Searching...
Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Công thức làm sáng da hiệu quả để đón 1 cái tết như ý

không khí tết Bính Thân đã sắp kề rồi, là con gái ai cũng muốn tôi đẹp trước mắt toàn bộ mọi người, nhất là cái dịp tết tới xuân về này. Người ta thường bảo " nhất dáng nhì da" do đó lựa chọn chăm chút da là vấn đề cấp bách và hết sức thiết yếu cho các chị em .

Nhưng bạn nên chọn cho mình mẹo dưỡng da phù hợp, an toàn sẽ giúp bạn ”hô biến” làn da ngăm đen trở thành trắng hồng, sáng bóng còn nếu lựa chọn sai thì làn da sẽ kém đẹp đấy.Việc dưỡng da trắng hồng từ tự nhiên có khả năng nhận biết được Cuối cùng chỉ sau trong khoảng 2-6 tuần dùng và được nhiều bạn tin dùng vì dị ứng hầu như ko có. phái đẹp cần chọn ”tuyệt chiêu” phù hợp cùng với bản thân và kiên trì thực hiện mới có cái tết như ý, hãy cùng chúng mình khám phá hai cách đơn giản với tinh bột nghệ để làm trắng da nhé :

dưỡng trắng da bằng mặt nạ tinh bột nghệ với nước cốt chanh:

Chanh là loại quả không thể thiếu cùng với mỗi ngôi nhà chúng ta, do đó nếu muốn đơn giản hãy làm theo cách thức này nhé. Nước cốt chanh chứa nhiều dưỡng chất tốt như vitamin C và axit citric giúp da mặt hết nhờn bóng, ngăn ngừa, giúp điều trị mụn, quét sạch tế bào chết, làm mờ vết thâm nám, thu hẹp lỗ chân lông, dưỡng trắng da. Để thực hiện công thức dưỡng trắng tại nhà bằng chanh bạn có khả năng hòa trộn chanh với các nguyên liệu khác như cà chua hay sữa tươi, tinh bột nghệ.

cùng với cà chua : bạn trộn một thìa nước cốt chanh cùng 2 muỗng cà chua, xoa làm bộ và massage từ từ trong 20 phút sau thời gian ấy rửa sạch với nước.

cùng với sữa tươi: bạn chọn sữa tươi ko đường, lấy 2 thìa sữa trộn cùng với một muỗng nước cốt chanh và một muỗng bột mỳ. Bạn đắp hỗn hợp có được phách lối, thư giãn 15 phút rồi rửa sạch.

với tinh bột nghệ: 2 thìa tinh bột nghệ, 1 muỗng canh nước cốt chanh, 10ml nước sạch. Trộn các thứ lại với nhau rồi đắp lên mặt trong khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Trước khi dùng nước chanh, bạn nên làm sạch mặt với sữa rửa mặt thường sử dụng. Mỗi công thức chỉ nên thực hiện từ 2 tới 3 lần mỗi tuần và kiên trì sử dụng rộng rãi tháng. Công thức dưỡng trắng da bằng chanh này chỉ thực hiên cho da mặt và hữu hiệu có thể thấy sau 4 tuần dùng.

dưỡng trắng da bằng mặt nạ tinh bột nghệ với dầu ô liu:

Dầu ô liu chứa nhiều chất dinh dưỡng, chất đẩy lùi ô xy hóa và Những Loại vitamin A, E, K cùng một vài polyphenol hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường độ ẩm và làm trắng mịn da, giúp giảm vết bầm tím, mụn trứng cá và tăng khả năng chữa lành vết rạn da.

mặt nạ tinh bột nghệ dầu ô liu

Cách dưỡng trắng cho da mặt : trộn một thìa tinh bột nghệ vàng, 2 muỗng mật ong nguyên chất và một thìa dầu ô liu. Bạn đắp mặt nạ đều khắp trên khuôn mặt, thư thái 15 phút rồi làm sạch cùng với nước lạnh. Bạn có khả năng bôi một chút kem dưỡng để tận hưởng cảm giác thoải mái thư thái và da mềm hơn sau lúc hỗn chất khô đi. Một tuần bạn có khả năng dùng 2-3 lần.

Cách dưỡng trắng cho toàn thân: đổ sữa tắm vào bông tắm, nhỏ 2 giọt dầu ô liu lên trên. Bạn sử dụng tay bóp đều bông tắm để pha dầu ô liu ra kế bên rồi thoa hỗn hợn trên lên da, massage trong 15 phút rồi xả sạch lại với nước. Bạn có khả năng áp dụng công thức này hàng ngày.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi đậm đặc vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc trưng của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một chọn lựa tuyệt vời cho chị em chúng tôi để sở hữu làn da sáng bóng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có khả năng xem thêm các >>bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!