Searching...
Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Cách trùm mặt nạ tinh bột nghệ nguyên chất ko bị vàng da

Tinh bột nghệ đậm đặc là nguyên liệu không thể thiếu trong công thức làm đẹp tự nhiên lại an toàn cũng như rẻ tiền của các chị em. Nhưng hầu như ai sử dụng tinh bột nghệ đậm đặc để làm đẹp như đắp mặt cũng sợ sau lúc làm sạch da mặt vẫn còn vàng da, bây giờ chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn bí quyết làm đẹp bằng tinh bột nghệ nguyên chất mà không lo về vấn đề này.

Tinh bột nghệ đậm đặc tại sao lại được các bạn nữ săn lùng, ưa chuộng để chăm sóc sắc đẹp như vậy. dễ dàng vì trong tinh bột nghệ đậm đặc chứa nhiều Curcumin là một chất chống ôxy hóa, đẩy lùi lão hóa điển hình. một số nghiên cứu khẳng định khả năng này của curcumin cao gấp 300 lần vitamin E. Nó có công dụng xóa bỏ tàn nhang, phòng ngừa các nếp nhăn, làm cho da dẻ hồng hào, trơn nhẵn, đẩy lùi rụng tóc, giúp mau chóng mọc tóc, phòng tránh tăng cân, điều hòa huyết áp.

Qua ý trên, chúng ta đã hiểu vì đâu tinh bột nghệ đậm đặc lại tốt tới vậy phải ko ? Nhưng các phụ nữ làm đẹp chủ yếu sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất để trùm mặt, nếu sử dụng đều đặn, làn da sẽ trắng sáng và trơn nhẵn hơn. Đặc biệt, các vết thâm do mụn sẽ gần như được thổi bay và không còn tồn tại nữa. Làn da mới sẽ được bình phục cực tốt và đẹp lên mỗi ngày. Điều này không có gì đáng phiền toái nếu nó ko để lại vết vàng trên da, khiến bạn trông thật khó coi. Hãy yên tâm, dưới đây chúng mình sẽ chỉ cho các bạn cách tiêu dùng tinh bột nghệ đậm đặc đắp mặt mà ko lo vàng da nhé !

vàng da do dùng tinh bột nghệ nguyên chất

- Điều trước tiên các bạn nên để ý là ngay sau lúc đắp xong, chỉ cần làm vệ sinh mặt nạ tinh bột nghệ nguyên chất đi là các phái đẹp có thể dễ chịu chạy đi chơi mà ko lo bị vàng da, nên nhớ chỉ nên đắp tối đa là 20 phút thôi nhé. Nếu khó ra màu vàng thì các bạn có khả năng sử dụng 1 chút sữa rửa mặt.

- mỗi ngày, các bạn gái có khả năng đắp mặt nạ tinh bột nghệ nguyên chất theo công thức sau: tinh bột nghệ nguyên chất, bột đậu đen đậm đặc, bột đậu đỏ đậm đặc, bột đậu xanh đậm đặc, mật ong, sữa chua.

+ tất cả bạn nên trộn theo tỉ lệ 1:1....:1. sau đó, trộn đều rồi bôi phách lối rửa thật kỹ bằng nước nóng sau 15 phút. 1 tuần đắp 2-3 lần. cách làm đẹp này vừa tiết kiệm mà lại an toàn hữu hiệu. Làn da trắng hồng sáng bóng, xoá bỏ vết thâm, trị nám , làm sạch nhờn, quét sạch tế bào chết cực chóng vánh. Nên tìm hiểu các công thức trước khi trộn cùng với tinh bột nghệ đậm đặc nhé, không được hòa trộn trộn tùm lum.

+ bên cạnh đó, nếu như bạn không có đủ Các loại bột trên hòa trộn với nhau, bạn chỉ cần sử dụng công thức dễ dàng hơn để đắp mặt nạ. đó chính là tinh bột nghệ đậm đặc, mật ong, sữa chua và 1 trong Những Loại đậu (Đậu đỏ, đậu xanh, đậu đen ). Nên nhớ Những Loại đậu nên chọn đậm đặc, ko được hòa trộn trộn nhé, vì như thế sẽ tốt cho da hơn.

tinh bột nghệ trộn với bột đậu xanh

Trộn Các loại bột đậu vào tinh bột nghệ đậm đặc sẽ không lo vàng da

+ Sau lúc đắp mặt nạ, bạn sẽ thấy làn da sáng bóng hơn, sáng hơn, lỗ chân lông cũng được thu lại. Song tình trạng này chỉ kéo dài tầm vài giờ đồng hồ (các bạn nên nhớ rằng sau lúc đắp mặt nạ thì nên tránh ánh nắng, bụi bẩn). Nhưng bạn hãy kiên trì sử dụng thì tình trạng đó càng được kéo dài hơn và hiệu quả nâng cao cao hơn.

+ Một chú ý nữa là, nếu tinh bột nghệ đậm đặc mà chỉ dùng chung cùng với sữa chua thôi thì sẽ bị vàng nhé. tôi đã sử dụng thử và chứng kiến các bạn của tôi bị vàng. do vậy tôi mới hòa trộn Những Loại đậu mình nhắc trên và ko bị vàng da.

+ ngoài ra, có một cách đơn giản khác là bạn có thể lấy lòng trắng trứng gà, dầu ô liu rửa lại mặt. Điều này cũng làm mất màu vàng của nghệ nhé. Hoặc có khả năng kết hợp đắp mặt nạ tinh bột nghệ đậm đặc pha cùng với lòng trắng trứng cũng sẽ giúp da ko bị vàng.

sau đây là 2 công thức chăm sóc da, trị nám hiệu quả với tinh bột nghệ đậm đặc. Các bạn nên đọc và áp dụng thử xem sao nhé:

Công thức 1 : Cách trị thâm nám da đơn giản bằng tinh bột nghệ đậm đặc và chanh

Tinh bột nghệ đậm đặc và chanh lúc kết hợp với nhau sẽ tạo thành một chất tẩy trắng chăm sóc sắc đẹp da rất tốt. Tinh chất axit nhẹ và vitamin C sẽ hỗ trợ da trắng lên từng ngày và phòng tránh được những triệu chứng già nua trên da.

Nguyên liệu:

- 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất

- 1 thìa nước cốt chanh

- 1 thìa nước sạch

Thực hiện:

- rửa sạch da mặt

- Trộn chung 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất, 1 muỗng canh nước cốt chanh và 1 ít nước sạch, tạo thành hỗn chất sền sệt.

- xoa lên vùng da mặt bị nám, khi xoa mát xa nhẹ nhàng để hỗn tạp thấm vào da.

- Để trong vòng 20 phút rồi làm sạch da cùng với sữa làm sạch da mặt trung tính.

cùng với phương pháp này, bạn nên thực hiện đều đặn 2- 3 lần/ tuần để cho hữu hiệu trắng da và trị nám datốt nhất.

Công thức 2 : Cách trị nám bằng tinh bột nghệ đậm đặc và sữa chua

Tinh bột nghệ nguyên chất và sữa chua có khả năng vừa làm mờ vết nám, đốm nâu trên da vừa dưỡng da khỏe mạnh và sáng màu hơn. Sữa chua có axit dịu nhẹ nhàng phù hợp với nhiều loại da, đề cập cả da nhạy cảm dễ kích ứng.

Nguyên liệu:

- 2 muỗng tinh bột nghệ đậm đặc

- ½ hộp sữa chua không đường.

Thực hiện:

- làm sạch mặt với sữa làm sạch da mặt trung tính.

- Trộn đều 2 thìa tinh bột nghệ đậm đặc cùng với ½ hộp sữa chua.

- thoa đều lên da mặt, để 15 phút để các dưỡng chất thấm vào da, sau thời gian ấy rửa lại bằng nước nóng.

Để có hữu hiệu trị nám, làm trắng da tốt nhất bạn cũng nên đều đặn chăm sóc da mặt cùng với tinh bột nghệ đậm đặc và sữa chua cỡ chừng 2- 3 lần/ tuần.

Mua tinh bột nghệ đậm đặc ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một lựa chọn xuất sắc cho nữ giới chúng tôi để sở hữu làn da sáng bóng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có thể xem thêm các >>phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!