Searching...
Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Hướng dẫn cách trùm mặt nạ tinh bột nghệ đúng chuẩn

đắp mặt nạ tinh bột nghệ là một trong những cách làm đẹp hiệu quả, nó ko chỉ hỗ trợ tinh thần thêm thoải mái, mà còn lấy đi tế bào da chết, mang đến cho làn da một sức sống mới, tươi trẻ hơn, rạng rỡ hơn. tuy vậy đắp mặt nạ tinh bột nghệ ra làm sao cho đúng thì không phải ai cũng biết.

Nghệ từ lâu đã được coi là một loại mỹ phẩm thiên nhiên lành tính. ngày nay, cùng với sự tăng trưởng của y học, chúng ta không chỉ bào chế Những Loại sản phẩm từ nghệ như bột nghệ, tinh bột nghệ, tinh nghệ nano…Và làm đẹp từ tinh bột nghệ đang trở nên trào lưu cùng với các chị em phụ nữ vì độ an toàn và hiệu quả của nó.

tuy vậy, cùng với một vài các phái nữ, do chưa thật sự “hiểu về làn da” của mình, hoặc do quá lạm dụng tinh bột nghệ trùm mặt khiến cho việc làm đẹp trở nên phản công dụng, một số nữ giới còn bị viêm da do dị ứng với tinh bột nghệ. Vậy việc đắpmặt nạ chăm sóc sắc đẹp từ tinh bột nghệ ra làm sao mới hiệu quả? nữ giới cần tuyệt đối để ý những điều sau:

- Do mỗi phái đẹp có được cho tôi một loại da khác nhau, có bạn da nhờn, có bạn da khô, lại có bạn da hỗn tạp, do đó các phái đẹp hãy tự xác định xem da tôi thuộc loại da nào, rồi từ đấy mới đắp mặt nạ tinh bột nghệ phù hợp cùng với từng loại da. ví dụ như da nhờn thì thêm khoảng 10 ml chanh, da khô thì hòa trộn cùng với dầu ô liu, dầu hạnh nhân, dầu dừa…

- Các nữ giới cũng nên nhớ rằng, đừng quá lạm dụng mặt nạ tinh bột nghệ, mỗi tuần chúng ta cũng chỉ nên đắp từ 2 – 3 lần mà thôi. Lý do là vì nghệ chứa hàm lượng nhỏ axit có công dụng bào mòn và khiến da rất dễ bắt nắng.

- Về thời khắc trùm mặt nạ tinh bột nghệ thì các chị em nên chọn đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ trong vòng 30 phút. Bởi vì sau một ngày làm việc vất vả, da cũng như cơ thể của chúng ta rất cần được nghỉ ngơi, thư thái, việc đắpmặt nạ tinh bột nghệ lúc này sẽ hỗ trợ cho tinh thần của chúng ta thư giãn hơn. tuy vậy, cần phải làm sạch da mặt sạch trước khi đắpmặt nạ tinh bột nghệ, vì khi ấy lỗ chân lông của chúng ta nở ra sẽ dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ mặt nạ tinh bột nghệ .

- Một điều chú ý nữa là, nữ giới chỉ nên để mặt nạ tinh bột nghệ trên da trong khoảng 30 phút thôi nhé, sau đó làm sạch bằng nước nóng trước khi đi ngủ. Nếu bạn để quên mặt nạ tinh bột nghệ trên da, lỗ chân lông sẽ bị bịt kín, khiến da rất dễ nổi mụn, thậm chí còn gây dị ứng da.

cách dùng tinh bột nghệ đúng chuẩn

- bên cạnh đó, các phụ nữ có lưu ý làn da của mình mỗi lúc tới kỳ nguyệt san đều rất xấu không? Có những nữ giới còn nổi mụn cực nhiều mỗi lúc “cô nàng nguyệt san” ghé thăm nữa. Do thời khắc này da của chúng ta rất nhạy cảm và yếu hơn thông thường nên tốt nhất chúng ta ko nên đắp mặt nạ tinh bột nghệ trong thời gian này nhé. Đắp mặt nạ tinh bột nghệ trong thời khắc này rất dễ gây tác dụng ngược đó.

- Sau lúc đắp mặt nạ tinh bột nghệ, da của chúng ta có thể sẽ bị vàng, có những phái đẹp không biết bí quyết làm thế nào để tẩy chúng đi. Để lấy đi màu vàng trên da, bạn có thể sử dụng sữa làm sạch da mặt, hoặc lấy bông gòn thấm khoảng 10 ml tinh dầu hoa hồng, hay sữa tươi/sữa chua không đường xoa làm bộ và rửa lại bằng nước ấm đều được nhé.

- kết quả nếu phụ nữ bị tác dụng phụ khi trùm mặt nạ tinh bột nghệ thì nên dừng lại ngay nhé. Rồi sau thời gian ấy tìm hiểu xem da dị ứng cùng với thành phần nào trong mặt nạ và loại bỏ chúng đi. Bởi vì nghệ được coi là sản phẩm làm đẹp lành tính nên rất ít khi gây dị ứng cho da.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi đậm đặc vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một chọn lựa xuất sắc cho chị em chúng tôi để sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có thể xem thêm các >>bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!