Searching...
Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

cách làm tinh bột nghệ nguyên chất

Để có thể làm đượctinh bột nghệđúng cách và chất lượng bạn cần để sẵn nghệ vàng tươi, máy xay sinh tố để có khả năng xay củ nghệ, đồng thời để sẵn hai ca nhựa để lắng tinh bột nghệ và chuẩn bị khăn để lọc nước cốt nghệ. Mới đầu làm bạn có khả năng chỉ cần chuẩn bị từ 1,5-2kg nghệ tươi, khối lượng này vừa đủ cho bạn sử dụng và bảo quản dễ dàng hơn.

Để có thể làm đượctinh bột nghệ đúng cách và chất lượng bạn cần để sẵn nghệ vàng tươi, máy xay sinh tố để có khả năng xay củ nghệ, đồng thời để sẵn hai ca nhựa để lắng tinh bột nghệ và chuẩn bị khăn để lọc nước cốt nghệ. Mới đầu làm bạn có khả năng chỉ cần chuẩn bị từ 1,5-2kg nghệ tươi, khối lượng này vừa đủ cho bạn sử dụng và bảo quản đơn thuần hơn.

Nghệ có nhiều công dụng trong việc làm đẹp cho phái đẹp

Nghệ có đa năng trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ

giai đoạn làm tinh bột nghệ gồm có các bước cơ bản sau đây:

thứ nhất bạn rửa thật sạch nghệ và cạo hết phần vỏ bên ngoài, sau thời gian ấy thái nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố, thêm một chút nước vào nữa. Xay sử dụng máy xay sinh tố cho thật nhuyễn ra rồi dùng vải màn để lọc lấy nước cốt của hỗn hợp vừa mới xay.

Tinh dầu nghệ giúp nghệ phát huy hiệu quả hơn nghệ tươi

Tinh dầu nghệ giúp nghệ phát huy hiệu quả hơn nghệ tươi

Cứ lọc như vậy đến khi nào thấy nước vắt ra trong thì giới hạn lại. Tiếp tới bạn hòa nước cốt vừa thu được cùng với nước, để như thế trong vòng 4h để tinh bột lắng xuống. Bỏ đi phần nước phía trên và thu lại tinh bột dưới đáy, lại thêm một ít nước rồi cho đun sôi là bạn đã thu được tinh bột nghệ. kết quả bạn để cho hỗn hợp nguội đi rồi bảo quản kín và nhúng trong tủ lạnh. Tinh bột nghệ này nếu bảo quản tốt bạn có khả năng sử dụng được trong vòng 7 ngày.

Sau các bước mà chúng mình vừa hướng dẫn tạp chất, dầu nghệ và chất xơ đều đã được đào thải, sản phẩm kết quả mà bạn thu được ấy là tinh bột nghệ. nhiều bạn nhầm lẫn cùng với tinh bột nghệ và bột nghệ nên công đoạn dùng ko đem lại hữu hiệu cao. do vậy tùy vào mục tiêu sử dụng bạn cần có sự cân đề cập và tìm hiểu thật kĩ để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Xay nghệ rồi lọc nhiều lần

Xay nghệ rồi lọc nhiều lần

Việc làm bột nghệ dễ dàng hơn nhiều so với việc làm tinh bột nghệ , để làm tinh bột nghệbạn chỉ cần tán nhỏ nghệ và phơi khô. giai đoạn này ko loại bỏ được dầu nghệ nên có khả năng gây vàng da hay nóng dạ dày sau khi dùng một thời gian.

Khi nhựa và tạp chất không còn là được

lúc nhựa và tạp chất không còn là được

Tinh bột nghệ chẳng những có thể giúp đặc trị một số bệnh mà còn có đa năng trong việc bảo vệ sức khỏe và làm đẹp cho bạn và những người thân yêu. ngoài ra, việc dùng tinh bột nghệ với mật ong còn rất tốt cho các nữ giới sau sinh. mẹo này dường như được phụ nữ chọn lựa bậc nhất để có thể khắc phục cực nhiều những khuyết điểm.


- sản xuất tinh bột nghệ thuần khiết sài gòn, tinh bột nghệ thuần chất tphcm, và tinh bột nghệ toàn quốc. Giao hàng và thu tiền tận nơi trên toàn quốc.nguyên nhân chọn TINH BỘT NGHỆ CÔ 9 ?

tinh bột nghệ nguyên chất

checkSản phẩm của chúng tôi 100% nguyên chất, chỉ bao gồm tinh bột và Curcumin, ko hòa trộn lẫn bất cứ tạp chất nào.

checkChúng mình là nhà phân phối tinh bột nghệ, đi từ trồng trọt, sản xuất đến thành phẩm, nên giá cả cạnh tranh, và chất lượng bảo đảm.

checktoàn bộ quy trình chế tạo chúng tôi đều được làm bằng máy móc thiết bị hiện đại, bảo đảm hợp vệ sinh an toàn.

checkHoàn trả 100% nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm ko đúng cam kết.

checkGiấy Chứng Nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm, Giấy Chứng Nhận thành phần Chất Lượng, Giấy Chứng Nhận Tiêu Chuẩn Cơ Sở cung cấp


Nếu Bạn Đang ở Tỉnh và Lo Sợ giá thành Giao Hàng và Chất Lượng -> Hãy Yên Tâm Nhé

checkChúng mình có đại lý ở phần lớn các tỉnh thành trung tâm của toàn quốc: Đà Nẵng, Hà Nội, Tphcm, Bình Dương, Phú Yên. khi chọn sản phẩm của các bạn sẽ được đại lý sắp nhất giao tới để giảm tối đa chi phí giao hàng cho các bạn nhé ( đảm bảo chỉ từ 20.000 -> 40.000 vnđ tiền giao hàng thôi nha )

checktất cả các đại lý và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc được đảm bảo và đảm bảo về thương hiệu và độc quyền tinh bột nghệ nha.

checkĐội ngũ giao hàng rải khắp toàn quốc. Các bạn sẽ nhận được nghệ trong ngày hoặc tối đa 3 ngày.

checkHoàn trả 100% nếu bạn ko hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm không đúng đảm bảo.


Giá bán lẻ:
- Giá tinh bột nghệ 180k/200gr, 400k/500gr, 750k/1kg.... Giao hàng và thu tiền toàn quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!