Searching...
Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Tuyệt chiêu chữa viêm họng cực nhanh bằng tinh bột nghệ

Giao mùa là thời điểm vi khuẩn tăng trưởng mạnh, gây ra các bệnh về hô hấp như đau họng, ho… Bệnh gây đau rát, chẳng dễ chịu cho người bệnh; nếu để lâu không chữa, có thể trở nặng, biến chứng thành bệnh nguy hiểm hơn.

tuy vậy, bệnh đau họng ko khó chữa. Nếu trong gian bếp nhà bạn có một chút tinh bột nghệ thì bạn đừng lo, đã có cách chữa đau họng vô cùng hiệu quả chỉ bằng cách kết hợp loại gia vị quen thuộc này với một số cấu tạo khác như muối, gừng…Sau tôi mình xin giới thiệu 2 cách chữa đau họng cực nhanh từ tinh bột nghệ nhé.

1. Nước súc miệng chữa đau họng:

Thành phần:

- 250ml nước nóng

- 1/2 thìatinh bột nghệ

- 1/2 thìa muối biển

Cách làm: Trộn các cấu tạo. lúc bị viêm họng hãy dùng dung dịch này để súc miệng nhiều lần trong ngày. Nó sẽ giúp làm dịu cơn đau khi bạn nuốt và các triệu chứng viêm nghiêm trọng khác.

2. Bánh quy gừng - làm dịu cơn đau họng:

cấu tạo:

- 500gr bột eco

- 1 thìa baking soda

- 1 muỗng của quế, gừng và tinh bột nghệ

- 1 nhúm hạt tiêu đen

- 300gr mật ong

- Nước ép một quả chanh

- 1 chút dầu ô liu

Cách làm:

bánh qui gừng

Trộn toàn bộ các thành phần và nhào bột thật kỹ thành trái tim, quả bóng hoặc bất cứ hình gì bạn thích và nướng chúng cỡ chừng 20 phút ở nhiệt độ 160 độ C.

Loại bánh cookie này rất đam mê cho mùa đông, ngon và vô cùng bổ dưỡng, nó sẽ làm dịu cơn viêm họng và tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn. đấy là cách một điều trị ưu việt chứng đau họng cho cả người lớn và trẻ con. bởi vậy bạn hãy thường xuyên làm loại bánh này cho cả gia đình trong mùa đông này nhé.

Mua tinh bột nghệ nơi nào đáng tin cậy và chất lượng?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần khiết vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và kỹ thuật chế biến tốt. Một chọn lựa ưu việt cho phụ nữ chúng mình để có được làn da sáng bóng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có khả năng xem thêm các >>bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!