Searching...
Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Uống tinh bột nghệ vàng lúc nào là tốt nhất ?

Tinh bột nghệ vàng rất tốt cho sức khỏe, tuy vậy nếu ko biết cách sử dụng tinh bột nghệ y học, có thể gây tác dụng xấu đối với sức khỏe con người.

Nghệ là một vị thuốc quý trong y học, đã được dùng từ hàng trăm năm nay. Và tinh bột nghệ vàng được sử dụng nhiều ko chỉ ở Việt Nam mà còn ở cực nhiều nước trên thế giới như Ấn Độ, Trung Quốc…Có thể nhắc tới một vài tác dụng vượt trội của tinh bột nghệ vàng như đặc trị viêm loét dạ dày, tá tràng, điều trị bệnh gan mật, phòng chống ung thư…Không chỉ có vậy, tinh bột nghệ vàng còn được sử dụng để làm đẹp, như chống và chữa trị nám da, tàn nhang, trị mụn trứng cá, làm mờ vết rạn da lúc mang thai…

Tinh bột nghệ vàng được sử dụng bằng nhiều cách, như làm gia vị cho món ăn, hay bằng đường uống trực tiếp. ngày nay việc dùng tinh bột nghệ bằng đường uống được các phái đẹp thực hiên khá rộng rãi. tuy vậy uống tinh bột nghệ vàng ra làm sao cho đúng chẳng phải phái đẹp nào cũng biết. vì thế, tinh bột nghệ Đất Việt xin được bật mí cách uống tinh bột nghệ khoa học, hữu hiệu như sau:

Cách 1: Uống tinh bột nghệ vàng cùng với mật ong:

- Cách hiệu quả nhất là sử dụng 2 – 3 muỗng cà phê tinh bột nghệ vàng (khoảng 5-10gr) nhúng tầm 100ml nước sôi, sau thời gian ấy cho thêm 1 thìa mật ong hoặc sữa tươi, đường cho dễ uống. mỗi ngày uống từ 2-3 lần trước và sau bữa ăn, sử dụng liên tục trong vòng 6-12 tháng sẽ cho hiệu quả cao nhất.

tinh bột nghệ vàng mật ong

- hỗn chất tinh bột nghệ vàng cùng với mật ong ko chỉ có tác dụng chữa đau dạ dày, phòng chống ung thư mà còn rất tốt cho làn da của bạn.

Cách 2: Nắn thành viên tinh bột nghệ cùng với mật ong uống hàng ngày:

- Để tiện cho việc dùng, bạn có khả năng nắn trộn tinh bột nghệ vàng và mật ong thành viên để uống, như vậy sẽ tiết kiệm được thời gian công thức pha chế, hơn nữa lại rất dễ uống do tinh bột nghệ vàng đã loại ngoại trừ được hết các tạp chất nên ko còn mùi hắc và đắng như bột nghệ nên các bạn yên tâm khi dùng cách này nhé.

viên tinh bột nghệ

- tuy nhiên để bảo quản viên tinh bột nghệ vàng này, các bạn nên nhúng ngăn mát tủ lạnh để dùng dần hoặc sử dụng hộp có nắp đóng kín lại.

Lưu ý:khi công thức pha chế tinh bột nghệ vàng, không nên hòa lẫn cùng với nước sôi hoặc nước quá nóng. Tốt nhất nên dùng cùng với nước nóng trong khoảng 40 độ C. Cũng không nên uống tinh bột nghệ vàng lúc quá đói, vì hoạt chất curcumin trong tinh bột nghệ vàng có tính chỉ bên trong môi trường kiềm, nên nếu bạn uống tinh bột nghệ trong khi đói thì curcumin sẽ nhanh chóng xuống ruột non, nơi có môi trường kiềm vì vậy mà curcumin sẽ bị phân hủy, như vậy sẽ ko đạt hiệu quả cao trong dùng.

Mua tinh bột nghệ vàng ở đâu uy tín và chất lượng?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần khiết vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một chọn lựa ưu việt cho phụ nữ chúng tôi để có được làn da trơn nhẵn, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có khả năng xem thêm các >>cách làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!