Searching...
Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Cách nhận biết tinh bột nghệ thật

Từ những ích lợi mang lại cũng như nhu cầu dùng ngày càng nhiều của con người mà bây giờ trên thị trường có rất nhiều loại tinh bột nghệ đang được bày bán. tuy nhiên, vẫn có rất nhiều địa chỉ bán tinh bột nghệ không đảm bảo bằng cách tráo tinh bột nghệ cùng với bột nghệ, hoặc trộn chúng lẫn nhau gây thiệt cho người tiêu dùng.

đại đa số những chỗ bày bán tinh bột nghệ nhái thường lừa người dùng bằng cách thay vì đóng gói và bán tinh bột nghệ thật thì họ lại bán bột nghệ hoặc hòa trộn trộn nhiều bột nghệ vào trong tinh bột nghệ. phương pháp làm này sẽ làm giảm chất lượng của tinh bột nghệ và tác động của nó tới người mua cũng không tốt.

Cách nhận biết tinh bột nghệ thật 1

quý khách cần thận trọng khi chọn lựa các sản phẩm từ tinh bột nghệ để tránh mua phải hàng kém chất lượng

Tinh bột nghệ thuần chất khác với bột nghệ là khi dùng ko gây ra các tác dụng phụ như: nóng trong người, vàng da do trước đấy tinh bột nghệ đã được lọc hết nhựa, chất độ và tinh dầu có trong củ nghệ. ngoài ra, mức giá của tinh bột nghệ cũng cao hơn rất nhiều so với bột nghệ nên mới có chuyện hòa trộn hay làm nhái để kiếm lời từ người dùng của những cơ sở làm ăn bất chính.

Tinh bột nghệ bây giờ có ba loại: tinh bột nghệ vàng, tinh bột nghệ đỏ và tinh bột nghệ đen. Trong đó, tinh bột nghệ vàng là được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất và cũng là mặt hàng bọ làm giả nhiều nhất.

Tinh bột nghệ vàng sẽ có màu vàng nhạt, còn bột nghệ thì có màu vàng sậm. Tinh bột nghệ vàng khi nếm có vị đắng và ko có mùi, lúc cho vào miệng hay hòa cùng với nước thì tinh bột nghệ sẽ tan ra, không có hiện tượng cặn lắng hay vón cục như bột nghệ.

Cách nhận biết tinh bột nghệ thật 3

đối với tinh bột nghệ đen và nghệ đen thì cách phân biệt đơn giản hơn so với tinh bột nghệ vàng. Tinh bột nghệ đen có màu trắng như màu sữa, mùi hương và không đắng. Còn bột nghệ đen thì có màu xám sậm, mùi nghệ Đặc trưng và có vị rất đắng. Tinh bột nghệ đen thường được dùng để chữa các bệnh liên quan về dạ dày.

đối với tinh bột nghệ đỏ là tinh bột được chưng cất ra từ những củ nghệ đỏ, hay còn gọi là nghệ nếp thì thường có màu vàng cam, vị đắng nhẹ nhàng, còn bột nghệ thì có có màu vàng đỏ. hiện tại trên thị trường, nghệ đỏ thường rất hiếm và lúc tách lấy tinh bột cũng được rất ít, nên nếu muốn sử dụng thì khách hàng phải đặt trước và giá của nó cũng cao hơn giá của tinh bột nghệ vàng rất nhiều.

Để làm ra được một hai lạng tinh bột nghệ cũng phải tốn mất vài chục cân nghệ tươi. Chính vì lý do ấy mà tinh bột nghệ mới có được những tác dụng to lớn cho cơ thể con người mà không bị các triệu chứng tác dụng phụ hay vàng da. Hy vọng những bật mí trên sẽ hỗ trợ khách hàng có khả năng phân biệt được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả để sở hữu hiệu quả tốt nhất.

Tag: tinh bột nghệ thuần khiết, tinh bột nghệ vàng, tác dụng của tinh bột nghệ, chăm sóc sắc đẹp bằng tinh bột nghệ, cách nhận biết tinh bột nghệ thật


- sản xuất tinh bột nghệ thuần chất sài gòn, tinh bột nghệ thuần khiết tphcm, và tinh bột nghệ toàn quốc. Giao hàng và thu tiền tận nơi trên toàn quốc.vì đâu chọn TINH BỘT NGHỆ CÔ 9 ?

tinh bột nghệ nguyên chất

checkSản phẩm của chúng mình 100% nguyên chất, chỉ bao gồm tinh bột và Curcumin, ko pha lẫn bất cứ tạp chất nào.

checkChúng tôi là nhà sản xuất tinh bột nghệ, đi từ trồng trọt, phân phối đến thành phẩm, nên giá cả khó khăn, và chất lượng đảm bảo.

checktoàn bộ quy trình cung cấp chúng mình đều được làm sử dụng máy móc đồ vật tiên tiến, đảm bảo hợp vệ sinh an toàn.

checkHoàn trả 100% nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm ko đúng cam kết.

checkGiấy Chứng Nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm, Giấy Chứng Nhận thành phần Chất Lượng, Giấy Chứng Nhận Tiêu Chuẩn Cơ Sở cung ứng


Nếu Bạn Đang ở Tỉnh và Lo Sợ giá thành Giao Hàng và Chất Lượng -> Hãy Yên Tâm Nhé

checkChúng tôi có đại lý ở đa số các tỉnh thành trung tâm của toàn quốc: Đà Nẵng, Hà Nội, Tphcm, Bình Dương, Phú Yên. khi chọn sản phẩm của các bạn sẽ được đại lý gần nhất giao tới để giảm tối đa giá tiền giao hàng cho các bạn nhé ( cam kết chỉ từ 20.000 -> 40.000 vnđ tiền giao hàng thôi nha )

checktất cả các đại lý và shop bán lẻ trên toàn quốc được đảm bảo và cam kết về nhãn hàng và độc quyền tinh bột nghệ nha.

checkĐội ngũ giao hàng rải khắp toàn quốc. Các bạn sẽ nhận được nghệ trong ngày hoặc tối đa 3 ngày.

checkHoàn trả 100% nếu bạn ko hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm không đúng cam kết.


Giá bán lẻ:
- Giá tinh bột nghệ 180k/200gr, 400k/500gr, 750k/1kg.... Giao hàng và thu tiền toàn quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!