Searching...
Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Bí quyết làm da mặt căng mịn không tỳ vết

Sử dụng rượu gạo và nước muối

Tác dụng: Đây là một trong những bí quyết làm da mặt căng mịn hiệu quả từ người Nhật. Rượu gạo và nước muối có khả năng diệt khuẩn tốt, giúp loại bỏ các chất nhờn và bụi bẩn ở trên mặt, giúp da mặt được thông thoáng hơn, khỏe mạnh, hạn chế mụn và nhất là làm da căng mịn hơn.

Thực hiện: Bạn đổ muối hoặc rượu gạo với lượng vừa đủ vào trong nước ấm. Bạn thoa đều hỗn hợp nước lên mặt rồi massage nhẹ nhàng trong vòng 10 – 15 phút, rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Áp dụng đều đặn 1 lần/ngày, sẽ có tác dụng làm căng da mặt, mịn màng và trẻ trung hơn.

Bổ sung nấm trong thực đơn hàng ngày

Tác dụng: Nấm là một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe đồng thời có tác dụng làm căng da hiệu quả. Nấm tăng cường khả năng miễn dịch, giúp cơ chế chống lại các tác hại nguy hiểm từ môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó, nấm chứa nhiều chất chống oxy hóa, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da diễn ra nhanh chóng, giúp hạn chế nếp nhăn hiệu quả.

Cách làm da mặt căng mịn đơn giản bằng việc bổ sung nấm hàng ngày

Cách làm da mặt căng mịn đơn giản bằng việc bổ sung nấm hàng ngày

Thực hiện: Bạn nên bổ sung nấm trong thực đơn hàng ngày bên cạnh những loại rau xanh và trái cây tươi khác, thay thế những thực phẩm chiên rán, chứa nhiều chất béo, đường, tinh bột, để đem đến một sức khỏe dẻo dai và một làn da luôn căng tràn sức sống.

Uống trà xanh mỗi ngày

Tác dụng: Uống trà xanh mỗi ngày là bí quyết làm đẹp tuyệt vời dành cho phái đẹp. Trà xanh rất giàu chất polyphenol có tác dụng chống oxy hóa và giàu chất kháng viêm, có tác dụng bảo vệ da bạn khỏi tia UV và chống lại các gốc tự do gây lão hóa da.

Thực hiện: Mỗi ngày bạn nên duy trì thói quen uống 1 – 2 cốc trà xanh, có thể sử dụng lá trà xanh để hãm thành nước uống hoặc bạn có thể dùng bột trà xanh để pha chế nước uống giúp bạn dễ hấp thu hơn và làm da mặt căng mịn, tràn đầy sức sống hơn, hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn già nua.

Sử dụng bột yến mạch

Tác dụng: Bột yến mạch được xem như một loại tẩy tế bào chết tuyệt vời, có tính kháng viêm thích hợp với làn da nhạy cảm. Thêm vào một ít mật ong có tính chống oxy hóa và kết hợp cùng hạnh nhân để tẩy tế bào chết , sẽ tạo thành hỗn hợp đắp mặt nạ dưỡng da tuyệt vời dành cho bạn.

Thực hiện: Đắp mặt nạ bột yến mạch tầm 15- 20 phút, rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Áo dụng mặt nạ 1 – 2 lần/tuần để có hiệu quả như ý muốn.

Cách làm da mặt căng mịn bằng cách đắp mặt nạ bột yến mạch

Cách làm da mặt căng mịn bằng cách đắp mặt nạ bột yến mạch

Trên đây là một số cách làm da mặt căng mịn hơn, hạn chế những nếp nhăn già nua trên gương mặt của bạn. Đối với những trường hợp có nhiều nếp nhăn thì cách làm trẻ hóa da hiệu quả nhất dành cho bạn đó là áp dụng phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học, giúp kéo căng các mô da, xóa bỏ nếp, cho làn da căng mịn, trẻ trung. Hiện phương pháp này đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

Mọi thông tin chi tiết, bạn có thể gọi điện đến số Hotline sau để được tư vấn miễn phí:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!