Searching...
Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Tự tin khoe sắc với công nghệ xóa nhăn không phẫu thuật

Lời khuyên Bác sỹ

Xóa nhăn không phẫu thuật theo công nghệ Hoa Kỳ

Các công nghệ trẻ hóa da ngày càng phát triển và cải tiến dịch vụ để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, đặc biệt trong đó là các kỹ thuật xóa nhăn không phẫu thuật của Hoa Kỳ. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một giải pháp mới có thể trẻ hóa da nhanh chóng, hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất – công nghệ Thermage 2015.

xóa nhăn không phẫu thuật

Công nghệ xóa nhăn không phẫu thuật Thermage

Thermage là công nghệ nâng cơ xóa nhăn không phẫu thuật đã được áp dụng tới hơn 1 triệu tiến trình tại 2500 cơ sở trên toàn thế giới. Công nghệ này đã được FDA và CE Tiêu chuẩn châu Âu kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng an toàn cho mọi loại da và cơ địa.

Công nghệ Thermage được phụ nữ tin dùng bởi ưu điểm “5 KHÔNG”: Không phẫu thuật, không tiêm, không xâm lấn, không tốn thời gian, không đau. Chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất trong 1 giờ, công nghệ cao sẽ giúp bạn có được 1 làn da mịn màng, tươi sáng.

Chuyên gia nói gì về công nghệ này?

Theo chuyên gia thẩm mỹ Hoa Kì có trên 20 năm kinh nghiệm nhận định: “Sự ra đời của công nghệ Thermage đã tạo nên một dấu mốc mới trong ngành trẻ hóa da hiện đại. Bỏ qua những đáng ngại về phẫu thuật hay những hạn chế về việc tốn nhiều thời gian thực hiện cũng như nghỉ dưỡng từ các công nghệ trước đây, Thermage đã tích hợp được nhiều ưu điểm thông minh hơn, mang lại cho người có nhu cầu trẻ hóa da những gì mà họ mong muốn“.

xóa nhăn không phẫu thuật

Giải pháp được các chuyên gia thẩm mỹ lựa chọn

Khi điều trị, đầu phát sóng đặc chế của Thermage với công nghệ RF điện dung độc đáo sẽ làm nóng một cách mạnh mẽ và đồng nhất khối collagen ở sâu đến lớp bì và lớp mỡ dưới da, làm cho da săn chắc ngay lập tức, đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của da chỉ sau 1 giờ. Năng lượng sóng điện từ công suất cao đưa sâu qua da, nhưng không làm tổn thương lớp da bên trên do đầu phát sóng được thiết kế đặc biệt, có sử dụng khí hóa lỏng Cryogen để bảo vệ bề mặt da trước, trong và cả sau khi xung RF đi qua.

Hiệu quả xóa nhăn không phẫu thuật từ Thermage không chỉ cảm nhận sau khi thực hiện mà còn có thể thấy rõ sự thay đổi trong 6 tháng đầu tiền. Collagen sẽ tiếp tục được tăng sinh để kéo dài hiệu quả sau đó, giúp da của bạn trở nên tươi sáng, căng mịn đầy sức sống.

Thẩm mỹ viện Đông Á là một trong những đối tác đáng tin cậy của Thermage Hoa Kỳ tại Việt Nam. Nếu có nhu cầu thực hiện xóa nhăn không phẫu thuật bằng công nghệ cao bạn nên gọi điện tới hotline của chúng tôi để được tư vấn miễn phí thay vì sử dụng các dịch vụ không chính hãng, không mang lại hiệu quả.

XEM THÊM

joyful-sun-hi Căng da mặt bằng Thermage – Chuyên gia giải đáp từ A – Z

joyful-sun-hi

Căng da mặt ở đâu tốt nhất, đảm bảo chi phí hợp lý?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!