Searching...
Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Trị nám da bằng tinh bột nghệ hiệu quả tại nhà ra làm sao ?

Như đã biết, Nghệ từ lâu đã nổi tiếng trong dân gian với công dụng chăm sóc sắc đẹp , trị nám da và nhanh ngay lập tức sẹo . Để trị nám da bạn sử dụng tinh bột nghệ thì cũng tương đối đơn giản nhưng phải kiên trì sẽ thấy hữu hiệu rõ rệt . Bên cạnh phương pháp dùng nghệ tươi vì có hơi " lách cách " và tốn công , hôm nay Tinh Bột Nghệ Chất Lượng Bảo An sẽ giới thiệu với bạn ba cách trị nám bằng tinh bột nghệ ngay tại nhà , để bạn có khả năng triển khai sớm .

tinh bot nghe

Cách thứ nhất "Trị nám bằng tinh bột nghệ đậm đặc và bột cám gạo" :

Đây không chỉ là một ý tưởng mà đã là phương pháp thực tiễn được nhiều người áp dụng, như chúng ta đã biết bột cám gạo cũng có những thuộc tính tốt , để chăm sóc sắc đẹp da và trị nám hiệu quả. tuy vậy lúc phối hợp cả hai lại " tinh bột nghệ và bột cám gạo " thì công dụng có khả năng nâng lên rõ rệt , cụ thể trong tinh nghệ có nhóm chất " Curcumin " còn trong bột gạo có nhóm chất tốt như sau:

" Cứ trong 100 gram cám gạo thì có 12 gram protein, 22 gram lipid; 40 gram glucid, nhiều chất khoáng và nguyên tố vi lượng, các vitamin E, B1 (tới 0,96 mg), B2, B6, niacin, biotin…"

Còn cách dùng thì như sau :
Ước lượng vùng da mặt bị nám , rồi trộn tinh bột nghệ cùng với bột cám gạo theo tỷ lệ 1:1 thường là 1-2 thìa tinh bot nghe và cám gạo cũng tương tự , sau lúc trộn đề thì thêm một ít kem tươi vào cho hỗn hợn keo dính lại rồi đắp lên mặt khoảng 20-30 phút , sau đó rửa lại mặt bằng nước nóng ( để ý bạn đừng làm sạch da mặt bằng kem hay sữa rửa mặt ngay vù sẽ làm mất tác dụng tốt của liệu pháp này )

tinh bột nghệ

Cách thứ hai "Trị nám hiệu quả bằng tinh bột nghệ đậm đặc, bột mỳ, trà xanh và sữa chua" :

khi nghe qua các bạn thấy có vẻ hỗn chất trên khá cầu kỳ và khi thực hiện thì tốn nhiều công sức , nhưng kỳ thực bí quyết làm thì hết sức đơn giản đó là : ta lấy mội loại chất liệu trên với khối lượng chỉ 1 muỗng cafe nhỏ, đem chúng trộn đều với nhau, sẽ cho ra một hỗn hợp màu kem rất đẹp và mịn . Bột trà xanh thì màu xanh từ từ , tinh bột nghệ màu vàng tự nhiên, bột mỳ và sữa chua thì màu trắng tinh , tốt cả trộn đều trông thật lạ mắt . Bạn sẽ có ngay một hỗn tạp thơm thơm, mịn và đắp vùng vùng da mặt bị nám thì thật là tốt, thời gian đắp giống như trên từ 20-30 phút , bạn nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ nhé .

làm đẹp với tinh bột nghệ

Cách thứ ba : sử dụng tinh bột nghệ và sữa chua để trị nám .

biện pháp này thì đơn giản và nhanh nhất rồi, vì hỗn hợp chỉ có hai thàng phần , lúc quấy đều nên bạn sẽ thấy một hỗn hợp màu vàng nhạt, quánh và vô cùng mịn , nhìn như kem tươi . Bạn nhớ hãy mátxa da mạt khoảng 15 phút trước khi đắp khi sắp đi ngủ nhé, khi đấy khí huyết lưu thông và vùng da bị nám sẽ được trị liệu rất nhẹ , nhưng hiệu quả sẽ đến sau 2 tuần trở ra , tùy theo màu sác nám , kích thước vết nám , .

Có một điều hết sức lưu ý đó là : bạn nên thực hiên một cách đều đătn liên tục cỡ chừng từ 1 tới 2 tháng trở lên , đó là bật mí của nhiều người đã sử dụng và có Cuối cùng tốt.

Têncủa bạn:

Ý kiến của bạn:Chú ý: không hỗ trợ HTML !


Đánh giá:Tệ

Tốt

Vui lòng nhập số vào ô bên dưới:



Reload

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!