Searching...
Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Công thức điều trị da nhờn hữu hiệu 100% với mặt nạ tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ nguyên chất được dùng như một loại thảo dược trị bệnh hữu hiệu ko chỉ ở nước ta mà còn ở trên thế giới. Tinh bột nghệ hiện nay còn được biết đến rộng rãi trong việc làm đẹp cho phái nữ. bí quyết nào để tăng cường làn da nhờn, tinh bột nghệ Đất Việt sẽ giúp bạn tìm hiểu mặt nạ tinh bột nghệ điều trị da nhờn nhờ để sở hữu làn da khỏe mạnh, tươi trẻ.

Tinh bột nghệ đậm đặc được dùng như một loại thảo dược trị bệnh hữu hiệu không chỉ ở nước ta mà còn ở trên thế giới. Tinh bột nghệ ngày nay còn được biết tới rộng rãi trong việc chăm sóc sắc đẹp cho phái nữ. ”tuyệt chiêu” nào để tăng cường làn da nhờn, tinh bột nghệĐất Việt sẽ hỗ trợ bạn tìm hiểu mặt nạ tinh bột nghệ điều trị da nhờn nhờ để sở hữu làn da khỏe mạnh, tươi trẻ.

Da nhờn khiến bạn rất khó chịu, đặc biệt trong thời tiết nắng nóng, khiến bạn mất tự tin và bất tiện vì rất khó giữ được lớp make up. Da nhờn cũng dễ làm mụn bùng phát do các tuyến bã nhờn trên mặt không được xử lý triệt để, thậm chí gây bít lỗ chân lông, viêm nang lông. Da nhờn là loại da có chất nhờn trên da do tuyến bã nhờn dưới lỗ chân lông gây nên. Tuyến nhờn thường hoạt động mạnh ở vùng chữ T và vùng mũi, làm da trở thành trơn bóng, lỗ chân lông to và dễ dàng nhìn thấy. Da nhờn rất dễ hút bụi bẩn, làm lỗ chân lông ko được thông thoáng . Curucmin có trong tinh bột nghệmặt nạ tinh bột nghệ sẽ giúp loại bỏ điều này.

mặt nạ tinh bột nghệ cho da nhờn

Curcumin có trong tinh bột nghệ nguyên chất hỗ trợ mặt nạ tinh bột nghệ điều tiết lại tuyến nhờn trên gương mặt chứ chẳng hề lấy đi hết tuyến nhờn trên da. Vì nó có tác dụng giúp giữ ẩm cho làn da và loại bỏ các độc tố, cặn bã qua lỗ chân lông. Mặt nạ tinh bột nghệ có hoạt chất curcumin hỗ trợ đẩy lùi viêm cao, tiêu diệt các gốc tự do như các các gốc tự do thuộc nhóm superoxide. bên cạnh đó, curcumin trong mặt nạ tinh bột nghệ còn hỗ trợ kháng viêm, ngăn ngừa mụn do sự chống tổng hợp sinh học của eicosanoit. Tinh bột nghệ là loại sản phẩm làm đẹp tới từ thiên nhiên và mặt nạ tinh bột nghệ hỗ trợ giúp xóa làn da nhờn lại không sợ dị ứng hay có tác dụng phụ.

1. Mặt nạ tinh bột nghệ với gel lộ hội:

- Chuẩn bị: 1 thìa tinh bột nghệ Đất Việt và 2 muỗng gel lộ hội.

- sau đó, cho 2 nguyên liệu trên vào bát và đánh nhuyễn chúng thành hỗn tạp.

mặt nạ tinh bột nghệ lô hội

- Mặt nạ tinh bột nghệ được đắp lên mặt để trong vòng 15 phút. sau thời gian ấy, rửa sạch mặt bằng nước lạnh, nếu da có bị vàng thì sử dụng dầu dừa tphcm để rửa lại sẽ hết. Tốt nhất nên làm mặt nạ hai lần mỗi tuần trước lúc đi ngủ 30 phút.

2. Tinh bột nghệ đậm đặc cùng với lòng trắng trứng và baking soda để làm mặt nạ tinh bột nghệ:

- Nguyên liệu: 1 lòng trắng trứng, 1 thìa tinh bột nghệ Đất Việt, 1 thìa baking soda.

- Trộn toàn bộ nguyên liệu trên vào bát thành hỗn chất.

- Đắp mặt nạ tinh bột nghệ trong vòng 20 phút. sau đó, làm sạch bằng nước lạnh. Làm thường xuyên 2-3 lần mỗi tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả ngạc nhiên.

Lưu ý: lúc làm mặt nạ tinh bột nghệ bạn cần sử dụng một bộ dụng cụ làm mặt nạ tinh bột nghệ riêng biệt, được tuyệt khuẩn sạch sẽ. trước lúc trùm mặt nạ nên rửa mặt sạch bằng nước nóng, hòa trộn xoa nhẹ để xóa bớt chất nhờn và làm lỗ chân lông thông thoáng. Mặt nạ tinh bột nghệ vừa hợp cùng với rẻ lại dễ thực hiện hỗ trợ điều tiết tuyến nhờn hiệu quả, nguyên nhân chúng ta lại ko bắt đầu làm từ ngay hiện tại nhỉ.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc trưng của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và công nghệ chế biến tốt. Một lựa chọn tuyệt vời cho chị em chúng tôi để có được làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có thể xem thêm các >>phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!