Searching...
Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Cặp đôi ưu việt : nghệ và tiêu đen - ngại gì ung thư

Nghệ và hạt tiêu đen đều là Các loại gia vị quen thuộc trong đời sống gia đình của người Việt chúng ta. Nghệ có công dụng tạo màu, tăng hương vị cho món ăn, còn tiêu lại giúp cho món ăn thêm phần đậm đà hơn. Song bạn có biết, lúc kết hợp 2 loại gia vị này lại cùng với nhau, chúng sẽ có sức mạnh hơn gấp nhiều lần đối với sức khỏe của chúng ta?

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, không có cấu tạo tự dưng nào trên thế giới có hữu hiệu hơn nghệ trong việc giảm viêm. Đặc biệt, một số nghiên cứu trên động vật đã chỉ ra rằng, chất curcumin có trong nghệ có đặc tính ngăn chặn ung thư rất tốt, cụ thể như ung thư ruột, ung thư da, ung thư vú…

bên cạnh đó, các nghiên cứu cũng đã phát hiện ra rằng chất piperine có trong hạt tiêu đen hỗ trợ cải thiện máu và tăng mức độ hấp thu và tác dụng của curcumin trên cả chuột và người mà không có tác dụng phụ.

nghệ và tiêu đen

do đó khi kết hợp piperine và curcumin nó sẽ tác động cực lớn đến sức khỏe con người. Bạn chỉ cần trộn 1/4 muỗng tinh bột nghệ, 1/2 thìa dầu ô liu và một muỗng hạt tiêu đen xay nhỏ. sau thời gian ấy dùng hỗn hợp vừa trộn bằng cách thêm vào vào trong các món ăn hoặc món salad không giống nhau. Hoặc bạn cũng có khả năng sử dụng bằng đường uống, bằng cách trộn hỗn hợp vừa pha chế cùng với một cốc nước và uống sau ăn trong khoảng 30 phút.

không chỉ có công dụng ngăn ngừa ung thư, hỗn hợp tinh bột nghệhạt tiêu đen còn đem đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như :

1. giúp vết thương mau lành do phản ứng khử trùng của nó. Để có hữu hiệu tốt hơn, hãy trộn tinh bột nghệ cùng với gel lô hội nhé.

2. Thúc đẩy sự trao đổi chất và giúp giảm mỡ bụng vì nó có hiệu quả trong việc làm giảm sức đề kháng insulin, đấy là chìa khóa để giảm mỡ thừa. Nghệ cũng tác dụng cải thiện hệ tiêu hóa, vì thế tích lũy thêm nghệ vào chế độ ăn uống ngay từ hôm nay nếu bạn có ý định giảm trọng lượng.

3. Nhiều gia vị có công dụngđẩy lùi viêmnghệ là một trong những gia vị có triển vọng nhất, vì nó có chứa các chất hóa học giống như một vài loại thuốc ngăn chặn viêm.

4. Nghệ có khả năng làm tăng cường chức năng phân phối mật của túi mật và gan, mật được dùng để giải độc máu, chi tiết này hỗ trợ hỗ trợ chức năng gan.

5. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh tác dụng của nghệ trong việc ngăn chặng bệnh Alzheimer, nghệ có thể đẩy lùi sự hình thành của beta-amyloid, vì sao hình thành các mảng bám gây cản trở chức năng não ở bệnh Alzheimer.

6. Curcumin có trong nghệ có khả năng đặc trị chứngtrầm cảm. Nó làm nâng cao nồng độ serotonin, hỗ trợ cải thiện bộ nhớ, tăng cường giấc ngủ, tâm lý cũng như khả năng học tập.

7. Nghệ cũng có thể được dùng trong điều trị bệnh tiểu đường, đặc biệt là tiểu đường loại 2 bằng cách hỗ trợ giảm kháng insulin.

8. Duy trì cholesterol ở mức cần phải có, có thể ngăn ngừa nhiều căn bệnh và nghệ đã được chứng minh là làm giảm nồng độ cholesterol trong huyết thanh.

9. Trị cảm cúm, chỉ cần trộn một thìa cà phê bột nghệ vào một cốc nước ấm và uống nó vào buổi sáng sẽ hỗ trợ bạn cảm thấy tốt hơn khi bạn bị cảm lạnh hoặc cúm, điều này là do chất lipopolysaccharide có trong nghệ có khả năng cải thiện khả năng miễn dịch.

Hãy dùngnghệ và tiêu đen như một thói quen mỗi ngày, bạn nhé!

Mua tinh bột nghệ ở đâu uy tín và chất lượng?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc điểm của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và công nghệ chế biến tốt. Một lựa chọn tuyệt vời cho chị em chúng mình để sở hữu làn da sáng bóng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có thể xem thêm các >>bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!