Searching...
Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Trẻ trung hơn với phương pháp làm căng da mặt đơn giản

Sử dụng kem chống nắng hàng ngày

Những tia cực tím độc hại từ ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân chính thúc đẩy quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn, làm nếp nhăn già nua xuất hiện nhiều hơn trên khuôn mặt. Chính vì vậy, phương pháp làm căng da mặt rất đơn giản dành cho bạn đó là sử dụng kem chống nắng hàng ngày trước khi ra ngoài đường.

Bạn chỉ cần lựa chọn những sản phẩm chống nắng có chỉ số phù hợp, trước khi ra ngoài khoảng 30 phút, bạn thoa đều lên gương mặt vùng tay và vùng cổ, những nơi dễ bắt nắng. Bạn có thể đi kèm kính râm, mũ, nón, khẩu trang, áo chống nắng đi kèm để bảo vệ làn da của mình một cách tốt hơn trước các tác hại của ánh nắng mặt trời, hạn chế nếp nhăn, giữ độ căng da hiệu quả.

Tích cực bổ sung cá giúp giảm nếp nhăn

Các loại cá có chứa nhiều Omega 3 sẽ giúp giảm nếp nhăn, làm căng da mặt tự nhiên hiệu quả đặc biệt là cá hồi một loại cá sống ở tầng sâu của biển. Bạn nên thay thế các thực phẩm chứa nhiều đạm, chất béo, đường, tinh bột,… bằng những món cá này tốt cho sức khỏe và giúp làn da trẻ trung, căng mịn hơn.

Phương pháp làm căng da mặt đơn giản bằng việc bổ sung ăn cá

Phương pháp làm căng da mặt đơn giản bằng việc bổ sung ăn cá

Ngoài ra, bạn có thể bổ sung một số loại thực phẩm có hàm lượng Vitamin A và Vitamin B2 phong phú, có lợi cho việc chăm sóc da và bảo vệ mắt như: cà rốt, cà chua, khoai tây, các loại đậu, nội tạng động vậtCác loại rau lá xanh như rau bina (palak) rất giàu lutein chống oxy hóa và có chứa sắt, vận chuyển oxy đến làn da của bạn, và vitamin A, giúp ngăn ngừa lão hóa sớm

Nên bổ sung đậu tương vào khẩu phần ăn

Đậu tương (hay là đậu nành) là loại thực phẩm có tác dụng chống lão hóa hiệu quả cho da, làm căng da, cải thiện tế bào da và thêm săn chắc. Đậu tương còn chứa hàm lượng lớn Protein giúp đẹp da, đẹp tóc. Hàm lượng mỡ trong đậu tương rất thấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng loại thực phẩm này cho chế độ giảm cân của mình.

Bạn nên tích cực sử dụng đậu phụ, sữa đậu nành.. hay các chế phẩm từ đậu tương khác vào khẩu phần ăn hàng ngày vừa có lợi cho sức khỏe vừa giúp ngăn ngừa lão hóa da. Bên cạnh đó, bạn cũng cần kết hợp nhiều rau xanh và các loại hoa quả có lợi cho làn da của mình.

Chăm sóc da từ các nguyên liệu thiên nhiên

Căng da mặt, chống lão hóa bằng cách chăm sóc da từ nguyên liệu tự nhiên

Căng da mặt, chống lão hóa bằng cách chăm sóc da từ nguyên liệu tự nhiên

Đắp mặt nạ từ các nguyên liệu thiên nhiên hay massage mặt từ tinh dầu thiên nhiên đều có ích cho làn da của bạn, là cách chăm sóc da an toàn và hiệu quả. Ví dụ như mặt nạ từ ca cao không chỉ chống lão hóa mà còn giúp da rất mềm mịn, bạn sẽ cảm nhận rõ điều này khi đắp mặt nạ ca cao nguyên chất (từ 50-70%) khoảng 1-2 lần. Bạn cũng có thể sử dụng ca cao để tẩy tế bào chết, khi đó bạn không cần dùng thêm kem dưỡng ẩm.

Nếu bạn muốn xóa bỏ nếp nhăn già nua trên mặt nhanh chóng, hiệu quả lâu dài, bạn có thể tham khảo phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift, giải pháp làm căng da, loại bỏ nếp nhăn không cần phẫu thuật, hiệu quả ổn định lâu dài, không hề có bất cứ biến chứng nào xảy ra.

Để biết tình trạng lão hóa da của bạn đến đâu và lựa chọn giải pháp nào là phù hợp, hãy gọi điện đến số hotline sau để được tư vấn miễn phí:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!