Searching...
Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Công thức trắng da ”bất bại” từ tinh bột nghệ

Xuất phát từ những thuận tiện của các thành phần có trong tinh bột nghệ mà lúc biết kết hợp cùng với một vài nguyên liệu khác sẽ tạo nên những hỗn chất chăm sóc da hiệu quả.

một trong số những cách làm đẹp từ thiên nhiên thì dùng mặt nạ tinh bột nghệ để dưỡng da là một trong những cách được các chị em phụ nữ tin sử dụng. Nghệ có công dụng làm hạn chế cơ thể sản sinh ra melanin, từ đó phòng tránh da bị cháy nắng, có tác dụng làm sáng da rất hiệu quả.

bởi thế, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn công thức làm mặt nạ tinh bột nghệ dễ làm, từ những nguyên liệu dễ kiếm để có 1 làn da trắng hồng, lại an toàn để tự tin chinh phục mọi ánh nhìn từ mọi người.

Công thức trắng da với tinh bột nghệ, dầu oliu extra, đậu xanh:

Nguyên liệu:

- 10ml tinh bột nghệ

- 1 thìa dầu ôliu nguyên chất

-1 muỗng bột đậu xanh

mặt nạ tinh bột nghệ

Cách làm:

Tinh bột nghệ trộn cùng một ít dầu ô liu và bột đậu xanh thành hỗn hợp, trộn đều và thoa phách lối theo hướng di chuyển tròn đều. làm sạch da mặt bằng nước nóng sau 25 – 30 phút, thực hiện từ 1 – 2 lần/ 1 tuần.

hỗn chất dầu dừa hcm cùng với chuối chín và bột nghệ:

Chuối chín có công dụng giữ ẩm, làm trắng da và giảm các vết sẹo trên bề mặt làn da. không chỉ thế, chúng còn hỗ trợ bạn khắc phục hiện tượng khô da rất hiệu quả. Trong khi đó, tinh bột nghệ là một cấu tạo ko thể thiếu cùng với Những Loại kem làm ngay lập tức sẹo và phòng tránh mụn trứng cá, kéo dài tuổi thọ cho tế bào da.

Công thức:

- 1 muỗng canh dầu dừa nguyên chất

- 1/2 quả chuối chín

- 1/2 muỗng tinh bột nghệ

mặt nạ tinh bột nghệ dầu dừa

Cách làm:

Bước 1: Nghiền nhỏ chuối chín trong một bát con, sau thời gian ấy thêm tinh bột nghệ vào dầu dừa nguyên chất vào bát, trộn đều tạo thành hỗn hợp.

Bước 2: làm sạch khuôn mặt với nước ấm rồi thực hiên hỗn chất lên làn da.

Bước 3: đợi trong 15 phút rồi rửa sạch cùng với nước mát và thấm khô bằng khăn mềm.

Ngoài việc kết hợp làm mặt nạ chăm chút da mặt, thì ta có khả năng dùng tinh bột nghệ chế biến những món ăn, thức uống tốt cho sức khỏe khiến cho cuộc sống trở nên thú vị, tràn đầy sức sống hơn. Các bạn có khả năng xem thêm tác dụng của tinh bột nghệ để xem những công thức làm thức uống, món ăn từ tinh bột nghệ nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!