Searching...
Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Căng da mặt nội soi – Lấy lại sự tươi trẻ cho gương mặt

Căng da mặt nội soi lấy lại sự tươi trẻ cho gương mặt như thế nào?

Sự tươi trẻ cho gương mặt là điều mà các chị em mong muốn. Sự tươi trẻ trên gương mặt sẽ giúp các chị em tự tin hơn rất nhiều. Đầu tiên, bạn sẽ được Bác sĩ thăm khám và tư vấn về khuôn mặt của mình, giúp khách hàng sẽ biết được quy trình cũng như công nghệ tiến hành ra sao. Để thực hiện căng da mặt, bạn sẽ được gây tê cục bộ tại mặt bởi không phẫu thuật nên không cần phải gây mê toàn bộ cơ thể.

Căng da mặt nội soi là giải pháp nhanh chóng và an toàn nhất giúp bạn lấy lại sự tươi trẻ căng mịn cho làn da.

Toàn bộ quy trình được tiến hành với các Bác sĩ có chuyên môn, cùng ê kíp thực hiện theo một quy trình chuẩn, đảm bảo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Bằng chỉ nội soi chuyên khoa, hoặc sử dụng chỉ sinh học Bio-Lift chuyên dùng trong thẩm mỹ. Bác sĩ sẽ nhẹ nhàng luồn vào bên trong các mô da kéo căng những vùng da chùng, nhão, xệ, giúp các mô da trở nên săn chắc, căng mịn và tươi trẻ.

Kết thúc quy trình, khách hàng sẽ được các Bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc. Hiệu quả thấy ngay sau khi các Bác sĩ tiến hành thực hiện xong dịch vụ căng da.

Cang-da-mat-khong-phau-thuat-cuc-hieu-qua

Căng da mặt nội soi giúp bạn xóa tan nỗi lo về tuổi tác

Những nếp nhăn, vết chân chim trên khuôn mặt sẽ hoàn toàn bị xóa bỏ, giúp bạn làm cho khuôn mặt trẻ lại đến 15 tuổi. Chính vì hiệu quả vượt trội như vậy mà phương pháp căng da mặt chảy xệ này được khách hàng tin tưởng lựa chọn. (Xem Ý kiến khách hàng đánh giá về dịch vụ căng da mặt tại Thẩm mỹ viện Đông Á)

Cong-nghe-cang-da-mat-noi-soi-co-nhieu-uu-diem-vuot-troi

Căng da mặt nội soi tại Thẩm mỹ viện Đông Á có nhiều ưu điểm vượt trội

Những ưu điểm của căng da mặt nội soi

- Căng da mặt nội soi giúp da mặt căng mịn, trẻ trung, tràn đầy sức sống, không còn nếp nhăn.

- Phương pháp này tuyệt đối an toàn bởi không phẫu thuật, không đau, không xâm lấn và hoàn toàn không để lại sẹo.

- Sử dụng loại chỉ tuyệt đối an toàn với cơ thể.

- Loại chỉ này được tổ chức FDA ( Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn và thân thiện với mọi loại da.

- Kết quả duy trì lâu dài vĩnh viễn.

Sự khác biệt và vượt trội của phương pháp căng da mặt nội soi và các phương pháp căng da thông thường

Hiện nay căng da mặt nội soi bằng chỉ thẩm mỹ, hoặc căngda mặt bằng chỉ Bio -Lift đang dần bộc lộ những ưu điểm hơn hẳn các phương pháp khác.

Loại chỉ sinh học Bio -Lift là loại chỉ 4D siêu nhỏ với những móc xích liên kết tạo nên những cơ nâng đỡ toàn bộ cấu trúc da, đồng thời kéo căng nâng đỡ các sợi collagen giúp da tái tạo vòng tuần hoàn tự đàn hồi, nhanh chóng lấy lại sự tươi trẻ cho làn da.

Căng da mặt bằng chỉ sinh học hoàn toàn không phẫu thuật, tiến hành nhanh chóng, được trực tiếp các Bác sĩ chuyên khoa thực hiện, cam kết mang lại kết quả hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Chỉ sinh học có khả năng tự tiêu tuy nhiên trước đó nó đã kéo căng toàn bộ các sợi collagen, kích thích quá trình tái tạo diễn ra nhanh hơn.

Để được tư vấn miễn phí về công nghệ làm căng da mặt bạn có thể điền thông tin theo mẫu tại đây hoặc trực tiếp đến địa chỉ sau:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

dang-ky

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!