Searching...
Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Chống lão hóa da bằng cách nào cho làn da như ý?

Sử dụng thực phẩm có tác dụng chống lão hóa da

Chế độ dinh dưỡng khoa học với những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe đồng thời giúp ngăn ngừa lão hóa da là cách chống lão hóa da hiệu quả dành cho bạn. Bạn nên tìm các loại thực phẩm có chứa các chất chống lão hóa da sau đây để luôn sở hữu làn da căng đẹp như ý muốn:

- Chất chống oxy hóa: giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân từ môi trường bên ngoài, giúp ngăn ngừa ung thư da, làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả. Chất oxy hóa có nhiều trong các thực phẩm: trà xanh, việt quất, các loại rau xanh như rau bina, cải xoăn,…

- Khoáng chất selen: Khoáng chất này được sử dụng bởi cơ thể của bạn để tạo ra một loại protein có đặc tính chống oxy hóa. Bạn có thể tìm thấy nhiều trong các loại hạt: hạt óc chó, hạt dẻ,… và trong các loại thực phẩm khác như: ca, gạo nâu, gà tây,…

- Axit béo Omega – 3: Omega-3 duy trì màng tế bào khỏe mạnh để giữ cho các tế bào của bạn ngậm nước và loại bỏ các độc tố. Các thực phẩm chứa axit béo này là: Cá hồi, hạt hướng dương, đậu, lạc,…

Chống lão hóa da đơn giản, hiệu quả bằng các thực phẩm tốt cho da

Chống lão hóa da đơn giản, hiệu quả bằng các thực phẩm tốt cho da

Đắp mặt nạ chống lão hóa da

Đắp mặt nạ dưỡng da bằng những nguyên liệu thiên nhiên là giải pháp chống lão hóa da, làm căng da mặt hiệu quả dành cho mọi chị em phụ nữ. Bạn chỉ cần tạo lập và duy trì thói quen đắp mặt 2 -3 lần/tuần để đạt hiệu quả như ý muốn. Một số loại mặt nạ giúp làm căng da mặt hiệu quả, đang được sử dụng phổ biến hiện nay như sau:

- Mặt nạ từ bưởi và kem chua: Bạn cho một ít nước ép bưởi vừa đủ dùng trộn với 2 -3 thìa cà kem chua. Thoa đều hỗn hợp này lên vùng da mặt. Sau 10 – 15 phút rửa sạch bằng nước ấm.

- Mặt nạ trứng gà và cà chua: Trộn đều lòng trắng trứng + 2 thìa cà phê nước ép cà chua. Rửa mặt thật sạch, rồi thoa hỗn hợp vừa tạo lên mặt. Sau 20 phút rửa sạch bằng nước lạnh. Mặt nạ này có tác dụng dưỡng da trắng hồng tự nhiên, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

- Mặt nạ mật ong và chuối: Chuối có chứa nhiều kali, có tác dụng dưỡng ẩm và đẩy lùi những nếp nhăn xấu xí. Bạn xay nhuyễn một quả chuối chín rồi trộn với một thìa cà phê mật ong và 1 thìa cà phê sữa chua không đường. Thoa đều lên mặt sau 20 phút rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

Chống lão hóa da đơn giản từ việc đắp mặt nạ thiên nhiên

Chống lão hóa da đơn giản từ việc đắp mặt nạ thiên nhiên

Áp dụng chế độ nghỉ ngơi phù hợp

Để bảo vệ làn da một cách hiệu quả bạn cần hạn chế tuyệt đối việc thức quá khuya, bỏ bữa ăn sáng và ăn nhiều vào buổi tối. Bạn cũng nên tích cực tham gia hoạt động ngoài trời và lựa chọn một bộ môn thể dục nhẹ nhàng nào đó như đi bộ, chạy bộ, yoga,… để cơ thể luôn tràn đầy năng lượng, làn da luôn căng mịn trẻ trung hơn.

Bên cạnh đó bạn cũng nên hạn chế việc bị stress, căng thẳng, cáu gắt, sẽ khiến quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn. Bạn cũng nên hạn chế việc sử dụng các chất kích thích như uống rượu, bia, cà phê,… không hề tốt cho làn da của bạn.

Trên đây là một số giải phải giúp bạn trả lời được thắc mắc bấy lâu nay là chống lão hóa da bằng cách nào cho làn da như ý? Đối với những trường hợp xuất hiện nhiều nếp nhăn và vết chân chân trên gương mặt, bạn có thể tham khảo cách căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift không cần phẫu thuật, giúp xóa bỏ nếp nhăn hiệu quả hay một số giải pháp căng da mặt khác đang được sử dụng hiện nay như căng da mặt nội soi, căng da mặt bằng thermage,…

Để biết thêm thông tin chi tiết, chị có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau để được tư vấn miễn phí:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!