Searching...
Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Những công dụng hoàn hảo khi uống kèm sữa với tinh bột nghệ

Thay vì chocolate hay ca cao, bạn hãy thêm một muỗng tinh bột nghệ hay vài lát nghệ tươi vào ly sữa ấm mỗi ngày để cảm nhận những lợi ích kinh ngạc dưới đây.

tất cả những điều bạn cần làm là đun sôi sữa và một nửa thìa cà phê tinh bột nghệ hoặc hoặc một lát nghệ tươi trong khoảng 10-15 phút. tuy nhiên, bạn không nên uống sữa nghệ quá nhiều trong thời gian dài. Hãy tìm hiểu tư vấn của bác sĩ để biết thể trạng sức khỏe, cơ địa của bạn nên uống bao nhiêu là mê say.

1. Trị cảm lạnh và họ:
Nghệ có tính chất sát khuẩn và chống viêm nhiễm nên có khả năng hỗ trợ kháng cự triệu chứng của bệnh ho hoặc cảm lạnh. lúc bạn đang phải chiến đấu với những cơn ho và cảm lạnh, hãy uống một cốc sữa ấm pha kèm nửa muỗng tinh bột nghệ hoặc đun nóng cùng với vài lát nghệ tươi. Món sữa - nghệ sẽ phòng ngừa cơn ho và giảm đau họng tức thì.

2. Giải độc và thanh lọc cơ thể:
Nghệ được dùng để lọc máu là bởi vì nó có tác dụng hỗ trợ cải thiện lưu thông máu và kích thích hệ bạch huyết - cơ chế thoát nước tự dưng của cơ thể. Nghệ cũng hỗ trợ cải thiện chức năng gan, giúp giải độc cơ thể.

3. Làm dịu chứng viêm và đau khớp:
đặc tính chống viêm của củ nghệ cũng mang đến lợi ích khác nữa, đấy là hỗ trợ làm dịu cơn đau, sưng và viêm khớp. Uống sữa nghệ hỗ trợ cải thiện, tăng cường tính linh hoạt ở xương và khớp xương của bạn.

4. Làm giảm nhức đầu và tắc nghẽn mạch máu:
Nghệ rất giàu chất phòng ngừa oxy hóa cũng như một số chất dinh dưỡng, bởi vậy nghệ hoạt động như một chất giảm đau tự nhiên chống lại đau đầu, đặc biệt là những người bị tắc nghẽn mạch máu não.

sữa tinh bột nghệ trị đau đầu

5. nâng cao khả năng miễn dịch bệnh:
Các phản ứng kháng virus của
tinh bột nghệ hỗ trợ tăng cường khả năng miễn dịch khi không của bạn và phòng ngừa sự nhân lên của virus, do đó bảo vệ bạn chống lại các bệnh nhiễm trùng như viêm gan. Nhiều nghiên cứu cũng cho thấy rằng nghệ làm chậm sự tiến triển của bệnh Alzheimer, và thậm chí còn làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư.

6. giúp ngủ ngon:
Củ nghệ làm giảm stress và thư thái cơ thể. Uống một ly sữa nghệ ấm áp một giờ trước lúc đi ngủ có khả năng giúp bạn có được giấc ngủ tốt hơn nhiều. Sữa nghệ có chứa serotonin và melatonin - những hóa chất đóng vai trò quan trọng trong chu kỳ giấc ngủ của bạn.

7. Giảm đau bụng kinh:
Nghệ chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng và có tác dụng giúp phòng ngừa co thắt, giảm đau. do đó, uống một ly sữa với
tinh bột nghệ mỗi ngày có khả năng làm giảm cơn đau lúc bạn tới tháng.

8. làm sáng da của bạn:
Các chất đẩy lùi oxy hóa trong củ nghệ giúp bạn kháng cự các gốc tự do gây bệnh mà còn có biến hóa đẩy lùi lão hóa rất tốt, giữ cho làn da của tuổi teen và khỏe mạnh.

9. Đẩy nhanh tốc độ giảm cân:
Các hợp chất trong củ nghệ hỗ trợ cơ thể phân hủy chất béo, từ đó giúp bạn giảm trọng lượng nhanh và hữu hiệu.

Mua tinh bột nghệ ở đâu đáng tin cậy và chất lượng?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc điểm của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và kỹ thuật chế biến tốt. Một chọn lựa ưu việt cho phái đẹp chúng tôi để có được làn da trơn nhẵn, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có thể xem thêm các >>bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!