Searching...
Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Phân tích, đánh giá những Công nghệ căng da mặt từ xưa đến nay

>>> Tổng hợp giải đáp thắc mắc về Căng da mặt không phẫu thuật

Phân tích, đánh giá những Công nghệ căng da mặt từ xưa đến nay

Công nghệ căng da mặt nào tốt nhất hiện nay?

1. Căng da mặt theo phương pháp truyền thống

Căng da mặt theo phương pháp truyền thống là việc kết hợp nhiều yếu tố với nhau như: Bổ sung thực phẩm tốt cho da mặt, luyện tập các bài tập kéo giãn cơ mặt và đắp mặt nạ dưỡng da, xóa nếp nhăn từ những nguyên liệu tự nhiên như nha đam, tinh bột nghệ, dưa leo…

Phương pháp truyền thống này có một ưu điểm rất lớn đó là không tốn kém, các nguyên liệu tự nhiên lành tính cho da và việc bổ sung thực phẩm đúng, đủ không chỉ có lợi cho làn da mà còn có lợi cho sức khỏe của bạn. Vì vậy, đây vẫn là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn và ưu tiên áp dụng. Tuy nhiên, căng da mặt theo phương pháp truyền thống không đem lại hiệu quả nhanh chóng, triệt để, đặc biệt đối với những trường hợp da mặt bị nhăn nheo, chảy xệ ở mức độ nặng như các công nghệ căng da mặt thế hệ mới ngày nay.

Đánh giá:

+ Hiệu quả: 6.5/10

+ Nhanh chóng: 5/10

+ An toàn: 9/10

+ Chi phí hợp lý: 9/10

Phân tích, đánh giá những Công nghệ căng da mặt từ xưa đến nay

Căng da mặt truyền thống không khắc phục triệt để mọi vấn đề lão hóa da

2. Công nghệ căng da mặt ưu việt nhất hiện nay

Có khá nhiều các công nghệ căng da mặt đã ra đời như: căng da mặt bằng tiêm botox, filler; căng da mặt nội soi, phẫu thuật thay da mặt… Tuy nhiên, đây đều là những công nghệ căng da thế hệ đầu nên còn tồn tại rất nhiều nhược điểm: gây ra các phản ứng phụ hay để lại biến chứng sau phẫu thuật… Chính bởi vậy nên nhiều người còn e dè khi có ý định thử nghiệm phương pháp căng da thế hệ mới này.

Hiện nay, với sự phát triển không ngừng nghỉ của nền khoa học kỹ thuật thẩm mỹ, các nhà nghiên cứu đã cho ra đời công nghệ căng da mặt mới nhất bằng chỉ sinh học, tích hợp những ưu điểm của các công nghệ căng da cũ và khắc phục hoàn toàn những nhược điểm trước đó, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây đau đớn, không để lại biến chứng cho khách hàng.

Công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học là phương pháp căng da không phẫu thuật, không đụng dao kéo, không xấm lấn sâu vào lớp mô cũng như tế bào da. Với kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ sử dụng chỉ tự tiêu tương thích nhanh trên cơ thể để đính vào mô da, hình thành ma trận sinh học giúp kéo căng các sợi cơ sau đó cố định lại để khắc phục hoàn toàn những nếp nhăn trên khuôn mặt. Khả năng tăng sinh collagen tự nhiên có trong chỉ sinh học giúp nuôi dưỡng, tái tạo tế bào da để đảm bảo kết quả thẩm mỹ duy trì ổn định, lâu dài nhất. Bạn có thể tham khảo công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift – công nghệ số 1 Hoa Kì được các chuyên gia đánh giá rất cao tại link dưới đây:

mui-ten-xanh Xem chi tiết: Căng da mặt bằng chỉ Bio Lift – Giải pháp vàng giữ lại nét thanh xuân

Phân tích, đánh giá những Công nghệ căng da mặt từ xưa đến nay

Bác Bùi Bích Ngọc, 38 tuổi, Hà Nội – Căng da mặt bằng chỉ tại TMV Đông Á

Ưu điểm căng da mặt bằng chỉ sinh học:

– Xóa sạch nếp nhăn, khắc phục triệt để tình trạng da mặt nhăn nheo, chảy xệ.

– Kết quả thẩm mỹ duy trì ổn định, vĩnh viễn.

– Công nghệ căng da mặt không phẫu thuật, không gây đau đớn, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

– Quy trình thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, không phải kiêng khem sau khi điều trị.

Đánh giá:

+ Hiệu quả: 9/10

+ Nhanh chóng: 9/10

+ An toàn: 9/10

+ Chi phí hợp lý: 6/10

Hy vọng với những công nghệ căng da mặt bằng chỉ thế hệ mới ở trên, chị em sẽ luôn giữ được làn da trẻ trung, căng mịn như mong muốn.

Chúc chị em làm đẹp thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!