Searching...
Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

phương pháp làm hỗn tạp nghệ lên men phòng ngừa ung thư vô cùng hiệu quả

Nghệ, chanh và mật ong đều là Các loại thực phẩm, gia vị vô cùng quen thuộc trong nhà bếp của chúng ta. tuy vậy các bạn có biết, khi phối hợp 3 loại thực phẩm này lại cùng với nhau bằng cách ủ lên men sẽ cho ra một loại sản phẩm vô cùng hữu ích, có thể giảm đau, giảm sưng, hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, đặc biệt là kháng cự loại bệnh ung thư?

Chúng ta đều đã biết, hoạt chất curcumin có trong củ nghệ là một loại hoạt chất cực kỳ quý giá, nó có thể chống và điều trị các bệnh ung thưkhác nhau nhưung thư vú, ung thư da, ung thư dạ dày và ung thư đường ruột. Chức năng ngăn chặn viêm của nó được xem như là một trong những giá trị quan trọng nhất đối với công cuộc phòng ngừa ung thư.

tuy vậy, để phát huy được hết tác dụng của loại hoạt chất quý gia này, chúng ta phải có bí quyết “chế biến” nó đúng cách, y học, mới có khả năng có công dụng chống lại các loại bệnh ung thư quái ác trên.

Vậy chúng ta phải kết hợp 3 loại thực phẩm : nghệ, chanh, mật ong ra làm sao mới cho ra sản phẩm tốt nhất đây?

Theo kết quả nghiên cứu đã được công bố trên tạp chí Quốc tế về khoa học và công nghệ thực phẩm của Mỹ thì, cách tốt nhất và đơn thuần nhất để tiêu thụ nghệ ấy là bí quyết lên men. Nghiên cứu này tiến hành trên chuột cho thấy khả năng tiêu thụ tăng lên đáng nhắc lúc lên men nghệ.

hỗn chất nghệ lên men ko chỉ hỗ trợ bạn phòng chống được bệnh ung thư, nó còn đem lại nhiều hóa phẩm sinh học có lợi cho hệ tiêu hóa, nhất là đường ruột của chúng ta.

Và đây là phương pháp làm hỗn hợp nghệ lên men:

Chuẩn bị:

- 1 chén củ nghệ thái lát (nghệ tươi rửa sạch và để nguyên phần vỏ)

- 180ml mật ong thuần chất

- 2 trái chanh

- 1,4 lít nước

Cách làm:

nghệ lên men

- Cho nghệ vào trong 1,4 lít nước và đun sôi trong vòng 20 phút.

- lúc hỗn chất chuyển sang màu vàng, hạ bớt nhiệt độ và đun tiếp trong vòng 20 phút nữa.

- Tắt bếp và để cho hỗn tạp nguội hẳn. tích lũy thêm 180ml mật ong, nước cốt 2 trái chanh và khuấy đều.

- Cho toàn bộ hỗn chất vừa thu được vào một chiếc bình cỡ 2 lít, đóng chặt nắp và để trong 3 ngày.

- Lưu ý: để giảm thiểu xa ánh nắng mặt trời. Nếu bạn thực hiện lên men nghệ vào mùa lạnh, hãy để hỗn chất trong khoảng 5 ngày.

- Sau thời gian ủ, hãy lọc bỏ phần xác, chỉ lấy phần nước và bảo quản trong tủ lạnh. Sau 1 tuần, nó sẽ bắt đầu lên men chua tương tự như giấm.

- hỗn hợp sẽ lên men nhẹ nhàng, mỗi ngày bạn chỉ nên uống một lần, mỗi lần 1-2 muỗng canh hỗn tạp nghệ thôi nhé.

Chúc các bạn thành công!

Mua tinh bột nghệ nơi nào uy tín và chất lượng?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần khiết vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc điểm của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một lựa chọn hoàn hảo cho chị em chúng mình để sở hữu làn da trơn nhẵn, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có thể xem thêm các >>phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!