Searching...
Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Mặt nạ tinh bột nghệ trị thâm sau mụn cực tốt hữu hiệu ngay tức thì

Nhiều phụ nữ cảm thấy trị thâm sau mụn tận gốc rất khó, tuy nhiên cùng với công thức làm mặt nạ tinh bột nghệ trị thâm ngay dưới đây sẽ hỗ trợ công cuộc trị thâm trở thành thật đơn giản và cực kỳ đơn giản ngay nhé!

mình đã nghiên cứu rất kĩ các cách thức cách trị thâm mụn và cách trị mụn thâm của các nữ giới đi trước và phối hợp cả đi khám da liễu, giờ mặt tôi đã hết mụn và vết thâm tới 90% sau 1 tháng. tôi vui lắm và quyết định viết bài về cách làm mặt nạ tinh bột nghệ trị thâm sau mụn này để chia sẻ cho mọi người ạ, nguyên liệu chính vẫn là tinh bột nghệ (đây là nguyên liệu bắt bắt buộc có lúc trị mụn, sẹo) để chị em chúng ta ko phải khổ sở vì giặc mụn nữa hihi ^^

Nguyên liệu cần có:

- 1/2 thìa cà phê muối.

- 10ml cà phê tinh bột nghệ ( tránh nhầm lẫn bột nghệ cùng với tinh bột nghệ)

- 1 lòng đỏ trứng gà ( dùng trứng gà ta là tốt nhất)

chú ý: bạn muốn sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ trị thâm cho nhiều bạn thì có khả năng tăng nguyên liệu cũng được nhưng phải theo tỉ lệ ban đầu nhé !

trị thâm với tinh bột nghệ

cách làm rất đơn giản:

- Cho muối, tinh bột nghệ, trứng gà vào 1 chiếc bát, rồi sử dụng thìa đánh đều để được hỗn hợp mặt nạ tinh bột nghệ trị thâm màu vàng sánh mịn. Nên hòa đều tay, để sở hữu 1 hỗn tạp sánh mịn mới có hữu hiệu cao trong việc điều trị.

cách sử dụng như sau :

- làm vệ sinh mặt với nước ấm, để lỗ chân lông giãn nở lấy đi hết bụi bẩn nằm sâu dưới da.

- sử dụng thìa xoa hỗn hợp mặt nạ tinh bột nghệ trị thâm trên lên da, chờ khoàng 15 – 20 phút cho mặt nạ khô dần tự nhiên rồi bóc ra và rửa lại mặt bằng nước nóng, sau thời gian ấy là nước lạnh để se khít lỗ chân lông và hỗ trợ da đàn hồi trở lại.

Nên sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ trị thâm trên 2 – 3 lần/1 tuần.

Công dụng:

với những bạn nữ bị mụn thì đây là một cách đam mê nhất, hỗ trợ giảm hẳn mụn và sẹo do mụn để lại. Còn đối với bạn nào có nhiều vết thâm thì cách giúp giảm thâm và làm trắng da tự nhiên rất hiệu quả. Bởi trong tinh bột nghệ có chứa rất nhiều hoạt chất có tên là curcumin, chất này có tác dụng chống oxy hóa rất mạnh mẽ, chúng lại có phản ứng ngăn chặn viêm và ngăn chặn vi khuẩn nên sẽ hỗ trợ khôi phục lại sự cân bằng tự nhiên cho làn da. do vậy mà tinh bột nghệ giúp đánh bay được lũ mụn đáng ghét cũng như làm mờ dần vết thâm một cách chóng vánh.

trị thâm với nghệ

Muối hỗ trợ lấy đi những tế bào chết trên da, kiểm soát nhờn hỗ trợ da sạch mụn và mờ vết thâm hiệu quả. Còn trứng gà giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng, mịn màng và căng tràn sức sống.

Hy vọng cùng với bài viết trên hỗ trợ các bạn tự làm ở nhà cho tôi một công thức làm mặt nạ tinh bột nghệ trị thâm và mụn hữu hiệu, không tốn nhiều tiền mà lại an toàn cho da lúc sử dụng.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và công nghệ chế biến tốt. Một chọn lựa hoàn hảo cho chị em chúng tôi để có được làn da trơn nhẵn, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có thể xem thêm các >>bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!