Searching...
Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

phương pháp làm kem nghệ vừa dưỡng da trắng hồng lại ngay lập tức sẹo nhanh chóng

Trên thị trường có vô vàn Các loại sản phẩm làm đẹp giúp bạn có 1 làn da sáng bóng, trắng hồng như ý, đã có bao giờ bạn thử làm kem ngay tại nhà để dưỡng da chưa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé !

từ ngàn đời xưa đến nay vẻ của người con gái thường được tóm gọn trong câu tục ngữ: ” Nhất dáng, nhì da”. điều đó cho bạn thấy mức độ màu sắc của da quan trọng ra làm sao để tạo nên vẻ đẹp của họ. Một làn da trắng hồng trơn nhẵn, ko tỳ vết là mơ ước của toàn bộ các phái đẹp, Mặc dù thế chẳng hề ai may mắn sinh ra cũng được một làn da trắng mịn.

Bạn có biết thảo dược thiên nhiên từ lâu đã được dùng để chăm sóc làn da của phái nữ. Những Loại kem dưỡng da chiết xuất từ thảo dược đang được bán rộng rãi trên thị trường. vì đâu bạn lại không tự làm cho mình 1 loại kem vừa có công dụng dưỡng trắng làn da, lại có tác dụng ngay lập tức sẹo mà ko lo da bị khô từtinh bột nghệ nhỉ ?

Bạn có biết tinh bột nghệ vàng có chứa một cấu tạo quan trọng là curcumin có công dụng ức chế melanin và kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin. không chỉ có vậy, chúng cũng giúp tế bào da làm tăng sức kháng khuẩn và làm lành mụn trứng cá và giảm vết thâm. vì vậy loại kem này chẳng những giúp bạn có 1 làn da đẹp như mơ ước, mà còn có tác dụng ngừa mụn, liền sẹo hiệu quả cao. Cùng chúng mình bắt tay vào thực hiện nào ?

kem nghệ

Cách 1:

Nguyên liệu: 1 chén sữa chua không đường, mật ong thuần khiết, tinh bột nghệ

Cách làm:

Trộn đều hỗn tạp vào trong một chiếc bát, nhớ trộn để toàn bộ các thứ hòa quyện lại cùng với nhau nhé, sau thời gian ấy đổ toàn bộ vào lọ, đậy kín nắp và cho vào tủ lạnh. Kem nghệ có khả năng sử dụng trong 1 tuần cùng với điều kiện bảo quản lạnh và hầu hết các dụng cụ để đựng sản phẩm đều được sát khuẩn.

Cách 2:

Nguyên liệu: Hạnh nhân, sữa chua, chanh, tinh bột nghệ, gỗ đàn hương.

Cách làm:

Lấy 1/4 cốc hạnh nhân ngâm trong nước ngọt qua một đêm, sáng hôm sau bóc vỏ rồi xay nhuyễn với 1/4 chén sữa chua, 2 muỗng cốt chanh, 1/2 thìa tinh bột nghệ với 1/2 muỗng gỗ đàn hương tạo thành dung dịch sánh mịn. Cho hỗn hợp này vào một lọ nhỏ cất trong tủ lạnh dùng dần trong một tuần

tự làm kem nghệ

Cách 3:

Nguyên liệu: Tinh bột nghệ và dầu dừa tphcm

Cách làm: Trộn tinh bột nghệ cùng với dầu dừa nguyên chất hoặc dầu ôliu để xoa lên da, nhẹ nhàng xoa bóp toàn thân. phương pháp làm này không chỉ hỗ trợ kích thích mạch máu tuần hoàn tốt hơn, thấm dưỡng chất tốt nhất có thể mà còn hỗ trợ làm trắng sáng da toàn thân, loại bỏ tế bào da chết và các vấn đề của da như mụn cám ở lưng, viêm da, viêm lỗ chân lông,…

Mua tinh bột nghệ nơi nào đáng tin cậy và chất lượng?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc điểm của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một lựa chọn xuất sắc cho phụ nữ chúng mình để sở hữu làn da trơn nhẵn, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có thể xem thêm các >>cách làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!