Searching...
Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

phương pháp trị mụn bằng bột nghệ hữu hiệu nhất

Nghệ là một loại cây ko còn mấy xa lạ với mọi người về các đặc tính chữa bệnh và làm đẹp của nó. lúc mình lớn lên và bắt đầu vào giai đoạn tuổi dậy thì khuôn mặt bắt đầu có những thay đổi đáng ngại. Chính việc thay đổi hóc môn trong cơ thể đã khiến lũ mụn thi nhau mọc lên chóng vánh trên khuôn mặt mình và khiên mình mất tự tin trước bạn bè cũng như các hoạt động khác trong cuộc sống. Ngày ấy, khi lũ mụn mọc đầy trên khuôn mặt, tôi có nhiều lúc đã bất lực và ko biết cách nào để chúng biến đi. Khuôn mặt dần trở thành xấu xí, những vết thâm nám do mụn gây ra đã hiện diện đầy trên mặt và là con gái nữa nên chúng là thảm họa đối với tôi. lúc ấy, tình cờ lũ bạn cùng lớp có nhắc tới việc sử dụng nghệ để trị mụn và hiệu quả thì thật bất ngờ. Suốt thời gian ấy, mình đã đều đặn áp dụng việc sử dụng nghệ tươi để chăm chút da mặt và kết quả dần dần được tăng cường. Da mặt mình đã gần như hết mụn và làn da trở nên trắng hồng tươi trẻ vì thế tôi đã lấy lại vốn tự tin của bản thân.

khi đã bước vào cuộc sống ở thành phố bộn bề tấp nập, dù không có rất nhiều thời gian để chăm sóc sắc đẹp nhưng mình luôn phấn đấu dùng những phương pháp cũ để làm đẹp và phòng ngừa mụn. hiện tại một cách tôi hay thực hiên là sử dụng bột nghệ để trị mụn, mẹo này có Đặc thù là ít bị vấy bẩn màu vàng so với phương pháp dùng nghệ tươi. mẹo trị mụn bằng bột nghệ theo mình thì rất đơn giản, dễ dùng và đặc biệt an toàn ko gây kích ứng da vì bột nghệ xuất phát từ tự nhiên nên hoàn toàn thân thiện.

sau đây mình sẽ tiết lộ một vài cách thức trị mụn và chăm sóc da mặt bằng bột nghệ thật sự hiệu quả và uy tín cho những bạn đang gặp vấn đề cùng với mụn cùng với da mặt.

Cơ chế trị mụn bằng bột nghệ như thế nào?

Trong bột nghệ có chứa một hàm lượng hoạt chất Curcumin, đây là hoạt chất đặc biệt có công dụng hỗ trợ mạnh mẽ trong việc phòng ngừa oxy hóa tế bào da, phản kháng các tác nhân chính gây ra mụn như là vi khuẩn, viêm nhiễm...từ đó giúp cân bằng lại giai đoạn tái hiện làn da mới. Curcumin lúc được hấp thụ vào da thì sẽ dần đẩy lùy công đoạn lão hóa, xóa bỏ vết thâm nám và đặc biệt là những lỗ mụn đáng ghét. với việc dùng bột nghệ để trị mụn thường xuyên còn hỗ trợ làn da trắng hồng lên trong thấy mà không gây một tác dụng phụ không mong muốn nào.

Ngoài công dụng trị mụn bằng bột nghệ, nó còn có rất nhiều tác dụng hữu ích trong việc phòng và chữa bệnh.Bạn có thể tham khảo thêm tác dụng của tinh bột nghệ tại đây.

phương pháp trị mụn bằng bột nghệ hữu hiệu

Bạn nên chọn nguyên liệu nào để sử dụng?

Nghệ là một loại thực phẩm phổ biến và việc tìm mua nghệ là khá dễ dàng. Bạn có thể sử dụng nghệ tươi hoặc bột nghệ để sử dụng trong việc chăm chút da mặt tùy thuộc vào việc bạn kiếm được loại nguyên liệu nào dễ. với bột nghệ bạn nên chọn loại bột nghệ đậm đặc, ko hòa lẫn lẫn tạp chất khác vì lúc bạn chọn lựa nhầm sản phẩm thì sẽ phản tác dụng cũng như có thể gây kích ứng da. bên cạnh đó, nghệ còn được bào chế ra tinh bột nghệ, loại sản phẩm được tinh lọc từ nghệ chứa hàm lượng Curumin cao nhất, xóa hoàn toàn tạp chất và dầu nghệ không tốt cho da. với tinh bột nghệ, bạn có khả năng dễ dàng làm mặt nạ tinh bột nghệ đắp mặt và hoàn toàn không lo lắng vì bị lấm bẩn hoặc vàng da mặt lúc sử dụng bột nghệ hoặc nghệ tươi. Hãy tham khảo thêm sản phẩm tinh bột nghệ của chúng mình để có thêm thông tin hữu ích cho bạn trong việc chăm sóc sắc đẹp cũng như phòng và chữa bệnh.

một vài phương pháp làm mặt nạ bột nghệ để trị mụn hiệu quả.

sau đây tôi sẻ chia sẽ cho bạn một vài cách làm mặt nạ bột nghệ tri mụn hiệu quả hoàn toàn dễ dàng nhưng dễ làm đã được nhiều người áp dụng và có Cuối cùng ngạc nhiên.

”tuyệt chiêu” 1: Mặt nạ bột nghệ, hòa trộn mật ong đậm đặc

Nguyên liệu:

- 2 muỗng cà phê bột nghệ nguyên chất(nếu ko có sẵn bột nghệ bạn có thể sử dụng nghệ tươi đem giã nát để sử dụng)

- 2 muỗng cà phê mật ong đậm đặc (bạn phải lựa chọn loại mật ong nguyên chất, nếu sở hữu loại mật ong rừng để dùng thì rất tốt. Nếu bạn không chắc chắn về xuất xứ của loại mật ong bạn sử dụng hãy muốn biết đến tới sản phẩm mật ong nguyên chất và mật ong rừng của chúng mình. Điều chắc chắn rằng sản phẩm mật ong của chúng tôi là chất lượng luôn được đảm bảo đảm bảo)


cách trị mụn hiệu quả bằng bột nghệ

Thực hiện:

-Bạn chỉ cần trộn đều các nguyên liệu bao gồm bột nghệ và mật ong để được một hỗn chất sền sệt. Trước khi sử dụng bột nghệ để trùm mặt nạ, bạn nên massa nhẹ vùng da mặt để máu tuần hoàn tốt nhờ đó tiêu thu các hoạt chất tốt hơn. Bạn dùng 1 miếng mút (loại mút để trang điểm) để xoa đều hỗn hợp phách lối, sau đó để chờ tầm 15-20p cho hỗn chất thấm đều lên da mặt. Trong giai đoạn chờ mặt nạ khô bạn có khả năng nằm thư giãn đọc sách hay xem tivi rồi sau thời gian ấy bạn rửa sạch bằng nước sạch là được. cùng với việc trị mụn bằng bột nghệ với mật ong, tôi khuyên bạn nên dùng cùng với thường xuyên trong vòng 3-4 lần/tuần thì sẽ cho hiệu quả rõ rệt.

mẹo trị mụn bằng bột nghệ đạt hữu hiệu rất tốt cùng với Các loại mụn như mụn trứng cá, mụn cám. ngoài ra, cùng với những bạn bị nhiều vết nám, tàn nhang hoặc các vết thâm sẹo do mụn hoặc vết thương để lại có khả năng thực hiên theo cách thức này để ngăn chặn chúng.

trị mụn bằng bột nghệ hiệu quả

bí quyết 2: Mặt nạ bột nghệ, phối hợp sữu tươi


Nguyên liệu:

- 2 muỗng cafe bột nghệ đậm đặc.

- 2 muỗng cafe sữa tươi loại ko đường.

Thực hiện:

- Bạn đem trộn đều bột nghệ cùng với sữa tươi ko đường thành hỗn chất sền sệt (bạn nên cho lượng sữa tươi phù hợp để tạo nên hỗn hợp có tính kết dính tốt). sử dụng hỗn chất đó đem xoa đều phách lối, xoa kỹ những vùng da bị mụn để bột nghệ thẩm thấu đều vào da.Bạn nên dùng phương pháp này khoảng 2-3 lần/ 1 tuần để mang lại kết quả tốt nhất. Việc dùng bột nghệ kết hợp với sữa tươi yêu thích cùng với những vùng da bị mụn trứng cá. Sữa tươi giúp giữ ẩm tốt cho da đồng thời hồi phục lại những vùng da bị hư tổn, bột nghệ góp phần tái tạo lại tế bào da, phòng ngừa vi khuẩn là nguyên nhân gây ra mụn. Bạn kết hợp cách này đều đặn thì làn da sẽ trở nên trơn nhẵn, trắng hồng rạng rỡ lên trông thấy.

Các bạn chỉ cần trộn đều nguyên liệu, sau đó bạn đắp mặt nạ này trực tiếp làm bộ, để trong vòng 15-20 phút, rồi làm vệ sinh bằng nước lạnh. Thực hiện từ 2 đến 3l/ tuần các bạn sẽ thấy hiệu quả cao nhất. biện pháp này phù hợp nhất cùng với các bạn có mụn trứng cá, giúp chống mụn và làm giảm khả năng sẹo do mụn trứng cá để lại. giá như bạn nào không có mụn, cách này sẽ hỗ trợ da trắng lên từng ngày và mụn thì không có cơ hội xuất hiện đâu nha.

cách trị mụn bằng bột nghệ kết hợp sữa chua mang lại hiệu quả cao

Lời kết:

cùng với cách trị mụn bằng bột nghệ như thế này thì sau khi dùng bạn sẽ thấy màu da hơi vàng chút xíu, bạn có thể rữa mặt kỹ vào buổi sáng hôm sau để loại bỏ màu vàng. Nếu bạn đáng ngại với vấn đề này thì có một cách để loại bỏ hoàn toàn màu vàng đáng ghét là dùng tinh bot nghe .Tinh bột nghệ không gây vàng da trong giai đoạn sử dụng nhưng hiệu quả thì hơn hẳn bột nghệ vì đã tách bỏ được hoàn toàn tạp chất và dầu nghệ. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ để chọn cho mình một cách thức chăm chút da ưa thích nha.

Ngày cập nhật 2015/11/19 Tác giả: Văn Hùng

Viết 1 ý kiến

Têncủa bạn:

Ý kiến của bạn:Chú ý: ko giúp HTML !


Đánh giá:Tệ

Tốt

Vui lòng nhập số vào ô bên dưới:



Reload

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!