Searching...
Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Tinh bột nghệ vàng trị nám da hiệu quả, an toàn

Trong giao tiếp hàng ngày, làn da có vai trò đặc biệt quan trọng cùng với mỗi người, đặc biệt là phái nữ. không may nếu như có nhiều nám trên da làm mất thẩm mỹ thì tác dụng trị nám của tinh bột nghệ vàng sẽ hỗ trợ bạn giải quyết nó cực kỳ hiệu quả.

Tinh bột nghệ vàng trị nám da.

Trước hết, nám da là tình trạng trên khuôn mặt xuất hiện những đốm tròn nhỏ, sậm màu, phần nhiều là màu nâu đen gây ảnh hưởng tới sắc đẹp của phái nữ. thông thường có 3 loại nám là: nám sâu, nám mảng và nám hỗn hợp. Nám thường mọc tập trung thành từng mảng, phân bổ chủ yếu ở hai bên gò má, mũi, chán, cằm… Thực chất sự lớn mạnh quá mức của các sắc tố melanin là nguyên nhân chủ yếu gây ra nám, nếu để lâu thì nó có thể lan rộng ra và khó chữa hơn.

Tinh bột nghệ vàng trị nám 1

Nám da làm cho làn da của phái đẹp trở nên xấu đi và gây mất tự tin khi giao tiếp - Hình minh họa

vì đâu gây ra nám thường là do di truyền, bị rối loạn nội tiết tố của cơ thể lúc trong giai đoạn mãn kinh hoặc mang thai, do stress, do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời thường xuyên hoặc là do lạm dụng sản phẩm làm đẹp quá mức.

Tinh bột nghệ vàng trị nám da như thế nào?

Tinh bột nghệ vàng có chứa nhiều curcumin, một chất có thể tiêu diệt vi khuẩn, kháng nấm và kháng cự oxy hóa cực kỳ hiệu quả. Điều quan trọng hơn là nó có thể điều hòa lại nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ và cân bằng lại lượng melanin, tránh hiện tượng các tế bào sắc tố tập trung thành từng vùng trên da.

Để trị nám bằng tinh bột nghệ, người mua có thể dùng bằng cách uống. mỗi ngày uống từ 2 đến 3 thìa tinh bột nghệ vàng hòa với nước, đều đặn thực hiện vào mỗi sáng sớm thì sau vài tháng những vết nám sẽ dần mất đi mà ko để lại sẹo hay làm hỏng cấu trúc da. nếu như dùng nước khiến bạn khó uống thì có thể thêm khoảng 10 ml mật ong cho dễ uống hơn, hoặc dùng sữa hòa trộn cùng với tinh bột nghệ thay thế cho nước.

tinh bột nghệ vang trị nám 2

Tinh nghệ có khả năng xóa mờ các vết nám rất hiệu quả mà ko để lại di chứng - Ảnh minh họa

Ngoài cách uống tinh bột nghệ thì còn có cách đắp mặt nạ để trị nám da, trong đấy, sử dụng tinh bột nghệ ngâm cùng với rượu là cho hiệu quả khả quan nhất. người mua có khả năng hòa trộn khoảng 50g tinh bột nghệ vào 1 lít rượu trắng (khoảng 30 độ), rồi ngâm nó trong vòng 3 ngày thì sử dụng được. Trước lúc đi ngủ bạn bôi lên vùng da bị nám, tàn nhang, rồi để như vậy qua đêm, sáng hôm sau rửa sạch cùng với nước là được.

Để có sự tư vấn tốt hơn, hãy liên hệ ngay cùng với chuyên gia tư vấn của Tinhbotnghe.net.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!