Searching...
Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Bột nghệ vàng khác tinh bột nghệ vàng như thế nào?

hiện nay trên thị trường có rất cơ sở bán tinh bột nghệ , nhưng ko ai có thể bảo đảm sản phẩm bạn chọn mua là tinh bột nghệ hay chỉ là bột nghệ thông thường đã qua các quá trình tẩy để đánh lừa người dùng.

Sản phẩm bột nghệ thông thường là: Nghệ tươi xay mịn , hoà với nước và qua nhiều lần để lọc chất xơ và phơi khô thì thu được Bột nghệ. Sau khi lọc qua nhiều lần như vậy thì ko còn giữ được lượng Curcumin trong nghệ nữa vì thế màu của nghệ sẽ nhạt hơn rất nhiều so với màu của củ nghệ tươi.

tinh bot nghe vàng là sản phẩm được chiết xuất trực tiếp từ củ nghệ vàng tươi. Ngay sau lúc thu hoạch củ nghệ vàng được đưa vào công đoạn xử lý sơ chế. Sau lúc sàng lọc ta được nước nghệ hòa lẫn cùng với tinh bột nghệ đậm đặc, để tách được tinh bột nghệ cần phải chờ lắng xuống sau thời gian ấy bỏ phần nước trong đi, đem phần tinh nghệ đã lắng sấy khô trong lò sấy và nghiền nhỏ là thu được tinh bột nghệ vàng.

Trong tinh bột nghệ vàng có chứa nhiều hoạt chất CURCUMIN rất tốt cho sức khỏe như :

- hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa tế bào ung thư nhờ hoạt chất CURCUMIN có trong Tinh bột nghệ

- Bổ khí huyết , nhất là cho phái đẹp sau sinh : lọc được chất độc trong cơ thể , kháng khuẩn, cải thiện sức khỏe , nâng cao vẻ đẹp, ...

- chống lão hóa da , ngăn chặng sự hình thành nế nhăn , tẩy vết nám , làm cho làn da trắng trơn nhẵn

- đẩy lùi bệnh tật , cải thiện sức khỏe , kéo dài tuổi thọ

- giúp điều trị đắc lực cho Viêm loét dạ dày , hành tá tràng , đại tràng , đường ruột , đau bụng , kén ăn…

Chất CURCUMIN có trong tinh bột nghệ có thể đặc trị ung thư,viêm dạ dày,đại tràng,bệnh đường ruột,mệt mỏi, kén ăn ….

tinh bot nghe

một vài điều cần để ý đặc biệt:

- Những người mới, sau sinh nở nên sử dụng tinh bot nghe mỗi ngày, chỉ cần hòa 1 thìa với nước lọc hay mật ong, uống ngày 1 lần, giúp chóng vánh phục hồi sức khỏe và nhan sắc, hỗ trợ tử cung mau trở về trạng thái thông thường, tránh hậu sản và vết sẹo nếu sinh mổ.

- Các chị em phụ nữ có thể uống và hòa trộn với trộn tinh bột nghệ cùng với sữa tươi không đường, mật ong hoặc lòng đỏ trứng gà để trùm mặt hàng ngày 10' để có 1 làn da trắng hồng, rạng rỡ.

- đối với các em thiếu nhi, tinh nghệ làm tránh khả năng đau bụng, rối loạn tiêu hóa, lười ăn, trầy xước da mặt do nghịch ngợm mà để lại sẹo.

- cùng với những người bị hư hại da do mụn bọc có khả năng trong uống (với mật ong, hàng ngày 1 thìa) kết hợp đắp mặt nạ vào các buổi tối, hiệu quả có thể cảm giác rõ rệt.

tinh bột nghệ

Cách Dùng:

Tinh nghệ vàng được sử dụng bằng cách uống trực tiếp trong việc giúp đặc trị các căn bệnh. dùng vào buổi sáng sau lúc thức tỉnh là phù hợp nhất chỉ cần hòa 2 muỗng với một chút nước, hoặc sữa là được.

đối với những phụ nữ thích chăm sóc sắc đẹp có khả năng sử dụng bột nghệ trùm mặt nạ và thường phối hợp với một vài sản phẩm như : mật ong, sữa chua không đường, trứng gà, rượu, bột yến mạch,.v.v. cùng với mỗi hỗn chất sẽ có hữu hiệu riêng cho làn da của khách hàng. Xem video hướng dẫn phương pháp làm mặt nạ cùng với sữa chua và mật ong.

>>Xem thêm: cách thức chữa đau bao tử cùng với tinh bột nghệ: http://tinhbotnghechatluong.com/tinh-bot-nghe-chua-dau-da-day-hieu-qua-bat-ngo.html

Têncủa bạn:

Ý kiến của bạn:Chú ý: không hỗ trợ HTML !


Đánh giá:Tệ

Tốt

Vui lòng nhập số vào ô bên dưới:



Reload

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!