Searching...
Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

TOP 3 mặt nạ trẻ hóa da độc đáo nhất hiện nay

Mặt nạ rượu gạo

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, rượu gạo có khả năng kháng khuẩn, tẩy tế bào da chết, loại bỏ chất nhờn và bụn bẩn, đồng thời giúp da mặt trở nên căng mịn. Đây được coi là bí quyết chống lão hóa da mặt hiệu quả.

mat-na-tre-hoa-da-1

Rượu gạo là mặt nạ trẻ hóa làn da đơn giản tại nhà

Cách thực hiện mặt nạ trẻ hóa da này vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần đổ rượu gạo vào trong nước ấm, sau đó thoa đều lên mặt, massage da mặt trong khoảng 15-20 phút. Lưu ý, để dưỡng chất có điều kiện thẩm thấu sâu vào trong da, bạn nên rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ cỏ chanh

Mọi người thường biết đến cỏ chanh như một thực phẩm trong căn bếp hằng ngày. Tuy nhiên, cỏ chanh còn là mặt nạ trẻ hóa da mặt hiệu quả mà bạn nên áp dụng tại nhà. Theo ghi chép thì cỏ chanh được coi là bí quyết làm đẹp của hoàng gia Thái Lan. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại cỏ này để dưỡng da hằng ngày.

mat-na-tre-hoa-da-2

Cỏ chanh là bí quyết trẻ hóa làn da của hoàng gia Thái

Để làm căng da mặt, bạn có thể sử dụng cỏ chanh kết hợp với các loại thảo mộc khác. Kiên trì đun sôi lấy nước uống hằng ngày, độc tố cơ thể sẽ được đào thải nhờ đó làn da trở nên mịn màng, trẻ trung hơn.

Mặt nạ quả me

Me không chỉ là thức quả thơm ngon, bổ dưỡng mà còn là phương pháp chống lão hóa da mặt được nhiều người yêu thích. Nhờ chứa nhiều AHAs, vitamin c, me kích thích sản sinh collagen, do vậy việc đắp mặt nạ trẻ hóa da bằng me thường xuyên giúp da mặt của bạn trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn nhiều.

mat-na-tre-hoa-da-3

Nhờ chứa nhiều AHAs, me kích thích sản sinh collagen hiệu quả

Cách thực hiện mặt nạ này vô cùng đơn giản: Bạn chỉ cần lấy nước cốt me chín, trộn cùng sữa chua và mật ong, sau đó đắp lên mặt, kết hợp massage da từ 15- 20 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

images (1)Những sai lầm cần tránh khi sử dụng mật ong làm đẹp da

Trên đây là top 3 mặt nạ chống lão hóa da mặt tự nhiên. Tuy nhiên, đối với những người da mặt đã xuất hiện nếp nhăn thì căng da mặt bằng chỉ Bio Lift là giải pháp hữu hiệu được chuyên gia khuyên dùng.

mat-na-tre-hoa-da-4

Dịch vụ căng da mặt bằng chỉ tại TMV Đông Á

Nhờ sử dụng loại chỉ sinh học tự tiêu, tương thích nhanh trong cơ thể, Bio Lift là công nghệ trẻ hóa da mặt, cho phép loại bỏ hoàn toàn nếp nhăn đồng thời làm da mặt trở nên căng mịn, hồng hào chỉ sau liệu trình ngắn.

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt bằng chỉ đã được chuyển giao và thực hiện thành công tại TMV Đông Á. Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài 1900 6499 để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!