Searching...
Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Nấu ăn bằng dầu dừa – món ngon mỗi ngày

Đọc trước khi Sử dụng Dầu Dừa:

Cách làm Dầu dừa tại nhà

Tác dụng của Dầu dừa

Người tiêu dùng quay lưng với sản phẩm không đạt chuẩn

Trước thực trạng dầu bẩn tràn lan trên thị trường, dầu từ mỡ động vật thối hô biến thành dầu thực vật hoặc dầu thực vật được sơ chế từ nước cống rãnh khiến tất cả chúng ta đều bàng hoàng. Phi lợi nhuận và nhắm mắt để làm ngơ trước sức khỏe của người khác của những nhà sản xuất buộc những người tiêu dùng phải tìm cách bảo vệ mình hoặc sẽ quay lưng với chính sản phẩm mà họ đã tin dùng bấy lâu.

Đó chính là lý do mà người tiêu dùng quay sang sử dụng dầu dừa – một loại dầu chưa thực sự phổ biến trên thị trường, sản xuất chưa hàng loạt và cũng dễ để kiểm soát bởi mùi và nhiệt độ đông lạnh hơn.

Hơn nữa, trong dầu dừa chứa khá nhiều các acid béo bão hòa – một hợp chất sản xuất năng lượng trực tiếp cho cơ thể, lượng acid lauric chiếm tới 90% thành phần trong dầu dừa – một loại acid kháng khuẩn và ngăn ngừa các mầm bệnh một cách tốt nhất.

Với giá cả hiện nay trên thị trường, rất ít gia đình có khả năng sử dụng dầu dừa để nấu ăn thường xuyên. Vì thế, nhiều gia đình chỉ dùng dầu dừa để nấu ăn cho trẻ em mà thôi. Nhưng nếu dùng một sản phẩm đăt đỏ, chắc hẳn bạn sẽ biết cách tiết kiệm hơn, ăn ít dầu mỡ sẽ tốt cho sức khỏe hơn đấy bạn nhé!

Kinh nghiệm dỗ trẻ ăn ngon hơn bằng dầu dừa

Trẻ ngon miệng hơn mỗi ngày nhờ nấu thức ăn bằng dầu dừa

Nấu ăn bằng dầu dừa – bảo vệ sức khỏe + ăn ngon miệng hơn mỗi ngày

Tôi lên chức cô, dì từ rất sớm nhưng chỉ đến khi chị gái tôi gửi cháu về nhà cho mẹ tôi chăm để đi công tác nước ngoài thời gian khá dài. Tôi mới biết việc chăm một đứa trẻ mệt nhoài thế nào và tình thương bao la của người mẹ dành cho đứa con của mình.

Bé hiếu động nhưng lại lười ăn vô cùng. Được hơn 2 năm rùi mà đồ ăn của bé chỉ là cháo loãng và sữa, nó không chịu ăn bất cứ thứ gì khác. Dỗ được nó ăn sao mà khó đến thế, ép là nó nôn ói hết và cân nặng của bé là 11kg bạn ạ!

Xót xa lắm nên từ ngày bé về, mẹ tôi bận rộn lên gấp 3- gấp 4 lần, làm sao để thay đổi món ăn thường xuyên để bé ăn ngon hơn.

Bố tôi là thợ đánh lươn đồng rất giỏi, nhà lại có ao và nuôi sẵn gà, vịt để thịt nên mỗi ngày, bé hoàn toàn được ăn đồ sạch và mẹ tôi bảo là chỉ dùng dầu dừa để sào thức ăn cho bé, sau đó xay lẫn với cơm và rau cho bé thì bé ăn rất ngon lành.

Hôm nào mà hết dầu dừa, lấy dầu thực vật bình thường, bé nhận ra khác vị là không ăn liền.

Thế là mẹ tôi lại hì hụi để làm dầu dừa nấu ăn cho nhóc. Quê tôi vẫn còn khá bảo thủ – sinh hoạt tự cung tự cấp phần nhiều nên chưa thấy có ai bán dầu dừa cả nên muốn sử dụng phải tự làm hoặc đặt mua từ nơi khác đến rất xa xôi.


Sở hữu ngay Dầu Dừa Bến Tre Miota Chất Lượng Cao Giá Tốt:

Bi lăn 19.000 đ
100 ml 79.000 đ
250 ml 119.000 đ
500 ml 185.000 đ
1 lít 360.000 đ

Dầu Dừa nguyên chất Miota từ Bến Tre được bán tại:

Hà Nội Số 47 ngõ 198 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội

Tel: 0982538333

TP HCM Số 18A/98 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Q1, TP HCM
Tel: 0914643333


Các bạn gái cũng quan tâm:

Bán Dầu dừa

Mua Dầu Dừa ở đâu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!