Searching...
Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Bí quyết dưỡng da bằng dầu oliu giúp trẻ hóa, mịn màng

Công dụng bất ngờ từ cách dưỡng da bằng dầu oliu

Dầu oliu từ khi phổ biến ở Việt Nam đã nhanh chóng được nhiều chị em sử dụng làm nguyên liệu dưỡng da tại nhà. Trong dầu oliu có chứa nhiều vitamin có lợi cho da và sức khỏe như:

Dưỡng da bằng dầu oliu

Vì sao chị em lại ưa chuộng cách dưỡng da bằng giàu oliu

Vitamin A: Đây là loại vitamin có khả năng sát khuẩn và làm lành vết thương hiệu quả, đồng thời chúng còn giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ mặt trời như tia UV.

Vitamin D: Bổ sung dưỡng chất và canxi cho cơ thể

Vitamin E: có khả năng dưỡng da hiệu quả, chống lão hóa, ngăn ngừa các nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da và mang lại cho bạn một làn da căng tràn sức sống.

Vitamin K: Giúp chữa lành các thương tổn hiệu quả

Với những nhóm vitamin có lợi này, việc dưỡng da bằng dầu oliu đã được ứng dụng phổ biến hơn, giúp chị em có được một vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ hóa.

Một số bí quyết dưỡng da bằng dầu oliu

Dưỡng da bằng dầu oliu

Dầu oliu có nhiều công dụng khi làm đẹp da

Dưỡng ẩm cho da khô: Với bí quyết dưỡng da bằng dầu oliu này bạn hoàn toàn có thể thực hiện đơn giản bằng cách bôi trực tiếp nguyên liệu này lên da trước khi đi ngủ vào buổi tối. Sáng hôm sau tỉnh dậy bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên căng mọng hơn nhiều.

Sử dụng làm mặt nạ trẻ hóa da: Một cách dưỡng da bằng dầu oliu khác mà bạn có thể sử dụng là làm mặt nạ trẻ hóa da cùng với một số nguyên liệu như bơ. Bạn chỉ cần lấy 1/4 trái bơ nghiền rồi trộn với 1 thìa dầu oliu và tho lên mặt, sau 20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

Dưỡng da bằng dầu oliu

Làm mặt nạ dưỡng da bằng dầu oliu đơn giản tại nhà

Mặt nạ dưỡng da bằng dầu oliu: Để làm mặt nạ dưỡng da bằng dầu oliu bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu như 1 thìa mật ong, 1 thìa dầu o liu, 1 lòng trắng trứng gà, 1 vài giọt chanh. Trộn đều hỗn hợp rồi đắp lên mặt 10 – 15 phút sau đó rửa sạch lại. Đắp mặt 2 lần/tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, da căng mịn đầy sức sống.

Sử dụng làm toner: Một cách khác để bạn có thể dưỡng da hiệu quả bằng dầu oliu là trộn 1 nửa chén dầu oliu với 1/4 chén nước và 1/4 chén giấm. Sau khi rửa mặt thoa hỗn hợp này lên để cân bằng độ pH cho da.

Trên đây là một số cách dưỡng da bằng dầu oliu siêu đơn giản và hiệu quả để sở hữu một làn da căng mịn. Hãy chăm sóc da trước khi bước vào giai đoạn lão hóa. Còn khi đã xuất hiện những nếp nhăn thì bạn sẽ cần đến những giải pháp trẻ hóa da toàn diện hơn. Căng da mặt bằng chỉ sinh học là một giải pháp không phẫu thuật giúp làm đẹp toàn diện mà chị em nên ứng dụng.

TÌM HIỂU THÊM:

starXóa nếp nhăn tự nhiên siêu đơn giản bằng các giải pháp an toàn

starTạm biệt da mặt chảy xệ, da mặt săn chắc chỉ sau 1h

Bạn đang bước vào độ tuổi lão hóa và đang tìm kiếm một giải pháp an toàn thay thế cách dưỡng da bằng dầu oliu? Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được các bác sĩ thẩm mỹ căng da trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn miễn phí:

111

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!