Searching...
Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

cách sử dụng Tinh Bột Nghệ hiệu quả Nhất

Bạn đã biết tinh bột nghệ có tác dụng rất tốt đối với cơ thể con người ra làm sao. Từ củ nghệ thô ban đầu theo nhiều công đoạn phân phối không giống nhau cho ra sản phẩm tinh bột nghệ, loại tinh bột chứa hàm lượng Curcumin và các nguyên tố vi lượng rất tốt cho sắc đẹp và sức khỏe.

Bạn đã từng sử dụng tinh bột nghệ chưa?

Nếu bạn đã từng dùng tinh bột nghệ chắc bạn đã biết cách để dùng tinh bột nghệ sao cho đúng và hữu hiệu.

sau đây chúng tôi sẽ trình bày cho bạn biết một số cách tiêu dùng tinh bột nghệ phổ biến nhưng mang đến sự hiệu quả không ngờ.

một số cách sử dụng tinh bột nghệ mang lại hữu hiệu :

1. Theo cách thức tạo ra những thức uống bỗ dưỡng.

- ”tuyệt chiêu” 1: Bạn kết hợp mật ong cùng với tinh bột nghệ lại cùng với nhau thành một hỗn hợp sền sệt và bắt đầu dùng. Theo phương pháp này thì một số người chưa quen cùng với tinh bột nghệ thường cảm giác khó ăn vì bản tính của tinh bột nghệ hơi nhẫn đắng. Bạn có khả năng vo tròn hỗn hợp đấy thành các viên nang có kích cỡ vừa phải và bắt đầu uống như uống thuốc.Cách này mê say với một người mắc bệnh dạ dày, tá tràng...

cách sử dụng tinh bột nghệ hiệu quả

- cách thức 2: Bạn lấy trong khoảng 2 thìa cafe tinh bột nghệ với 1-2 thìa cafe mật ong nguyên chất( tùy vào khẩu vị của bạn mà cho lượng mật ong thích hợp) vào 100-150ml nước nóng rồi bắt đầu uống nhé. Bạn đừng sử dung bột nghệ rồi làm theo cách thức này để uống nhé vì bột nghệ uống vào gây nóng gan không tốt cho sức khỏe nhé. Bạn uống thường xuyên sẽ cảm giác ngon lắm và đặc biệt sẽ chữa các bệnh về viêm họng, cảm cúm. tôi dùng tinh bột nghệ theo mẹo này thường xuyên thì hầu như không biết đến cảm cúm hay viêm họng là gì nữa.

- mẹo 3: Bạn lấy 2 thìa cafe tinh bột nghệ rồi nhúng khoảng 200ml sữa tươi(nên làm ấm sữa trước khi sử dụng) rồi cho thêm ít đường nếu bạn thích ngọt. Nếu không có sẵn sữa tươi bạn có khả năng thay thế bằng Các loại sữa đặc rồi hòa chung cùng với tinh bột nghệ. tôi bảo đảm cùng với bạn rằng bạn sẽ có một thức uống ngon mê ly mà lại vừa bổ dưỡng. với cách này thích hợp cùng với chị em phụ nữ sau lúc sinh giúp hồi phục vẻ đẹp ban đầu, hạn chế hậu sản cũng như làm lanh nhanh vết thương sinh mổ.

cách sử dụng tinh bột nghệ hữu hiệu nhất

- ”tuyệt chiêu” 4: Bạn có thể sử dụng một ít cam hoặc chanh rồi ép lấy nước cốt. Hòa tinh bột nghệ sử dụng chung với chúng để có một thức uống có vị chua nồng rất là ngon. phương pháp này phù hợp cùng với nữ giới muốn làm đẹp, trị mụn, nám tàn nhang(kết hợp uống và đắp mặt nạ). Sau một thời gian dùng bạn sẽ cảm thấy làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại, trắng hồng rõ rệt lên trông thấy.

Cách sử dụng tinh bột nghệ

cùng với 4 ”tuyệt chiêu” hướng dẫn cách sử dụng tinh bột nghệ trên bạn có khả năng chọn cho tôi một cách thức thích hợp nhất để sử dụng.

2. Theo bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ đắp mặt

- bí quyết 1: bạn cho 2-3 muỗng cafe tinh bột nghệ vào 500ml rượu trắng,bạn xóc thật kỹ rồi sau đó đem bình rượu để ở chỗ thoáng mát, hạn chế ánh sáng mặt trời trong khoảng 3-5 ngày rồi đem ra dùng mỗi ngày một ít. Bạn có thể thoa rượu nghệ lên vùng da bị nám sạn, khô nứt để khôi phục chúng.

-Phương pháp 2: Bạn trộn 3 thìa cafe tinh bột nghệ cùng với 2 muỗng sữa chua, 1 thìa mật ong nguyên chất.Bạn đem hỗn chất đắp mặt nạ 3 lần/tuần để chăm nom da, trị nám mụn, tàn nhang trên da mặt. biện pháp này thường chuyên dụng cho da nhờn.

- phương pháp 3: Trộn dùng 1 thìa sữa tươi loại không đường với 1 thìa cafe tinh bột nghệ rồi đem đắp mặt. phương pháp này hay dùng cho da khô.

- cách thức 4: Bạn dùng 2 thìa cafe dầu dừa tphcm trộn với 1 thìa cafe tinh bột nghệ rồi đem bôi lên da hằng ngày trước lúc đi ngủ là tốt nhất. cách thức này làm da trắng hồng rạng rỡ, chống lão hóa.

- bí quyết 5: Bạn dùng một miếng bơ trộn chung cùng với 2 thìa tinh bột nghệ rồi cho thêm một ít nước để tạo thành hỗn tạp sền sệt rồi đem trùm mặt.

cách sử dụng tinh bột nghệ tốt nhất

có nhiều cách để làm công thức mặt nạ nghệ để chăm nom da hằng ngày đem đến hữu hiệu cao, ít tốn kém và đặc biệt rất dễ làm.

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm một số cách tiêu dùng tinh bột nghệ để làm mặt nạ dưỡng da như sau:

- Tinh bột nghệ + nước cốt dưa leo.

- Tinh bột nghệ + nước cốt cà chua.

+ Tinh bột nghệ + nước cốt dâu tây.

+ Tinh bột nghê + lòng trắng trứng gà.

+ Tinh bột nghệ + dầu olive extra.

ngày nay thì bạn đã chọn cho mình được một phương pháp chăm sóc da cho mình chưa. Nếu bạn gặp thắc mắc hay vấn đề trở ngại nào hãy liên hệ cùng với chúng tôi để được giải đáp miễn phí.

ngoài ra, nếu bạn muốn khám phá thêm về các công dụng của tinh bột nghệ mà ko mấy ai cũng biết thì có thể tham khảo thêm tại bài viết "tác dụng hữu dụng của tinh bột nghệ vàng"

Để có được hiệu quả cao nhất cho việc sử dụng tinh bột nghệ, bạn nên tìm mọi cách tuân theo cách tiêu dùng tinh bột nghệ trên và chúng tôi luôn chúc bạn có một sức khỏe dồi dào và một làn da tươi trẻ như ý.

Ngày cập nhật 2015/11/19 Tác giả: Văn Hùng

Viết 1 ý kiến

Têncủa bạn:

Ý kiến của bạn:Chú ý: không hỗ trợ HTML !


Đánh giá:Tệ

Tốt

Vui lòng nhập số vào ô bên dưới:



Reload

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!