Searching...
Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Bí quyết làm căng da mặt của phái đẹp trên thế giới

Bí quyết làm căng da mặt từ Nhật Bản

Đất nước Nhật Bản nổi tiếng là quốc gia có tuổi thọ trung bình cao nhất cả nước. Bên cạnh đó phái đẹp Nhật Bản có những bí quyết riêng, độc đáo để giữ gìn nhan sắc vượt thời gian.

- Chống nắng với trà xanh: Việc chống nắng đóng vai trò quan trọng trong việc quá trình lão hóa sẽ diễn ra nhanh hay chậm. Chính vì vậy, phụ nữ Nhật Bản đã có bí quyết chống nắng vô cùng đơn giản, an toàn và hiệu quả đó là sử dụng trà xanh mỗi khi bước ra. Cách thực hiện rất đơn giản: bạn chỉ cần đun ấm trà xanh, thấm đều lên vùng da mặt, cổ và tay. Tinh chất trà xanh có tác dụng chống nắng bất ngờ dành cho bạn.

-Dưỡng da với rong biển: Rong biển chứa nhiều vitamin, khoáng chất, có tính kháng viêm tự nhiên, giúp làm căng da mặt hiệu quả, giúp làn da luôn láng mịn, tự nhiên. Phụ nữ NHật Bản thường xuyên đắp mặt nạ rong biển kết hợp với việc ăn rong biển hàng ngày giúp da luôn khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Làm căng da mặt độc đáo từ trà xanh và rong biển của người Nhật

Làm căng da mặt độc đáo từ trà xanh và rong biển của người Nhật

Cách làm căng da mặt từ phụ nữ Thái

Thái Lan là một quốc gia nhiệt đới với nhiều loại trái cây phong phú và đa dạng. Tận dụng những ưu đãi của thiên nhiên, từ lâu người phụ nữ Thái đã có những bí quyết làm căng da, xóa mờ nếp nhăn một cách hiệu quả từ những nguyên liệu thiên nhiên.

- Làm đẹp da với đu đủ: Phụ nữ Thái thường nạo đu đủ tươi, nghiền nhuyễn, đắp lên mặt giúp làm mờ nếp nhăn và cải thiện da lão hóa. Bởi lẽ đu đủ có khả năng tẩy da chết hiệu quả, giúp làn da đàn hồi tốt hơn.

- Làm đẹp với quả me: trái me rất giàu AHAs, vitamin C giúp làn da sáng mịn, kích thích sự sản sinh collagen, các tổ chức da, tái tạo da hiệu quả. Phụ nữ Thái thường hay trộn me chín với chút mật ong và chữa chua, sử dụng hỗn hợp này thoa lên vùng da mặt và rửa sạch với nước ấm trong vòng 20-25 phút.

Làm căng da mặt đơn giản, hiệu quả từ người Thái

Làm căng da mặt đơn giản, hiệu quả từ người Thái

Làm căng da mặt theo người Ai Cập

Ai Cập là quốc gia với nền văn minh cổ đại phát triển rực rỡ cùng những bí quyết, cách làm căng da mặt làm độc đáo của các nữ hoàng, vua chúa ngày xưa. Đã từ lâu, người Ai Cập ý thức được việc chăm sóc sắc đẹp, giữ nét xuất vượt cả thời gian.

- Dùng sữa tươi: Phụ nữ Ai Cập thường tắm bằng sữa tươi, giúp da mềm mại, mịn màng đồng thời giúp tẩy tế bào chết một cách hiệu quả. Ngoài ra, hòa hai ly sữa bột vào bồn tắm cũng là một cách hữu hiệu nhằm tăng độ trắng sáng cho da, thoa đều lên mặt làm căng da hiệu quả hơn.

- Đắp mặt nạ bằng vàng: Vàng là một trong những nguyên liệu thường được giới quý tộc của Ai Cập cổ đại dùng để đắp mặt nạ. Cho đến ngày hôm nay, phương pháp này vẫn được áp dụng và được ưa chuộng sử dụng.

Làm căng da mặt độc đáo từ  Ai Cập cổ đại

Làm căng da mặt độc đáo từ Ai Cập cổ đại

Làm căng da hiệu quả theo phái đẹp nước Pháp

Phụ nữ Pháp có thói quen đắp mặt nạ bằng anh đào mỗi tối. Công thức như sau: Nghiền nhuyễn anh đào và hạt lựu rồi trộn đều với nhau, sau đó thoa đều hỗn hợp lên da mặt trong vòng 6-10 phút. Cuối cùng, bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm. Loại mặt nạ này có công dụng làm sáng da, đồng thời các enzym sẽ làm săn và tăng độ đàn hồi cho da.

Trên đây là những bí quyết làm căng da mặt mịn màng từ những quốc gia nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên, theo thời gian, pháp đẹp không thể nào tránh khỏi sự lão hóa da với những nếp nhăn xuất hiện. Theo các chuyên gia thẩm mỹ cách làm trẻ hóa da hiệu quả triệt để nhất hiện nay đó là áp dụng phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật, giúp kéo căng các mô da từ sâu bên trong.

Hiện nay, phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift là giải pháp căng da mặt không phẫu thuật an toàn và hiệu quả hàng đầu hiện nay, được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao. Hiện nay phương pháp này đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau để được tư vấn miễn phí:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!