Searching...
Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Công thức đẩy lùi lão hóa da vô cùng hữu hiệu cùng với tinh bột nghệ

hỗn hợp mặt nạ được chế biến từ tinh bột nghệ dưới đây phù hợp với mọi loại da và hỗ trợ cho bạn có 1 làn da tươi trẻ, đầy sức sống. Hãy thực hiên ngay hôm nay thấy được hữu hiệu cực kỳ to lớn của hỗn hợp này nhé !

Cuộc sống bận rộn, cộng cùng với môi trường ngày càng ô nhiễm khiến cho làn da của bạn có khả năng gặp nhiều vấn đề rắc rối như khô, mụn, xuất hiện nhiều nếp nhăn… Nếu không có cách thức để chăm sóc, khắc phục đúng cách có khả năng gây nên hiện tượng tấy đỏ, đau đớn và đương nhiên chúng cũng khiến cho vẻ đẹp của bạn ko còn toàn hảo, khiến chúng ta già hơn tuôi.

Bạn có biết rằng cực nhiều loại sản phẩm làm đẹp hiện nay chăm sóc bảo vệ, bình phục làn da hư tổn không. Nhưng không phải do đó mà Những Loại kem dưỡng da phù hợp cùng với mọi loại da, và ta sử dụng là có tác dụng, mặt khác việc sử dụng nhiều sản phẩm làm đẹp lâu dài sẽ tiêu cực cho làn da. hiện tại dùng mặt nạ từ tự nhiên đang là xu hướng chăm nom, tăng cường làn da lão hóa. Trong bài viết này chúng tôi giới thiệu cùng bạn đọc công thức điều chế mặt nạ thiên nhiên được làm từ tinh bột nghệ, dầu dừa hcm, sữa chua và mật ong rất tốt để bạn tăng cường làn da lão hóa của mình.

Nếu tinh bột nghệ có tính năng kích thích sự tăng trưởng của tế bào mới, khắc phục những vết sẹo do mụn gây ra thì mật ong là thành phần có tác dụng cân bằng độ ẩm. không những thế, mật ong còn là nguyên liệu có thuộc tính ngăn chặn viêm mạnh mẽ tiêu diệt vi khuẩn.

dầu dừa nguyên chất và sữa chua cũng là những nguyên liệu cung ứng độ ẩm cho tế bào da, làm tăng độ đàn hồi và xóa các melanin hỗ trợ bề mặt làn da sở hữu vẻ đẹp tươi mới.

Xuất phát từ những tác dụng tự nhiên của các nguyên liệu trên mà hỗn chất mặt nạ nghệ có khả năng được dùng một cách rộng rãi áp dụng với nhiều vấn đề về da.

biện pháp thực hiện:

Bước 1: chuẩn bị

Những nguyên liệu bạn cần phải để sẵn để chế biến hỗn chất mặt nạ là:

mặt nạ tinh bột nghệ

- 3 muỗng tinh bột nghệ(tránh mua nhầm bột nghệ nhé )
- 1 thìa sữa chua không đường
- 10ml mật ong ( nếu mật ong rừng thì càng tốt )
- 10ml dầu dừa hcm nóng chảy.

ngoài ra bạn cũng cần phải chuẩn bị một vài dụng cụ nhu yếu như muỗng, bát, nước lọc…

Bước 2: Chế biến như sau

chế biến mặt nạ trẻ hóa làn da

- thứ nhất, bạn có thể cho sữa chua vào bát rồi thêm 10ml mật ong vào cùng và trộn đều.

- Tiếp theo bổ sung dầu dừa và tinh bột nghệ vào bát.

- Cuối cùng sử dụng muỗng để khuấy đều, nhớ làm nhanh tay và trộn cho thật đều để hỗn hợp được tốt nhất. bên cạnh đó nếu hỗn tạp quá khô thì có khả năng thêm một ít nước lọc để đảm bảo hỗn hợp sở hữu độ nhuyễn theo nhu cầu.

Bước 3: cách tiêu dùng

mặt nạ tinh bột nghệ trẻ hóa làn da

- đầu tiên bạn cần làm sạch khuôn mặt để loại bỏ hết tạp chất trên bề mặt làn da.

- Vỗ mặt với nước ấm để mở rộng lỗ chân lông.

- áp dụng một ít hỗn hợp mặt nạ lên hầu hết khuôn mặt (chú ý tránh mắt).

- thư giãn trong 15 phút rồi làm vệ sinh với nước nóng và thưởng thức sự sáng bóng, tươi mới từ làn da.

đều đặn thực hiện theo giải pháp này 2 lần trong mỗi tuần để làn da luôn sở hữu vẻ đẹp trơn nhẵn, tươi mới.

chú ý khi mua nguyên liệu: Mặc dù mặt nạ được làm hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, nhưng chúng ta cũng phải thật kỹ lưỡng chọn lựa cho kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu. Mật ong, sữa chua hay dầu dữa thì bạn nên chọn những thương hiệu uy tín để mua, cái này dễ chọn lựa. Còn tinh bột nghệ thì hơi khó đó các bạn, nên chọn mua những nhà sản xuất có giấy chứng nhận đầy đủ, ko nên ham phải chăng mà mua bột nghệ thay vì tinh bột nghệ nhé !

Mua tinh bột nghệ ở đâu uy tín và chất lượng?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc trưng của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và kỹ thuật chế biến tốt. Một lựa chọn tuyệt vời cho phụ nữ chúng tôi để sở hữu làn da trơn nhẵn, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có thể xem thêm các >>bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!