Searching...
Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Nghệ rất tốt cho các mẹ nếu dùng đúng liều lượng

Nghệ có rất nhiều tác dụng cùng với sức khỏe, vậy nghệ liệu có tốt cho chị em mang thai hay không? hãy cùng chúng mình tìm hiểu kỹ về vấn đề này nhé !

Ở bài trước, chúng mình đã đi sâu vào giải thích vì đâu lúc phụ nữ mang thai lại tuyệt đối không được dùng nhiều nghệ vì có thể dẫn tới sảy thai, và tiêu cực cho cả mẹ lẫn con. Nhưng ko phải do đó mà bà bầu ko được dùng nghệ trong thời kỳ mang thai, nếu dùng đúng liều lượng, biết kiêng cữ đúng đắn, thì hữu hiệu mà nghệ đem lại cho các lại thật thần kỳ.

vì đâu mẹ bầu tuyệt đối ko được ăn nhiều nghệ

Bạn nên biết rằng nữ giới sau sinh ăn nghệ nhiều còn có công dụng mau bình phục sức khỏe, bổ máu và thơm sữa. Các nữ giới muốn chăm sóc sắc đẹp hay muốn giảm cân cũng tìm tới nghệ cùng với mong muốn có khả năng cải thiện sắc đẹp vóc dáng của mình. Nghệ tốt như vậy, liệu có tốt cho chị em mang thai hay không? và nên dùng liều lượng như nào mới được mệnh danh là logic.

tác dụng của nghệ ở bài này, chúng tôi sẽ ko kể nhiều đến nữa nhưng để dùng nghệ được hữu hiệu thì các mẹ nên sử dụng hóa phẩm của nghệ là tinh bột nghệ Curcumin, khi ở dạng tinh bột thì nghệ phát huy được công dụng nhiều nhất

phụ nữ mang thai nên ăn nghệ có liều lượng

dùng nghệ khi mang thai có an toàn?

Bác sĩ là người uy tín nhất và sẽ tư vấn cho mẹ bầu về việc sử dụng nghệ lúc mang thai. cùng với những phụ nữ mang thai, nên tránh bổ sung các thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ nghệ, chỉ nên bổ sung nghệ như là gia vị món ăn mỗi ngày, tuyệt đối ko được dùng quá 10gram nghệ mỗi ngày. nhắc chung trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào, đều nên xin sự tư vấn và chỉ định của bác sỹ chuyên môn, để hạn chế để lại những hậu quả đáng tiếc.

Những lợi ích của nghệ cùng với mẹ bầu

dùng dưới 10g tinh bột nghệ mỗi ngày, và được sự cho phép của bác sĩ chuyên môn, bạn có khả năng mong chờ những lợi ích sức khỏe dưới đây mà nghệ có khả năng đem đến :

1. Nghệ hỗ trợ bảo vệ bé trước những tổn hại di truyền:

một trong số những rủi ro lớn nhất trong 3 tháng đầu thai kỳ là tổn hại di truyền. hư hại di truyền có thể dẫn đến sảy thai hoặc gây dị tật bẩm sinh.

Dù chưa có nghiên cứu y học nào được thực hiện, người ta vẫn tin rằng ăn nghệ, đặc biệt là trong ba tháng đầu thai kỳ, có thể bảo vệ thai nhi trước nguy cơ hư hại di truyền. vì thế nếu tích lũy thêm nghệ 1 cách logic thì sẽ giúp con bạn giảm thiểu được những tổn thương do di truyền.

2. Hội chứng thai nhi rượu

Hội chứng thai nhi rượu xảy ra lúc bà mẹ mang thai có tiền sử hoặc đang nghiện rượu. Hội chứng này ảnh hưởng rất lớn đến sự lớn mạnh của thai nhi, cụ thể gây hại cho tim và não và các biến chứng về hệ hô hấp. Ẳn tinh bột nghệ mỗi ngày đúng liều lượng sẽ giúp bạn bảo vệ bé yêu khỏi nguy cơ này. Củ nghệ cũng có công dụng phòng tránh mô não bị phá hủy khi người mẹ uống rượu. Và đặc biệt lúc có thai nên giảm thiểu uống rượu

phụ nữ mang thai nên ăn tinh bột nghệ

3. Những ích lợi khác

Bạn có biết rằng tinh bột nghệ chứa nhiều Curcumin có phản ứng kháng viêm giúp mẹ bầu giảm viêm và sưng khi đang mang thai. Nó cũng có biến hóa chống oxy hóa bảo vệ mẹ và thai nhi ko bị nhiễm khuẩn và tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. Nó cũng hơi bị hiệu quả trong việc hỗ trợ tiêu hóa và giảm dấu hiệu đầy hơi, khó tiêu, táo bón.

Nhưng chẳng hề bà mẹ mang thai nào cũng có thể sử dụng nghệ an toàn được, bạn nên để ý những điều sau nếu có ý định thêm vào nghệ làm gia vị món ăn hàng ngày:

- Nếu gặp vấn đề về túi mật, hạn chế dùng nghệ.

- Nếu mắc bệnh tiểu đường hoặc tiền sử gia đình có người mắc bệnh này, mẹ bầu cũng ko nên ăn nghệ.

- Trong một số trường hợp, ăn quá nhiều bột nghệ có khả năng dẫn đến đông máu.

- Ẳn quá nhiều tinh bột nghệ cũng có khả năng dẫn đến buồn nôn, tiêu chảy, ợ nóng hay khó tiêu ( nên ăn dưới 10g hàng ngày nhé )

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi thuần chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc trưng của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một lựa chọn tuyệt vời cho nữ giới chúng mình để sở hữu làn da trơn nhẵn, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có thể xem thêm các >>phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!