Searching...
Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Bí quyết làm căng da mặt độc đáo từ rau củ màu tím

Làm căng da mặt từ cà tím

Cà tím không chỉ là thực thẩm thơm ngon dân giã mà còn là cách làm da mặt căng mịn dễ thực hiện tại nhà. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, cà tím chứa nhiều protit, cellulose, đường, chất béo, đặc biệt nhiều loại vitamin và nhiều khoáng tố vi lượng. Nhờ nguồn axit folic và kali dồi dào, cà tím có tác dụng ngăn chặn sự hình thành của các gốc tự do, ngăn ngừa quá trình lão hóa và làm da mặt mềm mịn.

bi-quyet-lam-cang-da-mat-1

Cà tím là bí quyết làm căng da mặt đơn giản tại nhà

Thực hiện bí quyết làm căng da mặt này như sau: Luộc chín cà tím rồi nghiền nát. Rửa mặt thật sạch rồi thoa đều hỗn hợp cà tím đã được nghiền lên mặt, kếp hợp massage và rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh sau khoảng 15- 20 phút.

Làm căng da mặt từ khoai lang tím

Khoai lang không chỉ là thực phẩm dàu dinh dưỡng mà còn có khả năng chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả. Nhờ thành phần beta carotene, vitamin B1, vitamin C, Ca, Mg và các chất dinh dưỡng khác, khoai lang là bí quyết làm căng da mặt được chị em phụ nữ ưa chuộng và sử dụng hằng ngày.

bi-quyet-lam-cang-da-mat-2

Khoai lang là bí quyết làm căng da mặt được nhiều người ưu chuộng

Để thực hiện cách chống nhăn da mặt này, bạn chỉ cần lựa chọn củ khoai lang còn tươi, đem gọt sạch vỏ, rửa sạch rồi đem nghiền nát cho ra nước. Rửa mặt thật sạch rồi thoa đều hỗn hợp lên toàn bộ da mặt. Massage nhẹ nhàng từ 15- 20 phút rồi rửa thật sạch mặt bằng nước ấm.

Làm căng da mặt từ củ cải tím

Theo một phát hiện thú vị mới đây, hầu hết rau củ màu tím đều là bí quyết làm căng da mặt mặt hữu hiệu. Đặc biệt, cải tím chứa nhiều hàm lượng oxy hóa, vitamin C, K giúp da trở nên đàn hồi và mịn màng và mềm mại.

bi-quyet-lam-cang-da-mat-3

Bắp cải màu tím là bí quyết làm da mặt căng mịn bạn nên áp dụng tại nhà

Để thực hiện bí quyết làm căng da mặt này, bạn chỉ xoay nhuyễn bắp cải tím, rồi đem trộn đều với mật ong. Thực hiện tương tự với các thao tác như trên, kết hợp massage da mặt nhẹ nhàng từ 15- 20 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh một lần nữa.

images (1)Những sai lầm cần tránh khi sử dụng mật ong làm đẹp da

Trên đây là bí quyết làm căng da mặt độc đáo từ rau củ màu tím mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Tuy nhiên, các phương thức này không loại bỏ được nếp nhăn và làm làn da lão hóa trở nên trẻ trung, căng mịn trở lại. Để trẻ hóa toàn diện da mặt trong trường hợp này, căng da mặt bằng chỉ Bio Lift là giải pháp căng da mặt ưu việt được đội ngũ chuyên gia khuyên dùng.

bi-quyet-lam-cang-da-mat-4

Bio Lift là công nghệ căng da bằng chỉ ưu việt Hoa Kỳ 2014

Nhờ tích hợp nhiều ưu điểm của các công nghệ căng da mặt truyền thống trước đây, Bio Lift 2014 là công nghệ căng da bằng chỉ mới và ưu việt từ Hoa Kỳ, giúp xóa sạch nếp nhăn, làm da trở nên căng mịn hồng hào mà hoàn toàn không phẫu thuật, không để lại bất kỳ dấu vết nào.

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt bằng chỉ Bio Lift đã được chuyển giao độc quyền và ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Đông á. Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài 1900 6499 để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!