Searching...
Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

cách thức nấu nướng ngon hơn với tinh bột nghệ

Bạn đã bao giờ nấu ăn cùng với tinh bột nghệ chưa? Bạn có biết nghệ ko chỉ là một loại gia vị tạo màu mà còn mang lại cực nhiều ích lợi về sức khỏe không?

Nghệ là một loại gia vị quen thuộc, đã được dùng để nấu ăn từ hằng triệu năm nay. Trong nghệ có rất nhiều hoạt chất quý, trong đó nổi trội là hoạt chất curcumin. Các nhà khoa học chứng minh rằng hoạt chất curcumin được tìm thấy trong củ nghệ có phản ứng kháng viêm mạnh, là cận vệ đắc lực trong việc đặc trị hôi chứng ruột kích thích và viêm loét dạ dày. bên cạnh đó, có rất nhiều nghiên cứu (ở cả động vật và người) cũng cho thấy rằng, hoạt chất curcumin có thể hỗ trợ phòng tránh và làm chậm tiến triển của một vài bệnh ung thư, hỗ trợ cho việc hóa trị liệu hiệu quả hơn và bảo vệ các tế bào khỏe mạnh, tránh bị tổn hại do bức xạ.

Nghệ thuộc họ Gừng, có vị đắng, màu vàng sậm Đặc thù. Đây ấy là nguyên liệu chính của thứ bột cà ri và mù tạt vàng nổi tiếng của Ấn Độ.

bột cà ri

một số nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng, việc hòa trộn tinh bột nghệ với hạt tiêu đen và một số loại chất béo như dầu ô liu hoặc dầu dừa hcm sẽ giúp cho việc hấp thu hoạt chất curcumin vào cơ thể một cách hoàn hảo nhất. tuy nhiên do hương vị của nghệ có vị đắng, vì vậy nếu bạn lần trước tiên làm quen với nghệ, hãy dùng một lượng nhỏ thôi nhé, và nâng cao dần lên lúc bạn đã quen thuộc cùng với nó. dưới đây, tôi sẽ chỉ dẫn các bạn cách thêm tinh bột nghệ vào menu nấu nướng mỗi ngày nhé.

- công thức pha chế sinh tố: khi bạn chế biến bất kỳ một loại sinh tố nào, chỉ cần nhớ cho thêm ½ muỗng tinh bột nghệ, sẽ giúp nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể, phòng ngừa cảm lạnh, cảm cúm, nhất là trong thời tiết giao mùa như hiện tại.
- bổ sung món súp: Món súp của bạn trông sẽ quyến rũ và ngon hơn hẳn nhờ vào màu vàng đậm đà của tinh bột nghệ, hơn nữa còn rất tốt cho sức khỏe.
- Chế biến thành cà ri: Nếu trong nhà bạn đã có sẵn tinh bột nghệ, bột điều, ớt khô và một vài loại gia vị khác thì ko khó gì để tự chế biến một lọ bột cà ri để chế biến các món ăn thơm ngon, tốt cho sức khỏe của ngôi nhà bạn. Hãy trổ tài khéo tay của mình nhé!

- Tạo màu cho món cơm rang (chiên): Món cơm rang (chiên) của bạn sẽ vô cùng hấp dẫn ví như được thêm 10ml tinh bột nghệ đấy!.
- tích lũy thêm pho mát: Tự làm pho mát nghe thì có vẻ khó nhưng thật ra lại vô cùng đơn giản, bạn có khả năng tự làm pho mát chỉ cùng với 2 thành phần ấy là sữa bò và sữa chua mà thôi. Nhớ cho thêm 1 muỗng canh tinh bột nghệ vào trong lúc chế biến nhé, vì công dụng của tinh bột nghệ rất nhiều công dụng mà ^^.
- pha trà: Sau mỗi bữa ăn, hãy bổ sung cho mình một ly trà nghệ ấm để tăng cường hệ thống miễn dịch và phòng ngừa cách bệnh về dạ dày nhé.
- tích lũy thêm các món bánh: Nếu bạn thích làm bánh, vậy thì không có lý do gì để ko thêm một muỗng tinh bột nghệ vào các món bánh để vừa tăng sức hấp dẫn của chúng, vừa cải thiện lợi ích cho sức khỏe.

nấu ăn với tinh bột nghệ

- thêm vào bất cứ món ăn nào bạn thích: Bởi vì nghệ là gia vị tạo màu, nên bạn có khả năng thêm chúng vào bất cứ món nào bạn thích. Nghệ sẽ đem đến màu sắc hấp dẫn cho các món ăn của bạn, như các món đậu, trứng…Hơn nữa, lúc phối hợp cùng với Những Loại chất béo như dầu dừa, dầu ô liu, cơ thể chúng ta sẽ đơn giản hấp thu được tối đa các dưỡng chất có trong nghệ.
với những Đặc điểm hoàn hảo của tinh bột nghệ, hãy tập cho tôi thói quen nấu ăn với tinh bột nghệ ngay hôm nay bạn nhé!.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc trưng của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và kỹ thuật chế biến tốt. Một chọn lựa hoàn hảo cho chị em chúng mình để có được làn da trơn nhẵn, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có khả năng xem thêm các >>bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!