Searching...
Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

cách thức để có một làn da trắng mịn hoàn hảo từ tự nhiên

cùng với công thức chúng tôi tiết lộ dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có một làn da trắng mịn hoàn hảo sau vài tuần sử dụng. Và đặc biệt hỗn hợp chăm chút da này hoàn toàn từ tự nhiên nên gần như ko có dị ứng đối với bất cứ làn da nào.

Quả không ngoa lúc nhắc công thức chăm sóc da dưới đây được mệnh danh là " hỗn hợp thần thánh" vì hiệu quả mà nó đem lại vô cùng bất ngờ. cùng với thành phần chính là tinh bột nghệ nguyên chất được chiết xuất từ củ nghệ tươi, có chứa thành phần hoạt chất Curcumin cao, có đa công dụng rất tốt cho sức khỏe, chữa bệnh và chăm sóc sắc đẹp. Tinh bột nghệ hỗ trợ làm mờ sẹo, mờ vết thâm, giảm thâm quầng mắt.

làn da mịn màng với tinh bột nghệ

kế bên đó, tinh bột nghệ còn có tác dụng trị mụn, giảm nám, ngừa rạn da, ngừa lão hóa và đặc biệt là hỗ trợ da trắng hồng. rất nhiều chị em lựa chọn tinh bột nghệ như một bí kíp cách làm trắng da của tôi và khá yên tâm cùng với thần dược này.

Bởi lẽ cách làm sáng da với tinh bột nghệ rất hiệu quả, sau lúc đắp sẽ ko lo sợ màu vàng sẽ bám lại trên da như bột nghê, tinh bột nghệ cũng khá dịu nhẹ nhàng và hoàn toàn chưng cất từ tự nhiên nên ko lo bị dị ứng với da, hài hòa cùng với cả những chị em có làn da nhạy cảm nhất. Hãy cùng chúng tôi bắt tay vào chăm nom da nhé !

hỗn tạp 1: Giấm táo + tinh bột nghệ + mật ong + sữa tươi:

Sự kết hợp của tinh bột nghệ mang đặc tính ngay lập tức sẹo và mật ong tuyệt trùng sẽ khiến bạn yên tâm trị dùng mặt nạ cho da mụn dễ hư hại. không chỉ thế, nó còn giúp bạn nuôi dưỡng làn da trắng hồng và trơn nhẵn.

Nguyên liệu cần có:

- 1 thìa cà phê giấm táo.

- 10ml cà phê tinh bột nghệ. Nên chọn mua đúng tinh bột nghệ nguyên chất nhé, giảm thiểu mua nhầm phải bột nghệ, vì nếu sử dụng bột nghệ sẽ không tốt cho làn da của bạn.

- 10ml cà phê mật ong. Nên chọn mua mật ong ở những nơi đáng tin cậy để có 1 công thức toàn hảo

- 10ml canh sữa tươi ko đường. Ra doanh nghiệp, hoặc chợ chọn những nhãn sữa nức tiếng như Vinamilk hoặc cô gái Hà Lan,.. để yên tâm.

- Bát và thìa.

mặt nạ tinh bột nghệ cho làn da mịn màng

bí quyết làm như sau:

- Cho hầu hết các nguyên liệu đã được chuẩn bị trên vào bát rồi sử dụng muỗng khuấy đều để được hỗn chất màu nâu vàng sánh. Nên nhớ khi khuấy phải đảo đều tay để các hỗn hợp được hòa chung cùng với nhau, khi ấy hỗn hợp này mới có tác dụng tốt nhất.

sử dụng như sau:

Bước 1: Trước lúc đắp hỗn tạp trên thì bạn nên làm sạch mặt cùng với nước nóng giúp da thoáng sạch bụi bẩn và bã nhờn.

Bước 2: sử dụng thìa hay chổi quét hỗn tạp trên da, đồng thời với việc massage nhẹ từ 1 – 3 phút theo chiều kim đồng hồ giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn vào bên trong tế bào da nhanh hơn so với việc cho thoa ko. Để chắc chắn khi đắp hỗn hợp vừa trộn nên nhờ 1 ai đó làm cho bạn để Cuối cùng được tốt hơn.

Bước 3: Để mặt nạ lưu lại trên mặt thêm từ 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm, sau thời gian ấy là nước lạnh giúp lỗ chân lông được se khít hoàn toàn. hạn chế để mặt nạ quá lâu, vì như thế sẽ tiêu cực cho làn da

- Nếu bạn lo lắng vì lớp vàng nghệ sẽ lưu lại trên da, thì đừng lo vì sữa tươi không đường sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Việc rất dễ dàng bạn chỉ cần lấy bông tẩy chất hóa trang thẩm thấu ướt sữa tươi rồi chà phách lối, sau đó rửa sạch lại thêm một lần nữa là màu vàng từ tinh bột nghệ sẽ bị loại bỏ.

- Nên dùng mặt nạ này từ 2 – 3 lần/1 tuần.

hỗn chất 2: Tinh bột nghê + trứng gà:

Lòng trắng trứng cực ưng ý cho da khô bởi những proteins có sẵn sản xuất cho làn da bị hư tổn, cùng với vitamins B nuôi dưỡng cho làn da được săn chắc hơn. Trong lúc đấytinh bột nghệ hỗ trợ làm mờ sẹo và vết thâm trên mặt hiệu quả, giúp da bạn đẹp hoàn hảo chỉ sau vài lần dùng.

Nguyên liệu cần có:

- 1 lòng trắng trứng gà. Nên nhớ mua trứng gà ta nhé, dùng tốt hơn nhiều so cùng với trứng công nghiệp.

- 1 thìa cà phê tinh bột nghệ.

- 1 thìa cà phê dầu oliu extra (không có cũng được, dầu oliu extra giúp cung ứng độ ẩm cho da để làn da luôn được căng mọng và tràn trề sức sống).

- Bát và thìa.

mặt nạ tinh bột nghệ và lòng trằng trứng gà

Cách làm:

- Cho tất cả các nguyên liệu đã được để sẵn trên vào bát rồi sử dụng muỗng khuấy đều để được hỗn hợp màu vàng mịn.

Cách sử dụng:

Bước 1: thoa hỗn hợp trên lên da sau khi mặt đã được vệ sinh sạch sẽ bằng nước nóng.

Bước 2: Để mặt nạ trên da từ 15 – 20 phút cho hỗn chất khô dần rồi bóc ra.

Bước 3: sau đó rửa lại mặt bằng nước ấm và Cuối cùng là nước lạnh hỗ trợ da được săn chắc.

với 2 công thức mặt nạ tinh bột nghệ nhắc trên, nếu biết cách áp dụng phù hợp, thì sau một thời gian chắc chắn bạn sẽ có một làn da như mơ, vừa trắng, min màng không tỳ vết. Và chúng mình khuyên các bạn rằng không nên lạm dụng công thức nói trên, 1 tuần chỉ nên đắp từ 2-3 lần là đủ. Và chỉ cần đắp 1 trong 2 mặt nạ này, hoặc khéo léo hòa trộn cả 2 mặt nạ này là đủ để bạn có 1 làn da mà ai cũng muốn có.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi đậm đặc vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc trưng của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và công nghệ chế biến tốt. Một lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp chúng tôi để sở hữu làn da sáng bóng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có khả năng xem thêm các >>cách làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!