Searching...
Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Bí quyết chăm sóc da ở tuổi 30

Ở tuổi 30 đây là giai đoạn mà người phụ nữ phải đối mặt với nhiều vấn đề từ gia đình cho đến công việc nhưng bạn cũng cần phải quan tâm đến vẻ đẹp của bản thân. Ở giai đoạn này bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự thay đổi màu da có thể do tác động của mặt trời hoặc việc sinh nở. Điều bạn cần phải làm là tẩy tế bào chết thường xuyên vì da chỉ bong ra tự nhiên trong 35 ngày 1 lần trái ngược với chu kỳ 14 ngày ở độ tổi 20.

Chế độ chăm sóc da lý tưởng cho nàng U30

Bước 1: Những loại sửa rửa mặt tạo bọt sẽ không còn phù hợp với bạn nữa, bạn cần phải chuyển sang một loại sữa rửa mặt không tạo bọt, không gây ra cảm giác khô hay bất cứ những điều gì không tốt cho làn da của bạn.

boi-kem-chong-nang-khi-nao-trang-diem

Bước 2: Thoa kém chống nắng và che chắn cẩn thận những vùng tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng đặc biệt mọi người cần luu ý trước khi thoa kem chống nắng bạn hãy sử dụng một loại kem dưỡng ẩm giàu chất chống oxy hóa. Có một nghiên cứu đã cho thấy chất chống oxy hóa hoạt động hỗ trợ cho kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tổn hại do ánh nắng mặt trời. Chúng cũng đồng thời giúp nuôi dưỡng, khác phục lại làn da đã bị hư tổn.

Bí quyết chăm sóc da hợp lý ở tuổi 30

Bước 3: Vitamin A rất quan trọng vì thế hãy bổ sung nó vào chế độ chăm sóc da của bạn nhằm giúp ích cho việc cải thiện kết cấu chung và độ đàn hồi của làn da làm chậm quá trình lão hóa. Hãy sử dụng Vitamin A cho da của bạn vào ban đêm và tránh để chúng dính lên mí mắt trên của bạn, điều đó sẽ làm khó chịu cho vùng mắt mỏng manh.

Bước 4: Hãy bổ sung độ ẩm cần thiết cho da bằng cách hãy sử dụng một loại kem cao cấp nước cơ bản không chứa Vitamin A bổ sung, đừng lạm dụng bất cứ thứ gì để chăm sóc da của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!