Searching...
Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Thêm 1 công thức trị làm mặt nạ tinh bột nghệ nám hiệu quả

bật mí thêm cho các nàng công thức chế biến mặt nạ tinh bột nghệ trị thâm nám vô cùng hiệu quả. Sạch nám lên tới 70% mà lại ko có dị ứng

Tinh bột nghệ là 1 nguyên liệu cực kỳ dễ kiếm, lại hiệu quả trong việc bảo vệ và chăm chút da cho phái đẹp. do vậy người ta sử dụng tinh bột nghệ để trị nám là điều hoàn toàn dễ hiểu. với công thức chúng tôi giới thiệu sau đây thì chẳng những trị nám mà còn làm sáng da, giảm thâm mụn rất hiệu quả từ tinh bột nghệ chỉ trong 1 tháng, cùng bắt tay vào làm cách làm mặt nạ tinh bột nghệ trị nám tại nhà này luôn nào.
Các bạn có khả năng xem >> công thức trị nám triệt để cùng với tinh bột nghệ <<

Cần lưu ý rằng : nguyên liệu chính trong công thức này là tinh bột nghệ có chứa nhiều hàm lượng Curcumin mới tốt cho da, các bạn chớ nhầm lẫn cùng với bột nghệ người ta thường bán ngoài chợ để làm gia vị trong món ăn. Giá 1 kg tinh bột nghệ Curcumin nguyên chất hàng thật thường từ 1 triệu đồng trở lên, bạn nên mua ở những nơi uy tín như tinh nghệ Đất Việt chẳng hạn ^^

mặt nạ tinh bột nghệ trị nám

Các bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

– 1 lọ cồn 70 độ màu trắng, loại này chuyên dùng để sát khuẩn trong y tế ko phải loại màu vàng; chị em lưu ý để ko bị mua nhầm.
Tinh bột nghệ, loại này đã được tách dầu nên ko bị vàng mặt nhiều như bột nghệ.
– 1 lòng trắng trứng gà (không dùng lòng đỏ), tốt nhất là nên mua trứng gà ta nhé !

Chế biến như sau:

-Trộn cồn, tinh bột nghệ và lòng trắng trứng theo tỉ lệ 3:1:1; đong bằng thìa thìa loại nhỏ (thìa thìa café) rồi khuấy đều lên với nhau, nên nhớ khuấy đều tay để các nguyên liệu được hòa quyện lại, như thế hỗn tạp cùng với có tác dụng hiệu quả hơn.
- với cách trị nám tại nhà này cần phải tẩy trang và rửa sạch da mặt sạch sẽ trước lúc đắp mặt nạ tinh bột nghệ trị nám để có khả năng đạt được hiệu quả cao nhất.

Các bạn sử dụng hỗn tạp như sau:

hỗn hợp tinh bột nghệ trị nám

- đối với da bị nám, tàn nhang: lấy tăm bông sạch chấm hỗn tạpmặt nạ tinh bột nghệ trị nám, cồn này rồi xoa lên phần bị nám da hoặc tàn nhang để trong 5 phút. Sau 5 phút thấy hỗn tạp khô lại thì các nàng bôi thêm một lớp nữa là hai thành lớp (không lau lớp thứ nhất đi); để trong khoảng 20 phút. Sau 20 phút làm vệ sinh mặt lại cùng với nước mát, nếu thấy hơi vàng da thì rửa lại với sữa làm sạch da mặt. ko nên để hỗn hợp trên da quá lâu, nên làm theo những gì chúng tôi khuyên, nếu để trên da quá lâu sẽ không tốt.

- đối với da tối màu, nhiều vết thâm: đắp hỗn tạp mặt nạ tinh bột nghệ trị nám này lên khắp khuôn mặt trong vòng 20 phút rồi làm sạch lại cùng với nước hoặc sữa rửa mặt.

- cùng với da body (cơ thể): tinh bột nghệ làm sáng và trắng mịn da rất tốt cho toàn bộ các vùng da tối hay sạm màu trên toàn cơ thể. Lấy tầm 200ml sữa tươi hoặc sữa chua trộn với 4 muỗng đầy tinh bột nghệ (dùng muỗng ăn phở) rồi trộn đều lên, nếu thấy lỏng hay đặc quá thì cho thêm sữa và tinh bột nghệ. dùng hỗn hợp này xoa nhẹ từ từ lên da trong 15-20 phút rồi tắm lại cùng với nước ấm và sữa tắm.

chú ý khi thực hiện cách trị nám tại nhà:

- Mỗi tuần đắp mặt nạ tinh bột nghệ trị nám và xoa nhẹ từ 2-3 lần, không lạm dụng. Bôi kem chống nắng hàng ngày và che chắn kỹ càng trước khi ra đường.

- Tinh bột nghệcó màu vàng nhạt, thoang thoảng mùi nghệ, lúc ăn có vị hơi đắng. lúc hòa vào nước sẽ bị hòa tan trong khi bột nghệ có cặn nghệ nổi lên trên nước.

- Những nàng bị nám, tàn nhang sau sinh trong thời gian dài thì nên kiên trì thực hiện cách trị nám tại nhà từ cồn nghệ trong vòng từ 2-3 tháng, không nên nóng vội. Nếu thấy nám ko đỡ sau thời gian dài thì nên tới các trung tâm thẩm mỹ viện hoặc spa để triệt nám tận gốc. Đây là cách trị nám tại nhà từ thiên nhiên rất an toàn và ko có dị ứng nên mọi người an tâm sử dụng.

Đây là cách trị nám tại nhà vừa tiết kiệm giá thành và thời gian cho những người phái đẹp bận rộn.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi đậm đặc vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc điểm của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và kỹ thuật chế biến tốt. Một chọn lựa hoàn hảo cho nữ giới chúng mình để sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!

Bạn có thể xem thêm các >>bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!