Searching...
Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Giảm 3kg trong một tuần với chi phí chưa tới 100 ngàn đồng

với những bà mẹ sau sinh, hoặc những người muốn có 1 thân hình hoàn hảo, thon gọn thì đây ấy là công thức giảm béo an toàn lại vô cùng hiệu quả, mà chi phí lại cực kỳ rẻ nữa.

thực tế bây giờ, xã hội lớn mạnh, thức ăn, đồ uống nhiều chất béo chính là tại sao gây nên loại bệnh béo phì phổ biến trên toàn thế giới. Cộng cùng với 1 số nhân viên văn phòng làm việc 1 chỗ, ít hoạt động cũng là tại sao không nhỏ dẫn đến thừa cân ở mỗi người. do vậy nhu cầu giảm béo rất là lớn trong xã hội phát triển hiện nay, rất nhiều mọi người đều muốn công dụng nhanh nên đã uống 1 số loại thuốc, thực phẩm chức năng của các siêu thị bày bán trên thị trường. Nhưng rất nhiều những sản phẩm này đều có tác dụng phụ, giá cả lại cực kỳ mắc nên tiền mất , tật lại mang. Hiểu được nỗi lo của mọi người nên bây giờ chúng tôi sẽ chỉ dẫn các bạn pha chế một loại đồ uống giúp giảm mỡ thừa, lại vô cùng an toàn, tiết kiệm tiền, bất cứ ai cũng có thể làm được, và đặc biệt là hiệu quả mà nước uống này mang lại vô cùng to lớn. Bắt tay vào pha chế thôi :

Giảm cân nhanh

Thành phần:

Mật ong, gừng, quế, bột trà, tinh bột nghệ và nước. nguyên nhân chúng tôi lại phối hợp những cấu tạo này lại với nhau, hãy tham khảo nhé !

- Tinh bột nghệ : Ngoài những chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, tinh bột nghệ còn đặc biệt chứa nhiều chất phòng ngừa oxy hóa, vitamin C, E và K - Các loại vitamin được xem là có tác dụng loại bỏ độc tố, thanh trừ cơ thể từ phía trong. ngoài ra trong tinh bột nghệ còn chưa nhiều Curcumin, một chất rất có lợi cho cơ thể

- Quế : ngoài làm gia vị thì quế có rất nhiều tác dụng như ngăn chặn ung thư, bổ não, giảm các bệnh truyền nhiễm,..

- Gừng: Gừng chứa tươm tất các hợp chất hoạt tính sinh học và các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe và chức năng của não bộ. Chất gingerol trong gừng có tác dụng như một chất đẩy lùi oxy hóa và ngăn chặn viêm thật sự rất hiệu quả nên có tác dụng hỗ trợ chữa trị nhiều vấn đề về sức khỏe, nhắc cả đốt cháy chất béo và thải độc cho cơ thể.

- Mật ong: cùng với phản ứng sát trùng, diệt khuẩn khi không, mật ong đã được dùng rất rất nhiều trong các phương thuốc, bài thuốc cổ xưa lẫn hiện đại để trị các bệnh đơn giản tại gia.

- Trà : do chứa các chất đẩy lùi ôxy hóa nên trà hỗ trợ làm chậm đi sự già cỗi của tế bào. Chất gallotanin trong trà chống sự thoái hóa của tế bào thần kinh và kích thích giai đoạn bình phục của chúng. Các flavonoide hạn chế sự lắng đọng cholesterol và xơ hóa mạch máu, làm giảm nguy cơ tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim và tỷ lệ tử vong do các vấn đề tim mạch

Cách làm:

công thức giảm cân an toàn

- Lấy một ly lớn nước lọc hòa trộn mật ong đổ vào nồi đun cỡ chừng 3 phút.

- Thêm một muỗng cà phê bột quế vào nước và tiếp tục duy trì ngọn lửa trung bình.

- Dập miếng gừng và bỏ vào nước đang đun sôi. Tiếp tục đun sôi hỗn hợp vừa pha chế trong 3 phút.

- Thêm một thìa bột trà, tinh bột nghệ vào nước đun sôi. Nếu không có bột trà, tốt hơn hết hãy sử dụng lá chè tươi. Tiếp tục đun hỗn hợp vừa pha chế trong 5 phút trên lửa nhỏ. bảo đảm nước ko tràn ra bên ngoài.

- Đổ nước ra cốc. Bạn có thể tăng gia vị bằng cách thêm lá bạc hà hoặc một giọt bạc hà, vài giọt nước cốt chanh vào cốc nước.

Uống hỗn hợp vừa pha chế vào sáng sớm sớm trong vòng 7 ngày. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ tính hiệu quả vượt ngoài mường tượng của loại nước uống này.

lưu ý: để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nên uống vào bình minh trước lúc ăn sáng 30 phút. Cũng có thể uống loại nước này vào buổi tối để giai đoạn giảm mỡ thừa, tiêu mỡ thừa được diễn ra mau chóng. Những người có vấn đề về dạ dày, tốt nhất nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng cách thức này. Công thức này đã được kiểm chứng bởi nhiều bạn, nên bạn có khả năng hoàn toàn yên tâm lúc sử dụng nhé !

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc trưng của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và kỹ thuật chế biến tốt. Một lựa chọn xuất sắc cho phái đẹp chúng tôi để có được làn da trơn nhẵn, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có khả năng xem thêm các >>phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!