Searching...
Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

làm đẹp sau sinh bằng nghệ hữu hiệu bất ngờ!

Trong quá trình mang thai làn da chị em gặp rất nhiều vấn đề bởi lúc đấy xảy ra sự mất cân bằng giữa hóc môn mẹ và bé. Làn da các mẹ trợ nên bị đen sạm, khô nứt, xuất hiện nhiều vết thâm và đặc biệt là nổi nhiều mụn nhọt sau khi sinh. Vậy các mẹ phải làm thế nào để tránh và phòng ngừa các tình trạng trên để sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng tươi trẻ? với những bật mí sau thì các mẹ hoàn toàn yên tâm về những nổi lo âu sợ kém sắc sau sinh nhờ áp dụng những mẹo chăm chút dễ dàng nhưng Cuối cùng thì sẽ khiến bà bầu phải ngạc nhiên.

chăm sóc da hiệu quả từ những liệu pháp chăm sóc sắc đẹp sau sinh bằng nghệ

Sau lúc sinh xong, chị em có sự biến đổi lớn trong cơ thể làm xáo trộn nhịp sinh học như là thay đổi nội tiết tố. Chính tại sao này đã làm thay đổi lớn về diện mạo bên ngoài như xuất hiện nhiều vết đốm, nám da, tàn nhang...điều này làm nữ giới sau sinh trở thành lo lắng, thiếu tự tin hay nhận thấy ngại khi đi ra ngoài. Những vùng da có rất nhiều thay đổi nhất là những vùng ở đùi, nách, bụng và đặc biệt là mặt.

Tinh bột nghệ vào ngày xưa cũng được coi là cách làm đẹp của các sản phụ ở trong cung đình trong việc chăm sóc da. Tinh bột nghệ là sản phẩm được bào chế từ giai đoạn tinh lọc rất công phu để loại bỏ tinh dầu nghệ cũng như tạp chất có hại từ đó giữ lại những hoạt chất có lợi. Những hoạt chất này khi thấm sâu vào da giúp phục hồi làn da bị hư tổn, tái hiện lại tế bào da nhằm giúp làn da trắng hồng rạng rỡ từ bên trong.Ngoài ra nghệ còn chứa các hoạt chất kháng viêm hữu hiệu hỗ trợ bảo vệ làn da tránh các tác nhân gây mụn, đồng thời ngăn chặng sự hoạt động gia nâng cao của vi khuẩn gây mụn, làm lành các vết thương từ mụn nhanh chóng.

làm đẹp sau sinh bằng bột nghệ hiệu quả bất ngờ!

Nghệ là một loại cây trồng thịnh hành nên bạn có thể tìm mua nghệ ở nhiều nơi. bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể bỏ chút ít thời gian để tự làm cho mình Các loại mặt nạ từ nghệ để chăm chút da sau quá trình mang thai với làn da bị biến sắc. dưới đây mình sẽ chia sẽ cùng với các mẹ một số công thức chăm sóc sắc đẹp sau sinh bằng nghệ hiệu quả mà hoàn toàn đơn giản và dễ làm. bà bầu chỉ cần mất một tí thời gian nhưng đổi lại thì các mẹ sẽ thấy làn da của mình thay đổi theo từng ngày, nám và tàn nhang sẽ bị loại bỏ đồng thời làn da của bà bầu trở thành trơn nhẵn và tươi trẻ.

các mẹ đã sẵn sàng làm đẹp sau sinh bằng nghệ để giúp làn da tôi trở nên trắng hồng rạng rỡ chưa?

phương pháp 1: Bột nghệ + mật ong + sữa chua.

Chuẩn bị:

- 2 thìa cafe tinh bột nghệ, 2 thìa mật ong đậm đặc ( nếu có mật ong rừng thì càng tốt), 1 hũ sữa chua loại không đường. sau đó bà bầu trộn đều cho nhuyễn thành một hỗn hợp kết dính rồi nhúng một cái hũ có nắp. Cho hũ vào ngăn mát tủ lạnh và đem dùng dần trong tuần, các mẹ nên nhớ là không làm nhiều đâu nhé vì dùng ko hết để lâu sẽ dễ gây nguy hại không tốt cho da.

Cách sử dụng:

- Trước khi các mẹ chuẩn bị trùm mặt nạ tinh bột nghệ thì nên rửa mặt thật sạch bằng nước ấm rồi sử dụng tay xoa nhẹ từ từ vùng da cần chăm sóc khoảng 5-10p cho máu lưu thông tốt hơn. sau thời gian ấy bà bầu dùng một miếng mút trang điểm nhỏ phết đều hỗn tạp lên vùng da cần chăm chút cho đều. bà bầu để cho mặt nạ khô trong khoảng 20-30p và có khả năng xem phim hoặc đọc sách báo khi này để giải trí trong khi chờ chờ. sau thời gian ấy bà bầu rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh rồi có khả năng thoa thêm một lớp kem dưỡng da nếu muốn.

Làm đẹp sau sinh bằng nghệ đơn giản nhưng tác dụng bất ngờ

Lưu ý:

- Tốt nhất các mẹ nên dùng cách chăm sóc sắc đẹp cùng với tinh bột nghệ này vào buổi tối trước khi đi ngủ nhé vì trong giai đoạn ngủ thì tế bào da bắt đầu bình phục và tái tào tế bào mới nhiều nhất nên chăm chút da vào khi này là hợp lý nhất. ngoài ra các mẹ cũng ko nên lo lắng về chuyện vàng da do nghệ vì bản thân tinh bột nghệ đậm đặc không gây vàng da và lại tốt hơn nhiều so với nghệ bình thường.

- bà bầu sau sinh nên tiến hành chăm nom trong khoảng 3-4 lần/ tuần để đạt hiệu quả chóng vánh. với một số chị em bị hư hại mặt do mụn bọc lâu ngày làm làn da thâm đen, da bị sạm đen nhiều có thể hòa trộn "trong uống ngoài đắp" nhé. bà bầu không phải lo âu vì bản thân tinh bột nghệ ngoài công dụng chăm sóc sắc đẹp nó còn là một thực phẩm bổ dưỡng giúp phòng ngừa bệnh tật hữu hiệu, tăng sức đề kháng và hồi phục cơ thể suy nhược sau sinh rất tốt. Chỉ cần mỗi ngày dùng một thìa cafe tinh bột nghệ hòa chung với mật ong với trong khoảng 100ml nước ấm là có ngay một đồ uống thơm ngon bổ dưỡng ko thể cưỡng lại. Bạn có khả năng tham khảo thêm cách uống tinh bột nghệ để được hướng dẫn cụ thể.

- Nếu các mẹ sinh mổ thì có khả năng sử dụng hỗn hợp tinh bột nghệ trên bôi vào vết mổ sẽ hỗ trợ vết mổ chóng vánh phục hồi và loại bỏ vết sẹo đồng thời hòa trộn thêm uống để hỗ trợ tử cung bình phục và thu hẹp lại da con mau chóng hơn.

làm đẹp sau sinh bằng nghệ cho da bạn mịn màng tươi trẻ

Công dụng:

- ”tuyệt chiêu” chăm sóc sắc đẹp sau sinh bằng nghệ này dành cho da thường, có công dụng giúp gia đều màu, làm sáng da và xóa tế bào chết hữu hiệu.

- Mỗi lần đắp mặt nạ xong bà bầu sẽ nhận thấy làn da trở nên mềm mại và mịn màng lên trông thấy. Sau một tầm thời gian ngắn dùng thì làn da sẽ trở thành trắng sáng thiên nhiên, các mẹ sẽ tự tin ra ngoài mà không lo sợ làn da bị đen sạm, nám tàn nhang xấu xí nữa.

- hàng ngày, các mẹ uống 2 cốc tinh bột nghệ với mật ong thường xuyên đồng thời kết hợp đắp mặt nạ 3-4 lần/tuần thì sẽ giúp bình phục sức khỏe mau chóng đồng thời tránh được bệnh hậu sản.

cách thức 2: Bột nghệ + dầu ô liu + sữa bột

Chuẩn bị:

-Bạn sử dụng một thìa cafe tinh bột nghệ, 1 muỗng cafe dầu ô liu, 1 muỗng cafe sữa bột. Tiến hành trộn đều hỗn tạp để được một chất kết dính làm mặt nạ tinh bột nghệ đắp mặt.

Cách sử dụng:

với loại mặt nạ tinh bột nghệ này thì bạn cũng thực hiện tương tự như cách ở trên nhé. các mẹ hãy rửa mặt thật sạch bằng nước ấm sau đó xoa nhẹ nhẹ nhàng cho da được mềm mại rồi bắt đầu xoa đều hỗn hợp lên mặt. bà bầu đợi tầm 20-30p cho các hoạt chất từ tinh bột nghệ + dầu ô liu + sữa bột thấm sâu vào da. sau thời gian ấy rửa sạch bằng nước nóng và bắt đầu tận hưởng cảm giác mềm mại và trơn nhẵn từ mặt nạ tinh bột nghệ mang lại.

làm đẹp sau sinh bằng nghệ trị nám, tàn nhang

Công dụng:

Các hoạt chất có trong dầu ô liu, tinh bột nghệ và sữa luôn được biết đến với những tác dụng hữu hiệu trong việc chăm nom da. Chúng chế tạo dinh dưỡng cho da theo một cách tươm tất nhất từ đó làn da của các mẹ luôn khỏe mạnh, trắng hồng quyến rũ đến bất ngờ. với phương pháp làm đẹp sau sinh bằng nghệ như thế này, bà bầu hoàn toàn có khả năng quên đi các mỹ phẩm, kem dưỡng đắt tiền và quan trong hơn là làn da của bà bầu sẽ trở nên tươi sáng tự nhiên.

Để có công dụng nhanh và hữu hiệu thì điều thứ 1 là các mẹ nên sử dụng thường xuyên tầm 3-4 lần/ tuần. Nên đắp mặt nạ vào buổi tối để cho hiểu quả tốt nhất.

cách thức 3: Tinh bột nghệ + đậu xanh + sữa tươi

Chuẩn bị:

-Các mẹ để sẵn 1 muỗng tinh bột nghệ, 1 thìa cafe bột đậu xanh, 2 muỗng sữa tươi không đường. Bạn trộn đều thành hỗn tạp mặt nạ rồi nhúng ngăn mát tủ lạnh để bảo quản sử dụng dần.

trị nám da với phuuwong pháp làm đẹp sau sinh bằng nghệ

Cách sử dụng:

-Cũng tương tự như những ”tuyệt chiêu” trên bạn lấy một ít hỗn tạp phết đều làm bộ, cổ hay những vùng da cần chăm nom.Chờ cho mặt nạ thẩm thấu đều vào vùng da cần chăm nom cỡ chừng 20-30 phút rồi làm sạch da mặt sạch bằng nước nóng. Sau khi đắp mặt nạ xong bạn có thể thoa một ít kem dưỡng da trước khi đi ngủ.

Trên đây là những tiết lộ nhiều bí quyết làm đẹp sau sinh bằng nghệ hiệu quả mà các mẹ có khả năng thực hiên và chọn lựa cho mình một cách thức hữu hiệu nhất. Chúc các mẹ có được sắc đẹp như ý, nếu gặp vấn đề hay cần tư vấn có khả năng liên hệ trực tiếp cùng với mình tại đây để được bật mí miễn phí.

Ngày cập nhật 2015/11/19 Tác giả: My Nơ

Viết 1 ý kiến

Têncủa bạn:

Ý kiến của bạn:Chú ý: ko giúp HTML !


Đánh giá:Tệ

Tốt

Vui lòng nhập số vào ô bên dưới:



Reload

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!