Searching...
Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Công thức tẩy tế bào da chết tại nhà dễ dàng lại an toàn

Hướng dân công thức tẩy tế bào da chết vô cùng dễ dàng, lại an toàn cho da từ những nguyên liệu cực kỳ dễ kiếm như tinh bột nghệ, sữa tươi, banking soda

mỗi ngày, da của chúng ta phải tiếp xúc cùng với vô số những môi trường khác nhau như: bụi bẩn, khói xe, nắng nóng,… do vậy, chỉ làm sạch da mặt không thôi thì chưa đủ để lấy đi hết những bụi bần và tế bào chết trên da đâu bạn nhé. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, để có khả năng sở hữu một làn da trắng sáng và rạng rỡ nhất, thì khâu tẩy da chết cho mặt là vô cùng quan trọng, việc tẩy tế bào da chết thường xuyên sẽ giúp làm tẩy đi những tế bào chết và lớp dầu thừa trên da, hỗ trợ da luôn được sạch sẽ, se khít lỗ chân lông và tạo điều kiện cho tế bào mới tăng trưởng. Từ đấy mà bạn sẽ có được làn da trắng sáng, mịn màng và luôn rạng rỡ.

tẩy tế bào da chết

dưới đây là công thức tẩy tế bào da chết từ những nguyên liệu tự nhiên dễ dàng mà hiệu quả kinh ngạc từ ngay lần sử dụng đầu tiên:

Nguyên liệu cần có:

- 10ml cà phê tinh bột nghệ.

- 1 thìa cà phê baking soda.

- 2 muỗng canh sữa tươi không đường.

- Bát và thìa.

Cách làm:

- Cho hầu hết các nguyên liệu trên vào bát rồi dùng thìa khuấy đều để được hỗn tạp sánh mịn. Nên nhớ trồn đều tinh bột nghệ và banking soda thật kĩ cùng với sữa tươi để các chất hòa quyện cùng với nhau, như thế khi tẩy da mới hiệu quả

- Sau khi vệ sinh mặt bằng nước nóng, hãy dùng tay chà hỗn hợp vừa pha chế lên da phối hợp cùng với việc massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ từ dưới cằm lên trán, giúp mặt nạ đơn giản lấy đi những lớp tế bào da chết một cách hữu hiệu.

- sau thời gian ấy làm sạch lại mặt bằng nước ấm.

công thức tẩy tế bào da chết

Công dụng:

Tinh bột nghệ có thể làm ngay lập tức sẹo và cân bằng hắc sắc tố trên da, rất say mê cùng với làn da bị sẹo thâm, tàn nhang và bị sạm màu do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. không chỉ thế bột nghệ còn là nguyên liệu tẩy tế bào da chết rất tốt, cân bằng lượng dầu trên da, làm giảm mụn và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Những Loại da nào nên được tẩy thường xuyên ?

toàn bộ Những Loại da đều có thể thực hiện tẩy da chết và nên tẩy da chết theo định kỳ. tuy nhiên, nếu như bạn có làn da khô và nhạy cảm thì nên tránh việc này.

Bao lâu thì nên tẩy da chết một lần:

Các bạn có làn da khô thì nên giảm thiểu việc tẩy da chết (2 tuần tới 1 tháng thực hiện hai lần là tốt nhất). Còn cùng với những bạn có làn da thường thì áp dụng một lần, các bạn da hỗn tạp và nhờn thì nên thực hiên 2 lần nhé.

Mua tinh bột nghệ ở đâu đáng tin cậy và chất lượng?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một chọn lựa ưu việt cho phụ nữ chúng mình để sở hữu làn da sáng bóng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có khả năng xem thêm các >>phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!