Searching...
Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Làn da sạch mụn, trơn nhẵn cùng với công thức siêu dễ dàng

Chỉ cần áp dụng những công thức làm mặt nạ tinh bột nghệ vô cùng dễ dàng dưới đây là bạn đã có ngay 1 làn da sạch mụn, trơn nhẵn hiệu quả đến ko ngờ.

Từ lâu làn da sạch mụn, lại sáng bóng là niềm mơ ước của vô vàn của các phái đẹp. vì vậy phái đẹp đua nhau tìm mua những mỹ phẩm đắt tiền để chăm chút da mặt, những sản phẩm này phần lớn gây dị ứng, lại kén da của từng người, đặc biệt lại cầu kỳ trong việc chăm sóc. Có cách nào vừa dễ làm, lại tiết kiệm tiền, nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên để phái đẹp ta có 1 làn da như mong ước không. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu công thức làm mặt nạ tinh bột nghệ cực kỳ dễ dàng lại hiệu quả không ngờ dưới đây nhé !

Mặt nạ tinh bột nghệ lòng đỏ trứng gà:

Nguyên liệu gồm:

- 1 lòng đỏ trứng

- 1 thìa cà phê tinh bột nghệ

- 1/2 muỗng cà phê muối

mặt nạ tinh bột nghệ lòng đỏ trứng gà

phương pháp làm như sau:

- Cho muối, tinh bột nghệ, trứng gà vào 1 chiếc bát, rồi dùng muỗng đánh đều để được hỗn chất màu vàng sánh mịn, đánh cho đều tay để hỗn tạp được hòa quyện với nhau. Nên nhớ phải mua đúngtinh bột nghệ nhé, ko nên nhầm lẫn giữa bột nghệ và tinh bột nghệ nhé !

- Cách dùng: sử dụng muỗng xoa hỗn hợp trên lên da, chờ trong vòng 15 – 20 phút cho mặt nạ khô dần thiên nhiên rồi bóc ra và rửa lại mặt bằng nước ấm, sau đó là nước lạnh để se khít lỗ chân lông và giúp da đàn hồi trở lại.

làm vệ sinh mặt với nước ấm, để lỗ chân lông giãn nở lấy đi hết bụi bẩn nằm sâu dưới da. Nên dùng mặt nạ trên 2 – 3 lần/1 tuần.

Mặt nạ tinh bột nghệ mật ong

mẹo này cũng tương đối đơn giản và bạn có khả năng thực hiên ngay cả lúc da mặt bạn vẫn đang còn mụn. Nó chẳng những trị được thâm mụn mà còn là một loại mặt nạ trị mụn ưu việt nữa đó. tuy nhiên mật ong có khả năng gây kích ứng nhẹ nhàng chính do đó lời khuyên cho các bạn có làn da nhạy cảm là hãy test ở vùng da cổ trước khi sử dụng trên mặt nhé. Nếu cảm thấy da bị dị ứng thì không nên sử dụng cách này để chăm sóc da, hãy thay bằng công thức khác phù hợp cùng với làn da của tôi.

mặt nạ tinh bột nghệ mật ong

Cách làm: Lấy tinh bột nghệ trộn cùng với mật ong cho đến kho được một hỗn chất dạng sệt quánh. sử dụng hỗn hợp vừa pha chế bôi lên mặt để tầm 15 tới 20 phút thì rửa lại bằng nước nóng. Một tuần bạn nên áp dụng cách này 1 tới 2 lần thôi nhé và nên thực hiên vào ban đêm trước khi ngủ sẽ cho hiệu quả tốt nhất.

cách thức để làn da đẹp:Ngoài những bí quyết làm đẹp trên thì các bạn cũng nên tự chăm sóc làn da của tôi thật kỹ lưỡng cùng với những lưu ý dưới đây.

làm sạch da vào sáng sớm và tối

một trong những bước quan trọng nhất trong việc chăm sóc da đó là làm da sạch mỗi bình minh và tối trước lúc đi ngủ. Nếu bạn đi ngủ mà vẫn còn để lớp trang điểm bám lại trên da – đó là cơ hội để vi khuẩn sinh trưởng và bạn sẽ tỉnh dậy với một khuôn mặt lấm tấm những u, mụn không mong muốn. do đó phải làm sạch làn da trên mặt của mình để xóa những vết trang điểm cũng như vết bụi bẩn ngoài đường.

Nhận biết type da của bạn

Bạn có làn da khô, da dầu hoặc da tổng hợp, bạn cần phải tìm sản phẩm phù hợp với type da của mình. Chẳng hạn như bạn có làn da dầu, bạn cần phải mua các chất tẩy rửa, liệu màu và dưỡng ẩm được ngoại hình dành cho da dầu. bên cạnh đó, lớp kem nền cũng cần phù hợp với tông màu da của bạn. 2 lần nữa, nếu bạn có da dầu, bạn cần giảm thiểu Những Loại kem nền đậm đặc, bạn có thể dùng Các loại khoáng vật để thay thế. Các bạn có khả năng tìm kiếm Các loại mặt nạ tinh bột nghệ hài hòa cùng với mọi loại da trong trang web

Lột mặt

Lột mặt là để tẩy các tế bào chết tích tụ trên da. Đây ko chỉ là một phương pháp quan trọng cùng với da mặt mà còn cùng với cả phần còn lại của cơ thể. Da của bạn ko thể tiêu thu được Các loại kem và thuốc xức ngoài da nếu nó có một lớp tế bào chết bám quanh đó. Mặt nạ tẩy tế bào chết có thể được dùng 2 – 3 lần/ 1 tuần. Hãy làm da mặt bạn ẩm ướt và quét sạch tế bào chết thật nhẹ nhàng. Nếu bạn không kỹ càng, bạn sẽ làm vỡ các mô mềm trên da và đấy là lúc vi khuẩn bắt đầu hoạt động.

Mua tinh bột nghệ nơi đâu đáng tin cậy và chất lượng?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc điểm của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và công nghệ chế biến tốt. Một lựa chọn xuất sắc cho phái đẹp chúng mình để sở hữu làn da trơn nhẵn, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có thể xem thêm các >>bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!