Searching...
Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

ích lợi của Nghệ cùng với sức khỏe người cao tuổi

Nghệ được xem là loại thực phẩm tốt cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là nữ giới sau sinh, người mắc một số bệnh như đau dạ dày, viêm khớp…Hơn nữa, nghệ cũng rất tốt cho người cao tuổi. Cùng tìm hiểu những ích lợi đặc biệt của nghệ đối với sức khỏe người cao tuổi nhé.

Các nhà nghiên cứu cho thấy hoạt chất Curcumin có rất nhiều trong tinh bột nghệ có công dụng sinh học đáng để ý như đẩy lùi u bướu, viêm tủy, ung thư tụy, hội chứng loạn sản tủy, ung thư ruột kết, bệnh vảy nến, bệnh Alzheimer; chống oxy hóa, ngăn chặn viêm khớp, thoái hóa, phòng ngừa thiếu máu cục bộ, kháng viêm, hỗ trợ trong đặc trị viêm gan B, C và nhiễm HIV. dưới đây là những công dụng xuất sắc của nghệ cùng với sức khỏe người cao tuổi:

Ức chế, phòng tránh và tiê diệt tế bào ung thư:

Curcumin trong tinh bột nghệ là một trong số ít các chất đẩy lùi được cả 3 quá trình hình thành, phát triển và di căn ung thư.

Ở công đoạn hình thành tế bào ung thư : ức chế giai đoạn nhân lên của tế bào ác tính trong các khối u, ức chế hoạt động của các enzym gây viêm, vì thế giảm sự biến đổi các tế bào thường thành tế bào ác tính.

Ở quá trình lớn mạnh ung thư: tiêu diệt các tế bào ác tính một cách lựa chọn mà không ảnh hưởng tới các tế bào lành tính; khỏe mạnh; phòng ngừa và làm giảm các tác dụng phụ do truyền hóa chất, xạ trị…

Ở công đoạn ung thư đã có hiện tượng di căn: ức chế và phòng ngừa việc phân phối máu đến tế bào ung thư khiến các tế bào ung thư tự diệt.

Bảo vệ gan:

bảo vệ gan với tinh bột nghệ

Curcumin trong tinh bột nghệ giúp đẩy lùi, hỗ trợ đặc trị và giảm thiểu tiến triển viêm gan, xơ gan…có thể bảo vệ toàn diện lá gan nhờ những cơ chế sau:

Thúc đẩy sự hình thành các enzyme giải độc gan, giúp tăng cường chức năng gan và hạ men gan. Ức chế các gốc tự do, bảo vệ tế bào gan, ngăn ngừa sự hình thành các enzyme gây viêm; làm chậm giai đoạn gây xơ gan và giảm xơ gan thông qua giai đoạn làm lành các vết sẹo và tổn thương gan; ức chế sao chép của virut viêm gan A, B, C; Giảm nồng độ cholesterol cao trong máu và bởi thế ức chế hình thành gan nhiễm mỡ.

tác dụng lợi mật, thông mật, co bóp túi mật và giảm lượng cholesterol cao trong máu.

phòng tránh bệnh Alzheimer:

Curcumin trong tinh bột nghệ làm chậm công đoạn suy thoái tế bào thần kinh, cải thiện trí nhớ cho bệnh nhân Alzheimer.

Kiểm soát bệnh tiểu đường:

Curcumin trong tinh bột nghệ có thể phòng tránh tiểu đường type 2 theo 2 cách:

Ức chế các chất gây viêm do tế bào miễn dịch sinh ra, tăng cường độ nhạy cảm của insulin với màng tế bào do đó tế bào có thể nhận và sử dụng glucose trong các công đoạn chuyển hóa tiếp theo.

tăng cường hoạt động tổng thể của tuyến tụy, giúp các tế bào beta đảo tụy sản sinh ra insulin cho cơ thể.

Bảo vệ tim mạch:

bảo vệ tim mạch với tinh bột nghệ

Curcumin trong tinh bột nghệ có tác dung: ngăn ngừa sự oxy hóa của chất béo, nâng cao sự chuyển hóa cholesterol thành acid mật và gia tăng sự bài tiết mật nên có tác dụng giúp đặc trị các hội chứng béo phì, mỡ máu cao, xơ vữa động mạch, phòng ngừa viêm, sưng, phòng tránh viêm tắc tĩnh mạch giúp bệnh nhân đột quỵ phục hồi nhanh hơn và phòng tránh tái phát.

Bảo vệ tế bào cơ tim, giảm tần suất các cơn đau tim; chống tình trạng phì đại cơ tim; Diệt các gốc tự do, ức chế các chất tiền viêm, ngăn chặn hư hại thành mạch, ngăn chặn tích tụ mảng bám xơ vữa động mạch và bệnh tim, bệnh tăng huyết áp.

bên cạnh đó, curmin trong tinh bột nghệ còn có tác dụng tốt cùng với bệnh viêm khớp, giúp bổ máu, chóng vánh hồi phục sức khỏe, hỗ trợ da trở nên hồng hào, tươi trẻ, hỗ trợ làm mờ nám da, sạm và rạn da.

Mua tinh bột nghệ ở đâu uy tín và chất lượng?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc trưng của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và kỹ thuật chế biến tốt. Một lựa chọn xuất sắc cho chị em chúng tôi để sở hữu làn da sáng bóng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có khả năng xem thêm các >>bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!