Searching...
Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Tinh bột nghệ-Chửa bệnh đau họng cùng với tinh bột nghệ Bảo AN

khi thời tiết thay đổi đau họng là bệnh thường thấy. Gây ra nhận thấy khó chịu trong cổ họng, ăn uống mất ngon...Nếu ko điều trị thì sẽ kéo dài rất lâu và dể dẫn tới những hệ lụy về sau.

Để giải quyết vấn đề này, chúng ta có thể uống thuốc tây và bổ xung thêm cách chửa bệnh đau họng với tinh bột nghệ.

từ xưa đến nay tinh bột nghệ được biết tới là một loại thảo dược mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta với nhiều công dụng hữu hiệu trong việc làm đẹp,chăm sóc da,chửa bệnh....

bây giờ tinh bột nghệ Bảo An sẽ đối với bạn đọc tìm hiểu một tác dụng chửa bệnh viêm họng của tinh bột nghệ với mật ong,sửa...

Cách chữa đau họng cùng với sữa nghệ:
Cho trong vòng 50ml nước nóng vào xong quấy bột cho thêm 10ml cà phê tinh bột nghệ vào khuấy đều và đặt lên bếp đun sôi, hạ lửa rồi khuấy khoảng 5-7 phút. Thêm sữa vừa đủ uống vào rồi đun sôi, hạ lửa và tiếp tục khuấy tầm 3 phút.

Cho sữa nghệ ra cốc và tích lũy thêm trong khoảng 1/2 muỗng cà phê dầu ăn cùng với một chút tiêu đen, bạn cũng có thể thêm mật ong đậm đặc nếu muốn.

Sữa nghệ có màu vàng, thơm mùi sữa và nghệ quyện cùng với mùi của mật ong và tiêu đen.

khi vừa đi lạnh hoặc sáng sớm sau khi ngủ dậy bạn uống 1 cốc sữa nghệ nóng sẽ giúp trị đau họng hữu hiệu


Chữa đau họng với tinh bột nghệ vàng và mật ong:
sử dụng 500g tinh bột nghệ vàng và 500ml mật ong đậm đặc hòa trộn cùng với nhau ( tỷ lệ này bạn có khả năng thay đổi theo nhu cầu sử dụng của gia đình)

Trộn đều hỗn chất tinh bot nghe và mật ong rồi cho vào lọ đậy kín, bạn có thể bảo quản bằng cách cho vào tủ lạnh để dùng dần.

Cách dùng:

khi bạn thấy ngứa cổ, rát cổ hoặc thấy mũi chẳng dễ chịu bạn hãy lấy 1/4 muỗng cà phê hỗn chất tinh bột nghệ và mật ong đã pha cho sâu vàng họng và ngậm càng lâu càng tốt. Nếu bạn thấy rát họng hay đau họng bên nào thì đưa tinh bột nghệ và mật ong vào bên đấy để hỗ hợp tiếp xúc càng lâu càng tốt cùng với chỗ bị rát.

Một ngày bạn ngậm ít nhất 3 lần, nếu bị nặng thì bạn nên ngậm 1 ngày từ 5-7 lần. Đặc biệt là buổi tối trước lúc đi ngủ, bạn ngậm khoảng 3/4 thìa cà phê hỗn tạp.

Nếu bạn cứ ngậm đều đặn thì tầm 2-3 ngày bạn sẽ khỏe và ko cần sự tác động của thuốc, bên cạnh đó hỗn hợp chẳng những hỗ trợ bạn chữa đau họng mà còn có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, bạn có thể tham khảo bài viết tác dụng của tinh bột nghệ của chúng tôi.


cùng với 2 cách mà chúng tôi giới thiệu hy vọng sẽ hỗ trợ bạn sở hữu những cách thức trị viêm họng vừa hiệu quả và dễ áp dụng lại tốt cho sức khỏe.

LIÊN HỆ với CHÚNG tôi

địa chỉ : 10/30, đường Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Cơ sở sản xuất: 34, Đào Duy Từ, khối 14, phường Trường Thi, TP.Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0938.053.352 - 0938.206.456

Têncủa bạn:

Ý kiến của bạn:Chú ý: không giúp HTML !


Đánh giá:Tệ

Tốt

Vui lòng nhập số vào ô bên dưới:



Reload

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!