Searching...
Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Mặt nạ tinh bột nghệ dưa chuột cho làn da sáng, khỏe

với những nguyên liệu dễ tìm như dưa chuột và tinh bột nghệ, bạn chỉ cần trong 5 phút đã có khả năng tự làm nên mặt nạ thiên nhiên hỗ trợ làn da rạng rỡ hơn.

đối với bất kỳ phụ nữ nào dáng vẻ bên ngoài vô cùng quan trọng đối với họ, nhưng chẳng hề ai sản sinh ra cũng có 1 cơ thể toàn hảo, do vậy mọi người mới đua nhau chăm sóc sắc đẹp từ đầu tới chân. Trong công cuộc cải thiện nhan sắc của mỗi người thì làn da được họ ưu tiên nhiều nhất. Làn da đẹp là làn da không những trắng hồng, mà còn phải trông có sức sống, khỏe mạnh.

Chính do đó khoản tiền đầu tư chăm chút vào tăng cường làn da khá tốn kém vì phải mua những sản phẩm làm đẹp đắt tiền từ trong nước tới nước ngoài, khoản đầu tư này chỉ ưng ý với những người có điều kiện kinh tế tương đối kém chất lượng, còn cùng với những người bình dân chỉ là điều mơ ước. bên cạnh đó các bạn nên biết rằng sử dụng mỹ phẫm nhiều rất có hại cho cơ thể và làn da vì các thành phần hóa học có trong đó.

bởi thế chăm chút làn da bằng những mỹ phẩm từ tự nhiên ngày nay đang là xu thế được nữ giới thích hợp. ưu điểm của mẹo này là hạn chế được sự tác động không tốt của các thành phần hóa học có trong mỹ phẩm. Đồng thời, nó cũng giúp làn da có được sức khỏe và tươi sáng rạng ngời.

mặt nạ tinh bột nghệ dưa chuột

Để đáp ứng cùng với nhu cầu trên của phái đẹp, trong bài viết này chúng tôi giới thiệu cùng bạn đọc các tự làm mặt nạ từ dưa chuột với tinh bột nghệ, toàn những thứ dễ mua, giá lại phải chăng để hỗ trợ bất cứ ai cũng có được làn da mơ ước.

Mặt nạ tinh bột nghệ dưa chuột:

Bước 1: chuẩn bị nguyên liệu

Trước hết, bạn cần để sẵn đầy đủ các nguyên liệu để có khả năng chế biến ra mặt nạ chăm sóc da bao gồm gồm: ½ quả dưa chuột làm vệ sinh và 10ml tinh bột nghệ. Đây là những thứ rất dễ mua ngoài chợ, giá lại phải chăng, bên cạnh đó tránh mua nhầm bột nghệ nhé ! Vì tinh bột nghệ tốt và nhiều dưỡng chất dưỡng da hơn bột nghệ nhiều.

Dưa chuột nhớ làm vệ sinh cho thật kĩ và ngâm muối cỡ chừng 15 phút.

Dụng cụ đi kèm cần có là máy xay sinh tố và bát sạch, nước lọc, khăn mềm.

Bước 2: Thực hành làm mặt nạ

mặt nạ tinh bột nghệ dưa chuột

trước tiên, dưa chuột sau lúc được vớt ra để ráo nước thì xắt thành từng miếng nhỏ và bỏ vào máy xay sinh tố để làm cho chúng thành bột nhuyễn rồi đổ ra bát.

mặt nạ tinh bột nghệ dưa chuột

Tiếp theo, trộn một muỗng tinh bột nghệ vào bát dưa chuột đã được xay nát.

mặt nạ tinh bột nghệ dưa chuột

kết quả sử dụng thìa để trộn đều tinh bột nghệ đối với bột dưa chuột thành hỗn tạp sền sệt là được.

Bước 3: trùm mặt nạ chăm chút da mặt

- dùng nước nóng để loại bỏ hết bụi bẩn trên bề mặt làn da và mở rộng lỗ chân lông.

- đắp mặt nạ chà xát làm bộ và thư thái trong 15 phút.

- rửa sạch mặt nạ cùng với nước mát và thấm khô với khăn mềm.

Nếu có điều kiện, bạn có thể dùng hàng ngày hoặc 2 -3 lần trong tuần. Những vết nám da và mụn trứng cá sẽ chóng vánh được làm mờ và loại bỏ sau một thời gian dùng.

thuận tiện tới từ mặt nạ dưa chuột, tinh bột nghệ:

Dưa chuột là nguồn cung ứng một lượng nước lớn cùng với các vitamin và khoáng vật giúp các tế bào da chóng vánh xóa các tế bào chết. Đồng thời, sự cung ứng thập toàn lượng nước từ dưa hỗ trợ cho làn da luôn sở hữu độ ẩm mê say và giữ cho làn da luôn mềm, mịn.

Tinh bột nghệ vàng từ trước đến nay được biết đến nhờ vào tác dụng thúc đẩy sự tái tạo tế bào mới làm mờ các vết sẹo trên da. bên cạnh đó, nghệ còn là nguyên liệu có tính kháng khuẩn cao nên có thể chống sự xuất hiện của mụn trứng cá và chống sự viêm nhiễm.

Mua tinh bột nghệ ở đâu uy tín và chất lượng?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc điểm của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ chúng mình để sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có khả năng xem thêm các >>bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!