Searching...
Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Làn môi hồng gợi cảm nhờ tinh bột nghệ

Làn môi hồng mềm mại gợi cảm là điều mà các nàng đều mơ ước. có nhiều loại sản phẩm làm đẹp đắt tiền để chăm nom làn môi của các bạn nhưng chỉ với một cách dễ dàng, chỉ dùng những nguyên liệu từ thiên nhiên để có được làn môi căng mọng, mềm mại là điều dễ như trở bàn tay. cùng với những nguyên liệu từ tự nhiên thì bạn không phải lo lắng vì tác dụng phụ hay mẫn cảm do nó đặc biệt an toàn. Tinh bột nghệ được mệnh danh là thần dược trong việc làm đẹp hữu hiệu mà từ lâu đã được nữ giới tin dùng. Tinh bột nghệ có tác dụng tái tạo tế bào da đồng thời hỗ trợ làn da mềm mịn và trắng hồng rạng rỡ. Bạn có thể phối hợp tinh bột nghệ cùng với chanh hoặc sữa tươi để chăm sóc làn môi của mình, với cách thức này bạn sẽ sở hữu làn môi mềm mịn, hồng hào nhanh chóng.

tinh bột nghệ chăm sóc làn môi hồng

Các nàng hãy thử đi nhé! hiệu quả lắm đấy.

Tinh bột nghệ phối hợp sữa tươi.

Bạn hãy lấy một muỗng tinh bột nghệ cùng với 1 muỗng sữa tươi, tiến hành trộn đều thật nhuyễn 2 loại nguyên liệu này để sở hữu một loại hỗn hợp sền sệt. Bạn bôi đều lên làn môi và để trong vòng 5-10 phút. với cách thức này, bạn hãy cố gắng làm thường xuyên hằng ngày, chỉ sau 2 tuần là bạn sẽ thấy làn môi của mình có Cuối cùng khiến bạn phải kinh ngạc. Bạn có thể dùng hỗn chất trên thoa đều làm bộ để làm mặt nạ chăm chút da vì tinh bột nghệ đắp mặt chăm nom da cực tốt nhé.

Tinh bột nghệ kết hợp chanh tươi.

Bạn sử dụng một thìa tinh bột nghệ và trong khoảng 1/4 thìa nước ép chanh tươi, trộn đều hỗn hợp rồi xoa lên làn môi của bạn. Giữ như vậy trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch môi bằng nước ấm. Làm đều đặn cách này tầm 3-4 lần/tuần. Chắc chắn bạn sẽ có được làn môi gợi cảm như ý.

tinh bột nghệ kết hợp chanh tươi cho làn môi hồng mềm mịn

khuyến cáo cho việc cải thiện làn môi thâm.

Môi thâm khiến khuôn mặt các nàng kém duyên hẳn. Để tăng cường làn môi thâm thật đơn giản, bạn chỉ cần bỏ chút xíu thời gian vào buổi tối hằng ngày để chăm nom làn môi của mình nhé. sau đây là lời khuyên của tôi để các bạn có được làn môi hồng, mềm mại.

- Cân bằng độ ẩm cho môi bằng cách uống nước đều đặn. khi bạn cảm thôi mình bị khô chính là lúc cơ thể bạn đang cần nước, lúc này đừng chần chờ nữa nhé, hãy tích lũy thêm nước cho cơ thể ngay lập tức ngay.

- Ẳn nhiều Các loại rau củ quả chứa nhiều vitamin A,E,C; chất xơ; protein, tinh bột...rất tốt cho làn da và môi của các bạn.

- Nên đều đặn tẩy tế bào chết cho làn môi để xóa hoàn toàn bụi bẫn, da sần, dầu tích tụ trên môi.

- phấn đấu chăm chút môi bằng 2 bí quyết trên một cách thường xuyên. Cuối cùng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng cho mà xem!

Chúc các nàng có được một bờ môi cong mềm mại, hồng hào quyến rũ khiến đấng mày râu phải chết ngất khi ngắm nhìn nhé!

nguyên nhân bạn nên chọn tinh bôt nghệ Bảo An?

Tinh bột nghệ Bảo Anlà đơn vị đáng tin cậy phân phối tinh bột nghệ sạch tới trực tiếp người tiêu sử dụng ko qua khâu trung gian nên luôn đảm bảo 100% tinh bột nghệ nguyên chất. Tinh bột nghệ Bảo An luôn bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm nghiêm ngặt, được cung ứng từ củ nghệ tươi nguyên chất chứa hàm lượng Curcumin cao nhờ được chưng cất theo phương pháp riêng. Hãy là người tiêu dùng thông tôi để có được sức khỏe và sắc đẹp như ý nhé!

mua tinh bột nghệ

Ngày cập nhật 2015/11/21 Tác giả: My Nơ

Têncủa bạn:

Ý kiến của bạn:Chú ý: ko giúp HTML !


Đánh giá:Tệ

Tốt

Vui lòng nhập số vào ô bên dưới:



Reload

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!