc nếu không hàm răng của mình có thể phụ thuộc cả đời vào các phòng khám nha khoa ấy. Mặc dù tôi đã chăm chút rất kỹ lưỡng, nhưng răng vẫn không thể nào trắng lên được.

trắng răng với tinh bột nghệ

Trắng răng hơn với tinh bột nghệ Đất Việt

Ngoài kem tẩy trắng răng hàng ngày, mình cũng đã sử dụng rất rất nhiều cách làm trắng răng tự nhiên, như dùng vỏ chuối, dâu tây, chanh, bột baking soda…nhưng chỉ được một khi ấy thôi, răng sẽ lại vàng như cũ. Sau cùng, tôi thử tinh bột nghệ để tẩy trắng răng và kết quả rất bất ngờ! Các bạn hãy thử thực hiên rồi cho tôi biết Cuối cùng nhé.

bí quyết làm của tôi rất đơn giản: đấy là chỉ cần pha một chíu xíu tinh bột nghệ cùng với nước để được một hỗn tạp sột sệt, sau thời gian ấy, sử dụng bàn chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp vừa trộn và đánh răng như bình thường. tuy vậy, biện pháp này có khả năng làm cho bàn chải đánh răng của bạn bị ố vàng. Nên nếu bạn nào tỉ mỉ hơn, có khả năng trộn tinh bột nghệ với một chút tinh dầu dừa. mẹo này sẽ hỗ trợ bàn chải không bị vàng, hơn nữa răng sẽ bóng hơn và rất thơm nữa.

Hoặc nếu ko có tinh bột nghệ, các bạn cũng có thể sử dụng trực tiếp nghệ tươi bằng cách nhai hoặc chà sát lên răng trong vòng 5 phút rồi súc miện lại với nước thông thường. phương pháp này cũng thật sự rất hiệu quả đấy.

Làm trắng răng cực hiệu quả với tinh nghệ Đất Việt

làm trắng răng cực hiệu quả cùng với tinh nghệ Đất Việt

tuy vậy, làm trắng răng cùng với tinh bột nghệ yêu cầu các bạn phải đều đặn và tỉ mỉ. Thời buổi kỹ thuật tiên tiến cộng cùng với sự bận rộn của công việc đã khiến cho nhiều bạn chọn lựa cách làm trắng răng bằng các liệu pháp hóa học để tiết kiệm thời gian, nhưng ngược lại rất dễ khiến răng và nướu bị tổn thương. Hoặc dễ dàng hơn, các liệu pháp khi không như sử dụng chanh, axit có vẻ ổn hơn một chút nhưng lại bào mòn men răng nhanh chóng. bởi thế, cách tẩy trắng răng bằng tinh bột nghệ sẽ giúp bạn có hàm răng trắng sáng mà không cần phải lo âu về các điều trên. ngoài ra, không chỉ có tác dụng làm trắng răng, tác dụng của tinh bột nghệ còn là phòng ngừa viêm, tiêu diệt vi khuẩn giúp giảm nguy cơ viêm nướu và sâu răng, có công dụng rất tốt trong vệ sinh răng miệng tổng thể.

do đó, bạn hãy sử dụng tinh bột nghệ để chăm nom cho sức khỏe răng của tôi nhé. Ai chẳng muốn có một hàm răng trắng sáng và khỏe mạnh lâu dài, phải ko nào?

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần khiết vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc điểm của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một món quà tối ưu cho sức khỏe và sắc đẹp!

Đăt mua tinh bột nghệ Đất Việt

Xem thêm các tác dụng của tinh bột nghệ tại đây.

Hoặc truy cập vào >>mặt nạ tinh bột nghệ << để tự chăm sóc sắc đẹp tại nhà nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!