Searching...
Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

bật mí về tinh bột nghệ thuần khiết

Tinh Bột Nghệ chẳng hề là bột nghệ nghiền cả củ như ta thường lầm tuởng. Nó là tinh chất cao cấp đựoc chiết xuất từ củ nghệ vàng huyền thoại mà tạo hoá đã ban cho dân tộc ta. Nó chứa chất ấy là curcumin.

bật mí về tinh bột nghệ: Tinh Bột Nghệ không phải là bột nghệ nghiền cả củ như ta thường lầm tuởng. Nó là tinh chất cao cấp đựoc tinh chế từ củ nghệ vàng huyền thoại mà tạo hoá đã ban cho dân tộc ta. Nó chứa chất ấy là curcumin.

Mọi việc xuất phát từ 2 lần mình đọc phương pháp làm đẹp của nữ diễn viên Kim Tae Hee. Chị ấy sở hữu vẻ đẹp rất khi không và làn da óng mượt mà bất cứ ai cũng mơ ước. Kim Tae Hee cho biết chị dùng tinh bột nghệ hàng ngày để chăm chút cơ thể và làn da.

Tinh Bột Nghệ nếu uống đều đặn có công dụng phòng ngừa ung thư, hỗ trợ da sáng mịn. ngoài ra, sử dụng tinh bột nghệ vàng để trùm mặt cũng có công dụng rất tốt. Những ích lợi của nghệ mà các chị không thể bỏ qua:

- Chứa chất phòng ngừa oxy hóa, hỗ trợ giảm khả năng lão hóa của tế bào

- hỗ trợ tăng cường thành phần da

- điều trị da bị viêm như mụn trứng cá, vẩy nến, khô da, eczema...

- hỗ trợ da trắng hồng hơn

- Giảm nếp nhăn

- Về sức khỏe: Tinh Bột Nghệ rất hiệu quả trong việc phòng và chữa các bệnh về đường ruột, đau dạ dày, đại tràng, hành tá tràng, giải độc về gan, phòng tránh ung thư, bế kinh, tích huyết, bổ máu.

- Về làm đẹp: Tinh bột nghệ hỗ trợ lành sẹo mau chóng, dưỡng da, ngăn lão hóa da, trị nám-tàn nhang, rất tốt cho phụ nữa sau khi sinh. Liên hệ tới chúng mình để mua tinh bột nghệ cao cấp chính hãng các bạn nhé.


- sản xuất tinh bột nghệ thuần chất sài gòn, tinh bột nghệ thuần khiết tphcm, và tinh bột nghệ toàn quốc. Giao hàng và thu tiền tận nơi trên toàn quốc.nguyên nhân chọn TINH BỘT NGHỆ CÔ 9 ?

tinh bột nghệ nguyên chất

checkSản phẩm của chúng tôi 100% thuần khiết, chỉ bao gồm tinh bột và Curcumin, ko pha lẫn bất cứ tạp chất nào.

checkChúng mình là nhà cung ứng tinh bột nghệ, đi từ trồng trọt, chế tạo đến thành phẩm, nên giá cả cạnh tranh, và chất lượng bảo đảm.

checktoàn bộ quy trình phân phối chúng tôi đều được làm bằng máy móc đồ vật tiên tiến, đảm bảo hợp vệ sinh an toàn.

checkHoàn trả 100% nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm ko đúng cam kết.

checkGiấy Chứng Nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm, Giấy Chứng Nhận thành phần Chất Lượng, Giấy Chứng Nhận Tiêu Chuẩn Cơ Sở cung cấp


Nếu Bạn Đang ở Tỉnh và Lo Sợ chi phí Giao Hàng và Chất Lượng -> Hãy Yên Tâm Nhé

checkChúng tôi có đại lý ở rất nhiều các tỉnh thành trung tâm của toàn quốc: Đà Nẵng, Hà Nội, Tphcm, Bình Dương, Phú Yên. khi mua sản phẩm của các bạn sẽ được đại lý sắp nhất giao đến để giảm tối đa tầm giá giao hàng cho các bạn nhé ( cam kết chỉ từ 20.000 -> 40.000 vnđ tiền giao hàng thôi nha )

checkhầu hết các đại lý và shop bán lẻ trên toàn quốc được cam kết và cam kết về thương hiệu và độc quyền tinh bột nghệ nha.

checkĐội ngũ giao hàng rải khắp toàn quốc. Các bạn sẽ nhận được nghệ trong ngày hoặc tối đa 3 ngày.

checkHoàn trả 100% nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm ko đúng cam kết.


Giá bán lẻ:
- Giá tinh bột nghệ 180k/200gr, 400k/500gr, 750k/1kg.... Giao hàng và thu tiền toàn quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!