Searching...
Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Xóa nếp nhăn hoàn toàn không cần Botox

Xóa nhăn bằng Botox – Liệu có nên?

Xóa nếp nhăn hoàn toàn không cần Botox

Botox là phương pháp căng da truyền thống.

Botox là phương pháp xóa nếp nhăn và căng da mặt đã xuất hiện từ khá lâu trên thị trường thẩm mỹ Thế giới. Phương pháp này không chỉ có khả năng xóa nhăn vô cùng công hiệu mà không ít người, từ nam đến nữ, từ ngôi sao màn ảnh đến nhân viên văn phòng bình thường đều quan tâm tìm hiểu, sử dụng.

Chi phí để tiêm botox không quá tốn kém và cũng không mất nhiều thời gian. Phương pháp căng da mặt này giúp bạn xóa đi nếp nhăn một cách nhanh chóng, đem lại gương mặt tươi trẻ, căng mịn như hồi còn thanh xuân. Tuy nhiên, tiêm botox không phải là giải pháp an toàn cho sức khỏe và sắc đẹp.

Xóa nếp nhăn hoàn toàn không cần Botox

Tuy nhiên, gương mặt sẽ trở nên căng bóng khi lạm dụng quá nhiều botox.

Việc đi kèm với tác dụng xóa nếp nhăn hoàn toàn và trẻ hóa da cấp tốc của botox là một loạt những phản ứng ngược vô cùng tai hại. Đó là nếu quá lạm dụng hoặc bác sĩ tiêm sai kĩ thuật sẽ gây cứng cơ mặt, mất biểu cảm tự nhiên.

Chưa kể tới việc hiệu quả căng da mặt, xóa nếp nhăn của phương pháp này chỉ duy trì khoảng 5 – 6 tháng, sau khi hết tác dụng các nếp nhăn tưởng như biến mất lại xuất hiện nhiều hơn và sâu hơn, gương mặt trở nên già nua hơn trước. Lúc này, nhiều chị em lại lựa chọn tiếp tục tiêm botox để căng da. Tuy nhiên, chị em không nên sử dụng botox vì về lâu dài sẽ rất nhanh già, nếu dùng sẽ bị phụ thuộc mãi mãi.

Xóa nếp nhăn hoàn toàn không cần Botox

Đâu là phương pháp có thể giúp chị em xóa bỏ hoàn toàn nếp nhăn.

Chính vì lẽ đó, bài toán được đặt ra lúc này là cần có một phương pháp căng da mặt không phẫu thuật tối ưu, vừa có hiệu quả xóa nhăn, căng da xuất sắc mà vẫn đảm bảo tuyệt đối tính an toàn.

Phương pháp xóa nếp nhăn tuyệt đối an toàn

Được giới thẩm mỹ Hoa Kỳ công nhận là phương pháp xóa nếp nhăn hoàn toàn tuyệt đối không gây nguy hiểm, công nghệ căng da bằng chỉ sinh học Bio Lift hoàn toàn có thể đem lại hiệu quả xóa nhăn, căng da vô cùng hiệu quả và an toàn, tuyệt đối không để lại biến chứng và mất biểu cảm gương mặt như botox.

Xóa nếp nhăn hoàn toàn không cần Botox

Căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift giúp chị em trẻ hóa làn da toàn diện mà vẫn đảm bảo an toàn 100%

Căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift là phương pháp trẻ hóa làn da hoàn toàn không phẫu thuật. Bác sĩ sử dụng loại chỉ sinh học đính vào mô da, cân cơ, kéo căng các vùng da chảy xệ đồng thời nâng toàn bộ vùng cơ bên ngoài, trẻ hóa toàn diện khuôn mặt.

Khác với các loại chỉ thông thường, Bio Lift là loại chỉ dài có cấu trúc đa chiều được thiết kế với những mấu mắt xích độc đáo khi được cấy vào mô dưới da sẽ hình thành một ma trận sinh học có thể kéo căng các sợi cơ một cách liền mạch từ vùng miệng, má đến thái dương đồng thời các mấu mắt xích sẽ cố định và nâng các vùng cơ chảy xệ, giúp căng da và nâng cơ hoàn hảo.

Ưu điểm của phương pháp xóa nếp nhăn bằng chỉ sinh học Bio Lift

xoa-nep-nhan-hoan-toan-4

Với phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift, da bạn sẽ không còn 1 nếp nhăn nào.

Căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift là phương pháp xóa nếp nhăn hoàn toàn, căng da hiệu quả mà không gây sưng, cứng đơ hay mất biểu cảm cơ mặt, giúp làn da được trẻ lại đến gần 10 tuổi. Đặc biệt, đây là liệu pháp xóa nếp nhăn không xâm lấn, không cắt rạch, không đau đớn, không có biến chứng, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!