Searching...
Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Tinh dầu bạc hà có tác dụng gì ?

Bạn đang thắc mắc rằng tác dụng của tinh dầu bạc hà là gì ? Hay mua tinh dầu bạc hà ở đâu mới đảm bảo ? Những câu hỏi trên không chỉ một mình bạn thắc mắc đâu mà còn có rất nhiều người khác cũng có chung thắc mắc giống bạn.



Tác dụng của tinh dầu bạc hà là gì


Hôm nay tinh dầu quận 5 xin chia sẽ các bạn những tác dụng của tinh dầu bạc hà:


Đuổi chuột : Nghe tưởng như đùa, nhưng nó lại là sự thật đấy. Với mùi hương the mát tuy đối với con người chúng ta thì dễ chịu tuy nhiên ở loại chuộ mắt chúng rất nhạy cảm, chính vì thế những mùi hương the mát như tinh dầu bạc hà sẽ khiến chúng khóc suốt ngày, vậy nên chúng không thể nào sống trong ngôi nhà đầy nước mắc được, Và giải pháp chúng đưa ra chính là sẽ dọn nhà đi nơi khác. Đây là cách đuổi chuột không mới ở các vùng quê bạn sẽ thấy nhiều người dân dùng là bạc hà để đuổi chuột. Tuy nhiên việc dùng lá thì không bảo quản được lâu chính vì thế mà người dẫn những đô thị lớn lại lựa chọn tinh dầu bạc hà để đuổi chuột.

tinh dầu bạc hà đuổi chuột

Trị mụn : Thật đấy, lúc đầu mình cũng còn nguy ngại về tác dụng trị mụn của tinh dầu bạc hà này, tuy nhiên sau một thời gian sử dụng để trị mụn thì mình thấy nó giảm hẳn. Đây là hình của mình trước và sau khi dùng tinh dầu bạc hà trị mụn.



Tinh dầu bạc hà trị mụn


Để mình giải thích tý vì sao tinh dầu bạc hà lại có thể trị mụn nhé. Trong tinh dầu bạc hà có thành phần chính là peppermint (chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ đến kẹo sin gum pepermint mà hồi nhỏ hay ăn) Đây là thành phấn có tính kháng khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn khá tốt chính vì thế mà nó được dùng trong việc điều chế y dược, Việc dùng tinh dầu bạc hà thoa lên vùng da bị mụn sẽ khiến cho những vi khuẩn mụn tại sẽ bị nhanh chóng tiêu diệt. Và với cơ chế tự phục hồi của da thì mụn sẽ nhanh chóng bay mất thay vào đó là làn da sạch mụn.


Trị cảm lạnh : Trị cảm cũng là một trong số những tác dụng đáng chú ý nhất của tinh dầu bạc hà. Vào những ngày trở trời hoặc thời tiết thất thường chúng ta rất dễ bị mắc phải những bệnh cảm cúm sổ mũi, chính vì thế mà có một lọ tinh dầu bạc hà bên người là đều vô cùng cần thiết. Mùi hương the mát sẽ giúp bạn hết nghẹt mũi mỗi khi bị cảm. Công thêm đó là tinh dầu giúp tăng cường sức đề kháng, và giúp tinh thần phấn chấn để chống chọi lại căn bệnh cảm đáng ghét.


Kết quả hình ảnh cho tinh dau bạc hà vincy


Khử mùi hôi : Mùi tinh dầu bạc hà thì gần như là ai cũng thích, và nó cũng nồng chính vì thế nó được dùng để khử mùi hôi rất tốt. Mùi tinh dầu bạc hà sẽ lấn áp hết cả những mùi hôi thối bốc ra từ giầy, phòng, đồ ăn thừa trong phòng, nhà vệ sinh....


Kết quả hình ảnh cho tinh dau bạc hà vincy

Đấy chỉ mới là 4 tác dụng trong số nhiều tác dụng của tinh dầu bạc hà mà mình đã tham khảo được tại trang vincyvn. Chắc giờ bạn đã biết được tác dụng của tinh dầu bạc hà là gì rồi chứ? Đây không phải là tất cả những tác dụng của tinh dầu bạc hà đâu. Nếu bạn muốn biết thêm về tác dụng của tinh dầu bạc hà thì hãy tham khảo thêm trên trang vincyvn.com.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!