Searching...
Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Bài thuốc gia truyền chữa bệnh hiệu quả từ tinh bột nghệ, trứng gà và mật ong

Bạn biết ko, kế bên ta có rất nhiều loại thực phẩm, gia vị đã trở thành vị thuốc quý. Có Các loại dùng đơn lẻ cũng đã có khả năng chữa được bệnh, nhưng khi kết hợp một vài loại thực phẩm cùng với nhau, chúng còn mang đến hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần. sau đây, tôi xin bật mí kinh nghiệm chữa bệnh hữu hiệu từ sự hòa trộn của 3 loại thực phẩm: Nghệ, mật ong và trứng gà.

Theo Đông y, nghệ có vị đắng, cay, tính ấm, có công dụng phá huyết, thông kinh, có khả năng chữa đau bụng do hành kinh, đau dạ dày. do đó, nghệ đặc biệt tốt cùng với chị em phụ nữ chúng ta.

bên cạnh đó, mật ong có vị ngọt, hương thơm, tính ấm, bổ tỳ vị, nhuận táo, trừ ho, giải độc, giảm đau, sát trùng, nhuận tràng. dùng làm thuốc bổ ngũ tạng, tăng cường thể lực toàn thân cho người lớn, trẻ em, người đau đại tràng – dạ dày, đại tiện táo kết, an thần, chữa suy nhược thần kinh, ho khan, đau họng, giải độc…

Còn trong trứng gà lại chứa rất rất nhiều phospho và sắt, vì vậy rất cần cho người lao động trí óc và những người suy nhược thần kinh.

chữa bệnh từ tinh bột nghệ

vì vậy khi bạn kết hợp 3 thứ trên sẽ tạo thành một bài thuốc chữa được rất rất nhiều bệnh khác nhau, cụ thể:

  • Đau tức ngực, thiếu máu, mặt xanh vàng.
  • Hen suyễn, viêm phế quản mạn, ho lâu ngày, viêm họng hạt, ho lao, phổi có nước, cảm lạnh.
  • Viêm đa khớp, đau khớp gối, bệnh gút, đau vai cổ gáy, tay chân lạnh đều đặn, đau lưng, yếu sinh lý.
  • Biếng ăn, gầy ốm sụt cân, đau dạ dày. Viêm đại tràng mạn. Đau gan vàng da, trĩ.
  • Kinh nguyệt không đều, rong kinh, đau bụng kinh khí hư bạch đới, sa tử cung.
  • Mụn, lở loét da, viêm xoang, viêm tai có mủ, đau họng, viêm mũi tác dụng phụ, rụng tóc, tóc bạc sớm.

phương pháp làm như sau:

để sẵn 1 thìa tinh bột nghệ, 1 ít nước sôi, 1 lòng đỏ trứng gà và 2 thìa mật ong (mật ong rừng là tốt nhất). Hòa tinh bột nghệ với nước sôi, cho lòng đỏ trứng và mật ong vào cùng rồi đem chưng cách thủy, lúc bánh chín như bông lan thì bắc xuống, ăn rất ngon. Nên ăn lúc 8-9 giờ tối, ngày ăn 1 lần, ăn ngay lập tức, nam ăn 7 ngày, nữ ăn 9 ngày là một đợt đặc trị, sẽ cho hữu hiệu rất tốt.

Chúc các bạn luôn khỏe mạnh với bài thuốc từ tinh bột nghệ đơn giản này nhé.

Mua tinh bột nghệ nơi nào đáng tin cậy và chất lượng?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và công nghệ chế biến tốt. Một lựa chọn xuất sắc cho phụ nữ chúng tôi để sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có khả năng xem thêm các >>phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!