Searching...
Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Dầu dừa chữa bệnh trĩ hiệu quả

Đọc trước khi Sử dụng Dầu Dừa:

Cách làm Dầu dừa tại nhà

Tác dụng của Dầu dừa

Dầu dừa có rất nhiều công dụng trị bệnh hiệu quả. Một trong những công dụng của dầu dừadầu dừa chữa bệnh trĩ khá hiệu quả. Cùng tìm hiểu cách dùng cho người bị bệnh trĩ với dầu dừa.

Bệnh trĩ là gì?

Bệnh trĩ là một căn bệnh mãn tính ở người lớn tuổi, thường là 40 tuổi trở lên. Nguyên nhân là do di truyền, do cơ địa, bị táo bón lâu năm… Bệnh trĩ thường phải chữa bằng nhiều biện pháp, biện pháp cuối cùng là phẫu thuật cắt đi búi trĩ.

Dầu dừa chữa bệnh trĩ

Dầu dừa chữa bệnh trĩ

Với những người bị bệnh trĩ không nghiêm trọng thì họ thường cảm thấy khó khăn với bệnh này, thường có cảm giác khó chịu, ảnh hưởng đến cuộc sống… Nếu trĩ không được chữa trị kịp thời thì có thể gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng hơn.

Dầu dừa chữa bệnh trĩ như thế nào

Dầu dừa được dùng để làm giảm các triệu chứng của bệnh trĩ, giúp cho người bệnh hết khó chịu và với những người bị trĩ nhẹ còn có thể điều trị bệnh trĩ.

Cách dùng dầu dừa chữa bệnh trĩ

– Thêm vào khẩu phần ăn hàng ngày 30ml dầu dừa hoặc ít hơn, chia làm 2 lần để giúp khắc phục táo bón, kích thích tiêu hóa và giúp phân mềm hơn. Điều này giúp cho việc đi đại tiện bớt đau hơn.

Bôi hoặc ăn dầu dừa giúp chữa bệnh trĩ

Bôi hoặc ăn dầu dừa giúp chữa bệnh trĩ

– Bôi trực tiếp dầu dừa vào búi trĩ ở phía ngoài hàng ngày để giúp giảm bớt sự kích ứng, giảm sưng đau và viêm nhiễm do trĩ. Dầu dừa có tác dụng làm dịu búi trĩ rất tốt và có thể sử dụng thường xuyên. Với những khu vực da bị cứng, rát, bạn cũng có thể làm tương tự vì dầu dừa có tác dụng tốt đối với da.

– Dầu dừa không điều trị được bệnh trĩ nặng nhưng nó giúp cho trĩ bớt đau hơn trong khi chờ phẫu thuật và điều trị táo bón hiệu quả để tránh sự khó chịu về sau. Sử dụng dầu dừa không những trị táo bón mà còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể giúp cơ thể khỏe mạnh.

Một số cách sử dụng dầu dừa khác bạn nên tham khảo để có thể giải quyết triệt để vấn đề.


Sở hữu ngay Dầu Dừa Bến Tre Miota Chất Lượng Cao Giá Tốt:

Bi lăn 19.000 đ
100 ml 79.000 đ
250 ml 119.000 đ
500 ml 185.000 đ
1 lít 360.000 đ

Dầu Dừa nguyên chất Miota từ Bến Tre được bán tại:

Hà Nội Số 47 ngõ 198 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội

Tel: 0982538333

TP HCM Số 18A/98 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Q1, TP HCM
Tel: 0914643333


Các bạn gái cũng quan tâm:

Bán Dầu dừa

Mua Dầu Dừa ở đâu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!